728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 18 tháng 3, 2019

    Qualcomm ra mắt thiết kế kính VR mới: hoạt động độc lập và có thể kết nối không dây với PC

    nino24 ) - Thiết bị đeo mới này sẽ sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845 và có thể chơi game VR trên PC thông qua một kết nối không dây 60GHz.

    Theo báo cáo của CNET, Qualcomm đang chuẩn bị ra mắt thiết bị thực tế ảo VR mới và sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên có thể hoạt động độc lập như một thiết bị di động và kết nối với PC không dây. Thiết bị đeo này sẽ được trình diễn tại hội nghị Game Developers Conference đang diễn ra tại San Francisco và sẽ cập bến các cửa hàng ở châu Á vào cuối năm nay.

    Phần lớn các thiết bị đeo VR đều không cho bạn kết nối với PC để truy cập vào các thư viện game VR bổ sung, nhưng Qualcomm đã biến điều này thành khả thi nhờ vào thiết kế tham chiếu mới của họ có tên gọi "Boundless VR".



    Thiết kế tham chiếu mới của thiết bị này sẽ hoạt động như một thiết bị di động độc lập với 6 cấp độ khác nhau, cũng như có thể kết nối với PC để chơi game VR thông qua một kết nối 60GHz. Thiết bị đeo này được trang bị bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 845.

    Theo tuyên bố của Qualcomm. độ trễ được giữ ở mức thấp chỉ 16ms. Thiết bị đeo này cũng được thiết kế để xử lý công nghệ VR trong khi kết nối với PC. Vì vậy, về lý thuyết, nó có thể giải phóng một phần năng lực xử lý cho PC của bạn, cho dù vẫn không rõ mức độ của nó.


    Bất kỳ PC hay máy chơi game console nào sử dụng với thiết bị đeo VR này cũng cần hỗ trợ Wifi 802.11ad và chạy phần mềm Qualcomm. Theo Qualcomm, thiết bị đeo mới này cũng sẽ hỗ trợ các trò chơi mà không cần thay đổi gì.


    Qualcomm đã tạo ra nhiều thiết kế tham chiếc cho VR trước đây, nhưng chỉ có một số ít các công ty sử dụng chúng cho thiết kế của họ, bao gồm HTC, Lenovo và Facebook. Lần này Qualcomm cho biết, thiết bị đeo đầu tiên sử dụng thiết kế tham chiếu mới của họ sẽ là chiếc Pico Neo2 VR của công ty Trung Quốc Pico VR sản xuất.

    Họ cũng cho biết, HTC Vive là một đối tác khác đang nghiên cứu để "hỗ trợ thông số mới thông qua phần cứng và nội dung," cho dù đây mới chỉ là thiết kế tham chiếu, và có thể nó sẽ không bao giờ xuất hiện ngoài đời thực. Nếu nó có thể ra mắt, Qualcomm sẽ giúp việc chơi game VR trở nên tiện lợi hơn một chút so với trước đây.





    Nguồn : The Verge
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Qualcomm ra mắt thiết kế kính VR mới: hoạt động độc lập và có thể kết nối không dây với PC Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top