728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 12 tháng 12, 2018

    Điện thoại Vsmart của Vingroup sẽ có giá thấp nhất bao nhiêu? Anh em chọn máy nào trong 4 mẫu?

    nino24 ) - Chỉ 2 ngày nữa, Vingroup chắc chắn sẽ ra mắt 4 chiếc smartphone Vsmart made in Vietnam. Và trên website của Thế Giới Di Động, đã bất ngờ xuất hiện hình ảnh của cả 4 mẫu smartphone Vsmart kèm thông số kỹ thuật. Dù bên dưới đã được chú thích "tin đồn" nhưng những hình ảnh và thông số rõ nét cũng đã được nhiều anh em truyền tay và tham khảo. Nếu đây thật sự là 4 mẫu smartphone sắp ra mắt của Vingroup hay nói đúng hơn là VinSmart - công ty trực thuộc tập đoàn Vingroup thì anh em sẽ chọn chiếc máy nào?

    Theo đó, chúng ta có 4 mẫu smartphone gồm: Joy 1, Joy 1+, Active 1, Active 1+. Theo thông tin đồn đoán như TGDĐ đăng tải, cả 4 mẫu máy đều có màn hình lớn (5.45" hoặc 6.18"), cảm biến vân tay đặt ở mặt lưng và trang bị con chip Snapdragon của Qualcomm. Trong đó, Joy 1+ và Active 1+ sẽ có tai thỏ, còn Joy 1 và Active 1 có vẻ sẽ là tỉ lệ màn hình 18:9. (tóm lại là không tai thỏ). Tuy nhiên, cần nhấn mạnh với anh em, theo một số nguồn tin mình nhận được, cả 4 mẫu máy này đều sẽ có độ phân giải màn hình FullHD, chứ không phải có 2 mẫu HD như tin đồn của TGDĐ. (những thông tin còn lại có phần trùng khớp).

    Vsmart Active 1+ sẽ là mẫu máy cao cấp nhất trong bộ tứ với màn hình 6.18", tai thỏ, Snapdragon 660, RAM 6GB/64GB, camera kép 24MP + 12MP và viên pin 3650mAh. Trong khi đó, Active 1 dường như đơn giản là bản rút gọn của Active 1+ và dành cho những ai không thích tai thỏ, dù vẫn sẽ trang bị Snapdragon 660.

    Joy 1+ có vẻ sẽ đánh vào người dùng muốn tìm điện thoại cơ bản với pin lâu khi sở hữu dung lượng pin 4000mAh, đi kèm con chip Snapdragon 430. Riêng với Joy 1, khi nhét vào bộ 4 này, mình vẫn chưa thấy điểm nhấn riêng của nó. Theo anh em, 4 mẫu máy này sẽ có giá thấp nhất là bao nhiêu? Và anh em sẽ chọn chiếc máy nào?
















    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Điện thoại Vsmart của Vingroup sẽ có giá thấp nhất bao nhiêu? Anh em chọn máy nào trong 4 mẫu? Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top