728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

    Xiaomi Black Shark 2 ra mắt với màn hình 6"39, Snap855, RAM 12GB, tản nhiệt chất lỏng

    nino24 ) - Chiếc điện thoại chơi game thế hệ thứ 2 của Xiaomi vừa chính thức ra mắt sau phiên bản nâng cấp nhẹ vào cuối năm ngoái. Dù vẫn giữ thiết kế đặc trưng nhưng Xiaomi cũng bổ sung cho máy rất nhiều tính năng và công nghệ. Máy giờ có màn hình 6"39 với độ trễ thấp, độ sáng cao, tùy chọn thiết lập nút ảo trên màn hình khi chơi game và chế độ Ludicrous tối ưu mọi thứ trên điện thoại.

    Black Shark 2 sử dụng màn hình AMOLED của Samsung với kích thước 6"39, màn hình này hỗ trợ HDR và độ phân giải Full-HD+. Máy có tới 4 cảm biến ánh sáng với một chip xử lý riêng để đảm bảo màu sắc màn hình chân thực nhất ở mọi điều kiện ánh sáng. Màn hình này có độ sáng 430 nits.
    Theo mô tả, tính năng Magic Press sẽ cho phép bạn gán nút ảo ở hai bên trái/phải của màn hình bằng cách bấm mạnh xuống, có vẻ giống 3D Touch trên iPhone. Nếu đúng thế thì khá tiện lợi bởi chúng ta có thêm một nút chức năng bằng bấm mạnh.

    Máy được trang bị chip xử lý Snapdragon 855 với tấm tản nhiệt Liquid Cool 3.0 rất lớn bên trong đảm nhiệm làm mát máy khi chơi game. Thậm chí Xiaomi còn bán một vỏ tản nhiệt để gắn lên máy trong trường hợp cần tản nhiệt nhiều. Chế độ Ludicrous sẽ tối ưu nhiệt độ và đảm bảo mọi thứ làm việc bình thường từ CPU/GPU, mạc, sạc nhanh. Máy có vân tay dưới màn hình, pin 4000mAh, sạc nhanh 27W, hai camera sau 48MP Quad Bayer và camera tele 12MP, camera trước 20MP.

    Black Shark 2 sẽ có hai màu đen và bạc, bán ra từ hôm nay với giá khoảng 480 USD cho bản 128GB ROM/6GB RAM. Bản 256GB ROM/12GB RAM có giá 620 USD. Riêng bản màu bạc sẽ chỉ có tùy chọn 256GB ROM và 8GB RAM.


    Nguồn : GSM Arena
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Xiaomi Black Shark 2 ra mắt với màn hình 6"39, Snap855, RAM 12GB, tản nhiệt chất lỏng Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top