728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

    Quá nhiều người muốn "ôn lại tuổi thơ", Boom Mobile sập ngay trong ngày đầu tiên phát hành

    nino24 ) - Tựa game Boom Online từng "gây bão" cách đây 10 năm và gắn liền với tuổi thơ của nhiều người đã chính thức tái ra mắt trên nền tảng di động với tên gọi Boom Mobile.

    Crazy Arcade là tựa game được phát triển bởi Nexon (Hàn Quốc) với lối chơi đơn giản: đặt bom để tiêu diệt kẻ địch. Nghe có vẻ "ghê rợn", nhưng Crazy Arcade lại không hề mang tính bạo lực; mà trái lại, tựa game này lại mang tính giải trí và thư giãn cao như đồ hoạ và âm thanh ngộ nghĩnh.

    Tháng 6/2007, Crazy Arcade được VinaGame đưa về Việt Nam với tên gọi Boom Online. Trước sự bùng nổ của trào lưu game online ở thời điểm đó, Boom Online nhanh chóng trở thành cú hit trên thị trường game Việt.

    Tuy nhiên, cũng như số phận của nhiều game online khác, lượng người chơi Boom Online ngày càng giảm sút qua thời gian. Đến đầu năm 2017, tròn 10 năm sau khi đặt chân đến Việt Nam, VinaGame chính thức thông báo ngừng phát hành Boom Online. Kể cả khi lượng người chơi Boom Online lúc đó không còn là bao, nhưng thông báo này vẫn khiến nhiều người tỏ ra tiếc nuối vì Boom Online là tựa game gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn trẻ 9x.



    Boom Online trên PC

    Thế nhưng, Boom Online đã bất ngờ có màn trở lại vào ngày hôm nay, 21/3/2019, nhưng không còn là cho nền tảng PC nữa mà là mobile. Với tên gọi Boom Mobile (viết tắt BnB M), tựa game này được phát triển bởi chính công ty trước đây từng tạo ra Boom Online, tức Nexon.

    Trước thông tin Boom sẽ tái ra mắt trên di động, hàng loạt người Việt, đặc biệt là những người trước đây từng chơi Boom Online, đã rất nóng lòng tải về và chơi tựa game này. Trên bảng xếp hạng App Store của Apple tại Việt Nam, Boom Mobile vượt nhiều tên tuổi như PUBG hay Liên Quân Mobile để trở thành trò chơi có lượng tải về nhiều nhất.




    Boom Mobile vượt PUBG và Liên Quân để trở thành trò chơi có nhiều lượt tải về nhất trên App Store Việt Nam

    Tuy nhiên, có vẻ như Nexon là không lường trước được lượng người chơi quá lớn này. Ngay trong sáng đầu tiên mở cửa server, Boom Mobile đã lập tức "sập", liên tục hiện ra các thông báo lỗi xuyên suốt quá trình đăng nhập cũng như chơi. Nhiều người cho biết họ không thể vào được game.







    Hàng loạt lỗi xuất hiện trong những giờ đầu tiên Boom Mobile mở cửa server

    Nhà phát hành Nexon đã ngay lập tức xác nhận trò chơi của mình gặp lỗi. Ban quản trị game mong người chơi hãy kiên nhẫn và thử lại sau.





    Ban quản trị Boom Mobile xác nhận lỗi và xin lỗi game thủ

    Tính đến thời điểm bài viết (khoảng hơn 3 giờ mở cửa server), Boom Mobile vẫn chưa thể chơi được ổn định. Cập nhật: trong thông báo mới nhất, Nexon cho biết sẽ tạm dừng hoạt động của game trong vài giờ để bảo trì server.



    Người chơi có thể tải về Boom Mobile trên iOS tại đây và trên Android tại đây.




    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Quá nhiều người muốn "ôn lại tuổi thơ", Boom Mobile sập ngay trong ngày đầu tiên phát hành Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top