728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 25 tháng 12, 2018

    FDA phê chuẩn ống hít thông minh ProAir Digihaler, công nghệ giúp hỗ trợ tốt hơn cho bệnh hen suyễn

    nino24 ) - Mới đây, hãng dược phẩm Teva Pharmaceutical Industries thông báo thiết bị ống hít thông minh ProAir Digihaler đã được FDA (Cục Quản lí Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kì) phê chuẩn an toàn cho người sử dụng. 

    ProAir Digihaler là sản phẩm ống hít chứa albuterol sulfate hỗ trợ người mắc các chứng bệnh về hô hấp như hen suyễn, co thắt phế quản và tắc nghẽn phổi từ 4 tuổi trở lên, đồng thời tích hợp cảm biến theo dõi trong quá trình sử dụng và truyền dữ liệu về ứng dụng đi kèm trên smartphone thông qua kết nối Bluetooth. Mỗi ống hít ProAir Digihaler chứa 200 liều albuterol sulfate 117 mcg và có thời hạn sử dụng lên đến 13 tháng kể từ ngày mở hộp.



    Chia sẻ với StreetInsider.com, ông Sven Dethlefs, phó giám đốc Marketing toàn cầu của Teva vui mừng “Chứng nhận từ FDA đánh dấu một cột mốc quan trọng không chỉ cho Teva mà còn cho cộng đồng người bệnh hô hấp khi từng bước ứng dụng công nghệ kĩ thuật số vào theo dõi, điều trị. Và chúng tôi tự hào là đội ngũ dẫn đầu cho ra mắt sản phẩm ProAir Digihaler với cảm biến theo dõi quá trình sử dụng ống hít, giúp người bệnh và nhân viên y tế có nhiều thông tin hơn để cùng kiểm soát các chứng hen suyễn, tắc nghẽn phổi.”

    Hiện nay tại Hoa Kì ước tính có khoảng 25 triệu người đang phải sống chung với hen suyễn, và các sản phẩm như ống hít được sử dụng rất phổ biến. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia lo ngại rằng bệnh nhân có thể sử dụng ống hít chưa đúng cách cũng như chưa kiểm soát liều lượng albuterol sulfate đưa vào cơ thể một cách phù hợp.



    “Một trong những khó khăn của bác sĩ khi điều trị cho bệnh nhân hen suyễn là tránh để họ lạm dụng thuốc”, tiến sĩ Tushar Shah, trưởng phòng nghiên cứu lâm sàng tại Teva Pharmaceuticals cho biết. Thiết bị đáng giá ở điểm chúng có chức năng tương tự ống hít đang có mặt trên thị trường, và còn có thể đo một số dữ liệu như chất lượng luồng không khí, thói quen sử dụng ống hít. “Đó là lí do một sản phẩm thông minh như ProAir Digihaler là rất cần thiết cho việc trao đổi thông tin giữa bệnh nhân và bác sĩ.”

    Ống hít thông minh ProAir Digihaler dự kiến sẽ bắt đầu đưa vào sử dụng từ năm 2019 ở quy mô nhỏ, chủ yếu hợp tác với một số cơ sở y tế thông qua chương trình trải nghiệm sớm “Early Experience” Program nhằm lấy thêm dữ liệu người dùng trước khi khởi động dự án trên toàn quốc vào năm 2020. Người dùng quan tâm có thể truy cập website chính hãng của ProAir Digihaler để biết thêm chi tiết.


    Nguồn : StreetInsider.com
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: FDA phê chuẩn ống hít thông minh ProAir Digihaler, công nghệ giúp hỗ trợ tốt hơn cho bệnh hen suyễn Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top