728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 11 tháng 3, 2019

    Google đã có thiết kế tay cầm chơi game cho dịch vụ Project Stream và máy chơi game riêng

    nino24 ) - Ở thời điểm hiện tại, Google vẫn đang rất nghiêm túc trong việc tiến công vào thị trường game. Hồi tháng 01 vừa rồi, họ đã thử nghiệm beta dịch vụ stream game qua server đám mây, Project Stream. Theo một vài nguồn tin khác, Google cũng sẽ đem dự án máy chơi game riêng của họ mang tên Project Yeti tới sự kiện Game Developers Conference ở San Francisco vào trung tuần tháng 3 tới.

    Mới đây tài liệu dăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ của Google đã được tiết lộ, qua đó mô tả thiết kế của chiếc tay cầm chơi game Google tự sản xuất để phục vụ cho Project Stream và Project Yeti. Thiết kế không có gì quá mới lạ, ngoại trừ việc tay cầm sẽ có cả một nút thông báo notification cho người chơi game:



    Dựa trên bản vẽ đăng ký bản quyền, một user Twitter đã render lại hình ảnh chiếc controller có thể sẽ ra mắt trong khoảng vài ngày tới của Google. GDC chỉ còn cỡ 1 tuần nữa là sẽ diễn ra, và đến lúc ấy chúng ta mới biết được chiến lược thực sự của gã khổng lồ này khi quyết định dấn thân vào làng game.









    Theo Mashable






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Google đã có thiết kế tay cầm chơi game cho dịch vụ Project Stream và máy chơi game riêng Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top