728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

    Thử nghiệm AI mới nhất của Google cho phép bạn điều khiển cả dàn giao hưởng ngay trong trình duyệt

    nino24 ) - Nếu bạn là kiểu người thường xuyên vung tay múa chân như thể đang điều khiển một dàn giao hưởng mỗi khi nghe thấy nhạc cổ điển vang lên, thì thử nghiệm AI mới nhất của Google chính là thứ dành cho bạn.


    Theo đó, Semi-Conductor là một AI có khả năng theo dõi chuyển động của bạn như thể bạn đang vẫy tay trước mặt một dàn nhạc giao hưởng thực thụ và tạo ra những tác phẩm âm nhạc trong thời gian thực.

    Để thử AI thú vị này, bạn hãy vào trang Semi-Conductor trên trình duyệt Google Chrome, cho phép nó truy cập webcam, đứng lùi lại cho đến khi hai tay bạn dang rộng ra vừa với khung hình trên trang web, và bắt đầu chỉ huy dàn nhạc thôi. Bạn không nhất thiết phải sử dụng các động tác vung tay thông thường, nhưng AI của Google sẽ đưa ra đề nghị giúp bạn điều khiển dàn nhạc tốt hơn.

    Không cần gậy nhạc trưởng nữa

    Semi-Conductor là thử nghiệm machine learning mới nhất của Google, trong vô vàn những thử nghiệm đã từng diễn ra khác. Trước đây, Google từng thử nghiệm AI Duet (cho phép bạn chơi đàn piano ảo trên trình duyệt web và cung cấp một "người thầy" ảo để hỗ trợ bạn trong quá trình chơi), hay AutoDraw (biến các hình vẽ nguệch ngoạc của bạn thành những hình ảnh clipart khá đẹp).

    Semi-Conductor hoạt động nhờ vào PoseNet - một mô hình machine learning cho phép ước lượng các tư thế của con người ngay từ trong trình duyệt. PoseNet có thể phát hiện có người trong các hình ảnh và video mà không cần bất kỳ phần cứng hay phần mềm chuyên dụng nào.

    Thú vị nhất là, bởi mọi quá trình xử lý đều diễn ra ngay bên trong trình duyệt của bạn, nên không có chút dữ liệu cá nhân nào bị chuyển cho Google hoặc các đối tác khác, do đó cứ yên tâm là chẳng ai ngoài bạn biết những động tác múa may hài hước của bạn trước màn hình máy tính cả.
    Thử nghiệm AI mới của Google: Semi-Conductor
    00:01:14
    Thử nghiệm AI mới của Google: Semi-Conductor




    Nguồn : TechRadar
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Thử nghiệm AI mới nhất của Google cho phép bạn điều khiển cả dàn giao hưởng ngay trong trình duyệt Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top