728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

    AirPods theo dõi sức khoẻ sẽ là vũ khí giúp Apple chống lại những kẻ sao chép từ Amazon và Google

    nino24 ) - Apple sẽ sớm trang bị cho cặp tai nghe không dây trứ danh của mình tính năng theo dõi sức khoẻ, nhưng đồng thời công ty cũng sẽ phải cảnh giác với những sản phẩm tương tự đến từ Amazon và Google.



    Trong một bản tin từ TF International Securities, chuyên gia phân tích được mệnh danh là "ông đồng Apple" Ming-Chi Kuo đã viết rằng "AirPods còn hơn cả một cặp earbuds đối với Apple và sẽ trở nên ngày một quan trọng hơn" cho tương lai của công ty. Nếu bạn đang dùng AirPods và chuyển từ hệ sinh thái iOS sang Android, bạn sẽ bỏ phí mất khoản đầu tư của mình, bởi về cơ bản, tuy AirPods có thể sử dụng được với Android, chúng chỉ phát huy được sức mạnh tối đa trên iPhone mà thôi.

    AirPods còn là một thiết bị quan trọng đối với Siri và các dịch vụ tương tự, bởi AirPods "có thể dễ dàng kích hoạt trợ lý giọng nói" giúp người dùng đang đeo nó mà không cần họ phải đưa tay lên như với Apple Watch, hay không phải đưa tay vào túi để rút thiết bị ra như với iPhone hay iPad.

    Kuo còn nhấn mạnh rằng tai là "vùng cảm nhận hoàn hảo để phát hiện nhiều dữ liệu sức khoẻ", một thứ mà Apple đang nghiên cứu dựa trên nhiều bằng sáng chế và ứng dụng đã bị tiết lộ gần đây miêu tả những chiếc earbuds không dây được tích hợp cảm biến sinh trắc học. "Nó có thể tích hợp với Apple Watch để giúp quản lý sức khoẻ tốt hơn trong tương lai" - Kuo nói.

    Trong một bản tin trước đó, chúng ta được biết rằng Apple sẽ tung ra một bản cập nhật dành cho AirPods với khả năng sạc không dây và nâng cấp thông số Bluetooth vào quý 1/2019. Một bản cập nhật tiếp theo dự kiến sẽ ra mắt năm 2020 - theo lời Kuo.



    Dù AirPods trong tương lai với khả năng theo dõi sức khoẻ sẽ là một thiết bị phổ biến đối với khách hàng của Apple, Kuo cảnh báo rằng hãng sẽ sớm phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trên "chiến trường" tai nghe không dây. Amazon và Google đều được đồn là đang hợp tác với các nhà cung ứng như Goertek và Unitech để phát triển những earbuds tương tự AirPods của chính họ sau khi chứng kiến sự thành công ngoài mong đợi của AirPods.

    Google và Amazon sẽ là các đối thủ chính, bởi Google hiện là "thương hiệu có ảnh hưởng nhất trong hệ sinh thái Android", trong khi Amazon lại có "dịch vụ trợ lý ảo tốt nhất". Các phiên bản AirPods của Amazon và Google dự kiến sẽ được bán ra vào nửa sau năm 2019, với ước tính sẽ bán được từ 10 đến 20 triệu thiết bị.

    Tất nhiên, con số này chẳng bỏ bèn gì so với kỳ vọng của Kuo đối với doanh số AirPods. Chiếc tai nghe này đã bán được lần lượt 16 triệu và 28 triệu máy trong các năm 2017 và 2018, và Kuo ước tính các con số cao hơn nữa trong các năm tiếp theo: 55 triệu vào năm 2019, 80 triệu vào năm 2020, và lên đến 110 triệu vào năm 2021!






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: AirPods theo dõi sức khoẻ sẽ là vũ khí giúp Apple chống lại những kẻ sao chép từ Amazon và Google Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top