728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 26 tháng 3, 2019

    Xiaomi ra mắt công nghệ sạc siêu nhanh công suất 100W, sạc đầy điện thoại trong vòng 17 phút

    nino24 ) -  Xiaomi vừa mới bật mí công nghệ sạc siêu nhanh Super Charge Turbo cho smartphone của họ với công suất lên tới 100W, coi như là cao nhất trên thế giới.

    Hiện một công nghệ sạc nhanh trong thế giới smartphone là Super VOOC của Oppo cũng chỉ bằng khoảng một nửa so với của Xiaomi thôi.


    Công suất này đảm bảo sạc một chiếc điện thoại pin 4000mAh từ 0 lên 100% chỉ trong vòng 17 phút.

    Như trong video chia sẻ, chiếc điện thoại với pin 4000mAh của Xiaomi chỉ mất 7 phút để lên 50% và 10 phút nữa để hoàn thành sạc đầy. So với chiếc Oppo bên cạnh thì khi điện thoại Xiaomi đã sạc đầy thì nó chỉ lên tới 65%. Đây sẽ là một thông tin khá đáng quan tâm, đặc biệt khi Xiaomi tập trung ở phân khúc trung và thấp cấp, chúng ta có thể mong chờ những điện thoại trong tương lai của hãng có công nghệ sạc này.

    Thông tin cập nhật mới nhất cho thấy thương hiệu con Redmi của Xiaomi sẽ là đơn vị đầu tiên sản xuất hàng loạt công nghệ sạc nhanh 100W này và sẽ trang bị cho smartphone trong tương lai. Như hai chiếc Redmi Note 7 và Redmi Note 7 Pro mới ra có pin 4000mAh thì cũng chỉ mất 17 phút để sạc đầy từ 0%.


    Nguồn : TNW
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Xiaomi ra mắt công nghệ sạc siêu nhanh công suất 100W, sạc đầy điện thoại trong vòng 17 phút Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top