728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

    Stator: Mẫu xe điện hai bánh tự cân bằng, lốp to như lốp xe hơi, chỉ có một tay lái, tốc độ tối đa 40km/h

    nino24 ) - Stator là một chiếc xe điện hai bánh tự cân bằng, dễ sử dụng và quan trọng trông rất ngầu với cặp bánh to như lốp xe hơi.

    Nhà thiết kế Nathan Allen là người đã tạo ra Stator với mong muốn có một chiếc xe điện an toàn, dễ sử dụng và sở hữu phong cách độc đáo khi di chuyển. Nathan đã dành nhiều thời gian để suy nghĩ và thử nghiệm ý tưởng trước khi cho ra đời Stator.



    Hiện tại sản phẩm mới đang là nguyên mẫu. Stator có khung hình ống bằng thép mạ crom sơn tĩnh điện, chỉ có một tay cầm duy nhất và được làm ngoặt sang bên phải

    Xe tích hợp động cơ DC không chổi than 3 pha ở bánh sau với công suất tối đa lên tới 1.000W. Chiếc xe có thể đạt được tốc độ tối đa lên tới 40km/h và quãng đường di chuyển tối đa lên tới 32km.

    Stator sử dụng viên pin Lithium-Ion, loại có dung lượng lớn, hiệu suất lưu trữ năng lượng cao và được gắn ở dưới gầm chân người lái. Thời gian sạc pin mỗi lần khoảng 4 giờ.




    Theo công bố, Stator có trọng lượng khoảng 41kg và có thể chở thêm người với trọng lượng tối đa lên tới 113kg.

    Xe sử dụng kết hợp hệ thống phanh tái sinh ở bánh sau và phanh đĩa thủy lực ở bánh trước. Người dùng cũng có thể tùy chỉnh ghế ngồi, giá đỡ, đèn và cả bộ sạc điện thoại.

    Ngoài ra, bạn có thể lắp thêm cho xe bộ chắn bùn, giá đỡ phía trước và sau, ghế gập xuống, đèn pha LED hay bộ sạc nhanh cho phép giảm thời gian sạc xuống chỉ còn 1,2 giờ.



    Chiếc xe điện hai bánh tự cân bằng Stator sẽ sớm được gây quỹ trên Kickstater và hiện chưa rõ giá bán của xe sẽ là bao nhiêu.

    Một số hình ảnh về mẫu xe điện hai bánh tự cân bằng Stator:









    Nhà thiết kế Nathan Allen, chủ nhân ý tưởng xe











    Nguồn : Newatlas
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Stator: Mẫu xe điện hai bánh tự cân bằng, lốp to như lốp xe hơi, chỉ có một tay lái, tốc độ tối đa 40km/h Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top