728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 26 tháng 12, 2018

    Trên tay Meitu Dragon Ball Edition: hoàn thiện tỉ mỉ theo phong cách ngọc rồng, kèm mô hình Goku

    nino24 ) - Đã lâu lắm rồi mình mới được thấy một chiếc hộp điện thoại có kích thước to đến như vậy! Và nguyên nhân, bên trong không chỉ có chiếc máy Meitu Dragon Ball Edition mà chúng ta còn có cả Figure mô hình Songoku với kích thước lớn, độ chi tiết cao rất ngầu.

    Và tất nhiên là một phiên bản đặc biệt theo chủ đề ngọc rồng, chiếc Meitu T9 "kèm theo" cũng có phần thiết bên bên ngoài mang chủ đề ngọc rồng cực kỳ chi tiết, mức độ chăm chút cao và đẹp mắt. Tất nhiên phần theme bên trong cũng được thiết kế riêng, từ màn hình khởi động, hình nền, các hiệu ứng chạm cho tới thiết kế các icon, khiến chiếc máy này khác biệt khá nhiều so với những chiếc điện thoại bản đặc biệt khác.

    Kỳ thực, với cấu hình Snapdragon 660, 43GB RAM, 128GB ROM và pin 3100 mAh, Meitu T9 không hẳn là một chiếc máy quá xuất sắc, tuy nhiên phần thiết kế nhìn chung và các chi tiết từ Dragon Ball khiến cho phiên bản này vẫn có nét rất đặc biệt, dễ rơi vào tầm ngắm của những người thích sưu tập, đặc biệt là những người có đam mê con khỉ cụt đuôi Songoku.


    Đây là chiếc hộp của Meitu Dragon Ball Edition. Bên ngoài được chăm chút khá kỹ với hình ảnh thần rồng được khắc họa chìm bên dưới.


    Đây là những gì chúng ta có trong hộp.


    Đặc biệt là thêm nguyên một con figure Songoku siêu saiya. Mình sẽ nói về con mô hình này trước vì nó quá đặc biệt.


    Chúng ta có mô hình Songoku rất ngầu sản xuất bởi Banpresto và Bandai, 2 hãng Nhật đã quá quen thuộc với anh em chơi game, xem phim hoạt hình và cả mô hình, đồ chơi.


    Tên đầy đủ của mô hình là Goku Flaming Gold Figure Limited Edition. Mình tìm thử trên mạng thì có vẻ như mẫu này là phiên bản giới hạn và không được bán rộng rãi ra bên ngoài nên cũng không check được giá bán riêng của nó.


    Như nhiều mẫu mô hình khác đến từ nhật bản, Goku được làm bằng nhựa nhưng xử lý sơn cực kỳ khéo léo, các chi tiết rất sắc xảo và có thần. Các chi tiết như quần áo, tóc, mắt,… đều rất chi tiết và sống động, có thần thái.


    Chân, giày cũng được chăm chút kỹ.


    Ngay cả phần lưng cũng được chăm chút kỹ, không hề có nhựa thừa hoặc lỗi như các mẫu mô hình Trung Quốc.


    Và đây là chiếc máy Meitu T9


    Phần mặt lưng tiếp tục là chân dung Goku đang chưởng. Phần nền bên dưới lại tiếp tục là hình ảnh của rồng thần với các đường nét màu đen, nghiêng nhiều gõ sẽ thấy các hiệu ứng khác nhau.


    Tổng thể máy dài và 2 đầu trên dưới được vuốt nhọn lại chứ không phẳng như những mẫu máy khác.


    Trung tâm mặt lưng là một cụm camera rất lớn với 2 camera. Bên dưới là một cảm biến vân tay với logo mà chúng ta thường thấy xuất hiện trên quần áo của Goku.


    Cạnh bên dưới là cổng USB-C và cụm loa.


    Mặt trước của máy với màn hình OLED 6 inch độ phan giải Full HD tỷ lệ 1118:9. Chúng ta cũng có thiết kế tai thỏ khá lớn ở phía trên và trên đó là 2 camera kích thước cũng rất lớn, hỗ trợ xóa phông, tạo bokeh khi selfie. Nhưng cái mà mình chú ý nhiều nhất chính là hình nền được thiết kế khá chăm chút. Khi mở máy lên chúng ta sẽ thấy Goku khi còn nhỏ với chiếc đuôi vẫn còn, sau đó là hình nền này.


    Toàn bộ theme bên trong cũng được làm đồng bộ với chủ đề Dragon Ball. Chúng ta có hình ảnh Dragon Ball xuất hiện rất nhiều, viên ngọc rồng sẽ ứng dụng tin nhắn, backup duwx liệu bằng cân đẩu vân, cum đồng hồ thiết kế như phần cụm camera phía sau.


    Phần viền kim loại của máy mạ vàng. Tổng thể mặt lưng hơi cong về 2 bên và chuyển sang phần khung khá mượt, vuốt không thấy cấn. Tuy nhiên phần tiếp giáp với màn hình bên trên thì hơi cấn một chút.


    Kèm theo máy là một loạt các phụ kiện với sự xuất hiện dày đặc của Goku. Bao gồm một ốp lưng.


    Củ sạc 5V 2A cũng có logo Dragon Ball Z.


    Và cả một chiếc nhẫn bằng nhựa nữa.​


    Sơ một chút về cấu hình của Meitu T9. Chúng ta có nền tảng Snapdragon 660, một con chip tầm trung, 4GB RAM, 6GB ROM, Android 8.1 và viên pin 3100 mAh. Tuy nhiên điểm đặc biệt của T9 mà Meitu muốn nhấn mạnh chính là camera. Chúng ta có camera chính sử dụng cảm biến Sony 12MP với khẩu độ f/1.8, đèn flash kép và thêm một camera 5MP với cảm biến sản xuất bởi Samsung. Phía trước tiếp tục là camera 12MP cũng với khẩu độ f/1.8 và camera 5MP, hỗ trợ selfie xóa phông, tạo bokeh,… Đi kèm là một loạt những tính năng làm đẹp được xử lý ngay trên phần cứng của máy. Toàn bộ máy được bán tại Việt Nam với giá 15,5 triệu đồng, mắc hơn khoảng 3 triệu so với mức giá của máy thường, theo mình là khá “dễ chịu” để có thêm một mô hình với giá bình thường cỡ này không phải là rẻ.

    Cám ơn Huca.vn cho mượn máy trên tay.









    Nguồn : tinhte.vn
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Trên tay Meitu Dragon Ball Edition: hoàn thiện tỉ mỉ theo phong cách ngọc rồng, kèm mô hình Goku Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top