728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 20 tháng 12, 2018

    Dân mạng đồng loạt chê tạo hình sai trái của "Thần đèn" Will Smith trong Aladdin live-action

    nino24 ) - Ngoài ra, tạo hình Aladdin của Mena Massoud cũng bị lên án là quá ngố.

    Mới đây, tạp chí Entertainment Weekly đã tung ra những hình ảnh đầu tiên của Aladdin bản điện ảnh. Những bức ảnh này cho chúng ta thấy chân dung Thần đèn do nam tài tử điện ảnh lừng danh Will Smith thủ vai cùng nam chính Aladdin của Mana Massoud và Công chúa Jasmine của Naomi Scott
    .


    Thần đèn Will Smith, Aladdin Mana Massoud và Công chúa Jasmine Naomi Scott

    Ba ngôi sao đã xuất hiện trên trang bìa của Entertainment Weekly với tạo hình vai diễn của họ trong Aladdin phiên bản điện ảnh (live-action). Thần đèn Smith nổi trội nhất với bộ dâu buộc túm, tóc đuôi ngựa và một bên tai đeo khuyên.

    Mặc dù thừa nhận rằng khá khó vượt qua những gì Robin Williams đã làm được trong phiên bản hoạt hình ra rạp năm 1992 nhưng Smith tự tin rằng ông sẽ mang lại sự tinh tế trong các vai diễn trước đây của mình vào nhân vật Thần đèn. Một giám đốc sản xuất thừa nhận rằng Thần đèn của Smith có sự pha trộn giữa những vai diễn của ông trong Fresh Prince và Hitch.



    "Tôi nghĩ rằng vai diễn Thần đèn của mình sẽ có sự độc đáo riêng, ngay cả trong thế giới Disney", Smith nói. "Không có nhiều yếu tố hiphop trong lịch sử của Disney".

    Với tạo hình mới của Thần đèn, đạo diễn Guy Ritchie nói rằng ông muốn Smith có một ngoại hình oai phong nhưng không quá trớn.

    "Tôi muốn Thần đèn giống một ông bố cơ bắp những năm 1970", Ritchie nói. "Anh ấy (Smith) đủ to lớn để tạo cảm giác oai phong nhưng không quá cơ bắp".

    Về phần mình, nam diễn viên Massoud chia sẻ rằng anh đã phải học hát, học nhảy và thực hiện các hoạt động nguy hiểm như cưỡi lạc đà và lặn biển để chuẩn bị cho vai Aladdin. Trong phim sẽ có cảnh Aladdin bị ném xuống biển từ một vách đá. Ritchie cũng cho biết rằng nhân vật Công chúa Jasmine sẽ có những cải tiến so với bản gốc để trở nên tròn trịa hơn.

    Bên cạnh chú hổ Rajah, trong Aladdin live-action, Jasmine sẽ có thêm một bạn đồng hành nữa là Dalia, do Nasim Pedrad thủ vai. Dalia là một nhân vật mới được tạo ra và sự hiện diện của cô cũng phản ánh những khác biệt mà Jasmine mới được cập nhật so với vai diễn ban đầu.


    Công chúa Jasmine và chàng khờ Aladdin

    "Jasmine trong Aladdin live-action sẽ kiên cường và độc lập hơn, cô ấy sẽ tập trung vào những thứ khác bên cạnh Aladdin", Pedrad nói. "Cô ấy thực sự muốn trở thành một nhà lãnh đạo, Dalia ủng hộ điều đó nhưng đồng thời cũng muốn chắc chắn rằng cô ấy không gặp những rắc rối".

    Sau khi những hình ảnh đầu tiên của Aladdin live-action được công bố, cư dân mạng đã có những chỉ trích nhắm vào tạo hình của Smith và Massoud.

    Nhiều người cho rằng Thần đèn của Will Smith quá tầm thường. Số khác lại cho rằng Disney nên làm xanh da của Smith cho giống với Thần đèn bản gốc bởi trông nhân vật này giống con người quá, chẳng có tí thần thánh nào cả.


    Nhân vật phản diện Jafar rõ ràng có thần thái hơn hẳn nam chính Aladdin

    Một số người khác cho rằng gương mặt của Massoud không phù hợp với vai Aladdin. Bên cạnh đó, trong khi nam chính Aladdin trông quá ngố thì nhân vật phản diện Jafar do Marwan Kenzari lại quá nam tính. Điểm cộng duy nhất có lẽ là đa số mọi người đều khen Công chúa Jasmine của Naomi Scott vừa xinh đẹp vừa có thần thái.

    Trên Instagram của mình, Smith đã trấn an fan và nói rõ rằng da của Thần đèn trong phim sẽ có màu xanh mặc dù điều này không được thể hiện trong những hình ảnh ban đầu. "Đây là Thần đèn khi ở trong hình dáng con người, một dạng ngụy trang thôi ý mà", Smith viết. "Hầu hết các cảnh trong phim nhân vật của tôi sẽ được xử lý bằng CGI".

    Aladdin bản live-action sẽ ra rạp vào ngày 24/5/2019.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Dân mạng đồng loạt chê tạo hình sai trái của "Thần đèn" Will Smith trong Aladdin live-action Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top