728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 24 tháng 12, 2018

    Apple sẽ chưa loại bỏ thiết kế tai thỏ trên iPhone cho đến năm 2020?

    nino24 ) - Apple được cho là sẽ tung ra 3 chiếc iPhone mới vào năm sau, những mẫu trực tiếp thay thế cho iPhone XS, XS Max và XR.

    Công ty nhiều khả năng sẽ không mang đến bất kỳ thay đổi đáng kể nào về mặt thiết kế, đồng nghĩa với việc thiết kế "tai thỏ" sẽ tiếp tục được sử dụng thêm một năm thứ ba liên tiếp. Tuy nhiên, một leaker khẳng định rằng các mẫu iPhone 2020 sẽ được trang bị một màn hình với thiết kế tương tự như những gì Samsung đang thực hiện. Chúng ta đang nói đến màn hình Infinity-O không hề có "tai thỏ", mà thay vào đó là đục một lỗ nhỏ trên màn hình để chứa camera selfie. Nhưng đừng nghĩ rằng Apple sẽ sao chép thiết kế smartphone mới của Samsung, bởi Apple đã đệ trình một bằng sáng chế miêu tả công nghệ dùng để đục lỗ trên màn hình từ năm 2016, trước khi iPhone X cùng thiết kế tai thỏ xuất hiện.

    Một leaker người Trung Quốc nổi tiếng với cái tên Ice Universe trên Twitter và Weibo, chủ yếu tập trung vào các sản phẩm của Samsung, vài ngày trước vừa đăng tải đoạn thông tin dưới đây. Theo anh này, iPhone 2019 sẽ vẫn có tai thỏ, và các mẫu 2020 sẽ có thiết kế màn hình đục lỗ.







    Dù Apple "chốt" thiết kế iPhone thế hệ tiếp theo từ lâu trước khi nó ra mắt, vẫn còn quá sớm để trông chờ những thông tin rò rỉ về iPhone 2020, do đó chúng ta sẽ có khá nhiều thời gian để chờ đợi trước khi kiểm chứng tính chính xác trong thông tin Ice Universe cung cấp.

    Trong bằng sáng chế của mình, Apple đề cập đến khá nhiều chi tiết kỹ thuật về quy trình sản xuất cần thiết để đục lỗ camera trên màn hình. Dù nghiên cứu cùng một công nghệ màn hình sẽ sớm phổ biến trong vài tháng tới, nên nhớ rằng Apple không hề có bộ phận sản xuất màn hình như Samsung. Cả Samsung và Huawei đã tung ra các màn hình với lỗ camera trong vài tuần qua, dù màn hình Infinity-O trên Galaxy S10 nhiều khả năng sẽ tinh vi hơn nữa.


    Ngoài ra, nếu Apple thực sự đi theo hướng thiết kế này vào năm 2020, chúng ta có thể kỳ vọng rằng họ sẽ tìm ra cách nào đó để tiếp tục duy trì chức năng Face ID mà không cần đến tai thỏ. Galaxy S10 tuy có thiết kế thú vị, nhưng lại không hề có công nghệ nhận diện khuôn mặt 3D phức tạp như iPhone.

    Face ID có một loạt các linh kiện thiết yếu mà để hoạt động được sẽ cần nhiều lỗ trên màn hình. Đó là lý do Apple lựa chọn thiết kế "tai thỏ" trên iPhone; và bởi công ty đã quyết định loại bỏ Touch ID trên iPhone X vào năm 2017 đ mở rộng màn hình máy, Apple sẽ phải thay thế Touch ID với thứ gì đó bảo mạt hơn. Trong vài tháng qua, Apple đã xác nhận sẽ chỉ sử dụng Face ID để phục vụ việc xác thực người dùng, và không còn chiếc iPhone, iPad Pro nào có cảm biến vân tay nữa.




    Nguồn : BGR
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Apple sẽ chưa loại bỏ thiết kế tai thỏ trên iPhone cho đến năm 2020? Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top