728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

    Archon: Sạc không dây đầu tiên sạc xuyên qua mặt bàn, dùng cho cả iPhone và Android, giá từ 1.4 triệu

    nino24 ) - Archon là mẫu sạc không dây tầm xa đầu tiên có mặt trên thị trường, nằm ẩn dưới mặt bàn và sạc tốt kể cả khi bạn dùng ốp lưng siêu dày hay Popsocket.

    Dù sạc không dây hiện nay đã được đánh giá rất cao vì tiện lợi và thú vị, nhưng sự thật là chúng vẫn có vài khuyết điểm mà ai cũng muốn loại bỏ. Một vài trong số này là sự bừa bộn, tốn diện tích sử dụng, đèn nháy quá sáng hay không dùng được với các ốp lưng loại dày, Popsocket hay móc dán kiêm chân đế iRing.

    Chính vì thế mà Archon đã ra đời. Đây là mẫu sạc không dây đầu tiên được bán ra trên thế giới có khả năng “bắn” năng lượng ra xa, tới khoảng 25 - 35mm so với bề mặt. Nghe thì có vẻ ít ỏi, nhưng nếu so với con số 5 - 6mm của hầu hết sạc không dây hiện nay thì đây là một điểm cộng cực lớn rồi.


    Đây là Archon - đế sạc không dây "tầm xa" đầu tiên được bán ra trên thế giới.

    Nhờ khả năng sạc tầm xa, Archon có thể được gắn ở mặt dưới của bàn làm việc, kệ tủ đầu giường hay bất kì vị trí nào bạn muốn. Lúc này, bạn chỉ cần đặt điện thoại lên mặt bàn thôi là có thể bắt đầu quá trình sạc rồi.



    Bàn gỗ thịt, gỗ ép, đá hoa cương hay cẩm thạch đều không ngăn cản được Archon.

    Không chỉ vậy, Archon còn loại bỏ vấn đề về diện tích sử dụng. Tất cả thân đế sạc và dây nối đều nằm gọn gàng dưới mặt bàn hoặc ẩn trong ngăn kéo. Bạn sẽ không bao giờ phải nhìn thấy nó, nhưng lúc cần đến thì luôn dùng được ngay.


    Archon nằm gọn phía dưới mặt bàn, trong ngăn kéo và không hề lỉnh kỉnh.

    Để bám chắc vào mặt dưới của bàn, Archon có sẵn một lớp chất liệu siêu dính, siêu bền bỉ cho phép bóc ra dán lại nhiều lần mà không bị hỏng. Sản phẩm có thể sạc xuyên qua các chất liệu bàn phổ biến như gỗ, đá và kính. Tất nhiên, Archon hiện vẫn chưa thể sạc xuyên qua kim loại - điều mà mọi mẫu sạc không dây hiện nay đều vướng phải, và khiến điện thoại giờ chuyển hết sang dùng lưng kính dễ vỡ thay vì nhôm bền bỉ như xưa.

    Đặt điện thoại lên mặt bàn và bùm! Điện thoại báo sạc ngay lập tức!




    Một vài thông số khác về Archon bao gồm nguồn ra 10W, hỗ trợ sạc nhanh cho cả iPhone và hàng loạt model điện thoại Android khác, miễn là chúng có mạch nhận sạc chuẩn Qi. Archon có sẵn 2 phiên bản với 2 cỡ lớn nhỏ khác nhau, hỗ trợ sạc trong khoảng cách 25mm và 35mm tùy theo loại mặt bàn mà bạn muốn gắn lên.





    Archon có 2 phiên bản hỗ trợ 2 mức độ dày bàn là 25mm và 35mm.




    Dự án gọi vốn của Archon trên Kickstarter đã thành công mỹ mãn với kết quà hiện đã đạt gần 100.000 USD, vượt qua yêu cầu 75.000 USD ban đầu. Những gói mua ủng hộ phiên bản Archon 25mm với giá 59 USD, tương đương 1.4 triệu đồng cũng đã cạn sạch. Bạn giờ chỉ có thể chọn mua sớm bản 35mm với giá 79 USD, tương đương 1.8 triệu đồng. Những chiếc sạc Archon đầu tiên dự kiến sẽ tới tay người dùng từ tháng 3 năm 2019.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Archon: Sạc không dây đầu tiên sạc xuyên qua mặt bàn, dùng cho cả iPhone và Android, giá từ 1.4 triệu Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top