• Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 30 tháng 8, 2012

    Hướng dẫn chia sẻ máy in trong mạng nội bộ (LAN), nino24

    nino24 ) - Hướng dẫn chia sẻ máy in trong mạng nội bộ (LAN), nino24
    Bài viết này giúp các bạn có thể tự chia sẻ ( share ) máy in của mình cho mọi người trong cùng 1 mạng Internet . Việc đầu tiên là bạn phải cài đặt máy in vào một máy tính. ( nếu ko biết cài máy in thì ko nên đọc tiếp nhé ). Sau đó bạn thao tác như sau :
     
    Lưu ý : đường dẫn chính xác với Win XP , còn Win Vista và Win 7 thì gần giống. Vào start / control panel / printer and fax / bạn sẽ thấy máy in của mình / click phải chọn sharing... / chọn tabs Share / chọn mục Share this printer / OK => ví dụ tên máy là : maychu
    Thứ Tư, 29 tháng 8, 2012

    One Piece Online sẽ tới tay gamer Việt trong tháng 08, nino24

    nino24 ) - One Piece Online sẽ tới tay gamer Việt trong tháng 08, nino24
    Như đã biết, gần đây những thông tin về 1 tựa game dựa trên bộ truyện tranh đình đám bậc nhất xứ sở mặt trời mọc: One Piece - đã khiến cộng đồng game thủ cũng như những fan truyện tranh vô cùng háo hức. Được biết, game sẽ bám sát nội dung cốt truyện tới 90%, được xây dựng theo kiểu webgame nhập vai kết hợp với yếu tố chiến thuật đã khá quen thuộc với game thủ Việt.
     
    Theo những thông tin từ đơn vị độc quyền phát hành tại Việt Nam đưa ra, dự kiến game sẽ ra mắt vào tháng 08/2012 với tên Việt hóa là Vua Hải Tặc.
    Thứ Ba, 28 tháng 8, 2012

    100 website bị hack, 1 triệu tài khoản bốc hơi , tin tức, nino24

    nino24 ) -  100 website bị hack, 1 triệu tài khoản bốc hơi , tin tức, nino24
    Nhóm hacker Team GhostShell vừa công bố chiến tích hack bao gồm thâm nhập thành công 100 website trên toàn cầu, đánh cắp 1 triệu bản ghi tài khoản, dữ liệu.


    Hình ảnh về trưởng nhóm DeadMellox từ mạng xã hội Twitter, công bố về chiến dịch Lửa địa ngục (HellFire)

    Theo thông báo được Team GhostShell công bố, danh sách mục tiêu bao gồm hệ thống các công ty bất động sản, các hãng môi giới vũ khí, những trụ sở cảnh sát, các hãng tư vấn, tập đoàn và nhiều loại công ty thuộc các lĩnh vực hoạt động khác như ngân hàng, giao dịch chứng khoán, du lịch, quân đội...
    Thứ Hai, 27 tháng 8, 2012

    DÁN DA NGHỆ THUẬT, ý tưởng kinh doanh, nino24

    nino24 ) - DÁN DA NGHỆ THUẬT, ý tưởng kinh doanh, nino24
    Sự phát triển rất nhanh của ĐTDĐ, Laptop kéo theo công nghệ trang trí các thiết bị này cũng đang ngày càng phong phú và đa dạng hơn. Bắt đầu từ những kiểu trang trí đơn giản như dán keo trong suốt để bảo vệ vỏ máy đến kĩ thuật cao như vẽ, sơn nghệ thuật. Gần đây đã xuất hiên xu hướng trang trí mới: Dán da nghệ thuật.
     
    Kiểu trang trí mới này ra đời để đáp ứng nhu cầu của những người sử dụng điện thoại có xu hướng thời trang, lịch sự, sang trọng. Những miếng da trang trí không chỉ có nhiệm vụ làm đẹp cho những chiếc điện thoại mà còn có thể dùng bảo vệ cho “chú dế” không bị trầy xước và mài mòn sau một thời gian dài sử dụng. Đồng thời, những miếng dán da này sẽ giúp bạn có một chiếc mobile nổi bật và ấn tượng hơn. Không giống như những kiểu trang trí trước đây, việc dùng miếng dán da này được nhận định sẽ chủ yếu dành cho những người dùng mobile thuộc tầng lớp trung niên và lớn hơn. Vì thế, việc trang trí điện thoại di động sẽ không còn độc quyền cho “tuổi teen” và thanh niên như trước đây nữa.

    MẠNG THÔNG TIN DU LỊCH GIẢI TRÍ VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI, nino24

    nino24 ) - MẠNG THÔNG TIN DU LỊCH GIẢI TRÍ VIỆT NAM VÀ THẾ GIỚI, nino24
    Mạng thông tin du lịch – giải trí Việt Nam và Thế giới tại địa chỉ www.skydoor.net đã chính thức ra mắt cuối tháng 7, thu hút khoảng 1.000 người truy cập. Với các tính năng của website, người sử dụng có thể xem mô hình 3 chiều, ảnh chụp từ vệ tinh các danh lam, thắng cảnh nổi tiếng trong nước và trên thế giới.
     Hiện mạng đã cập nhật khoảng 1.000 điểm du lịch, giải trí của Việt Nam và hàng ngàn điểm du lịch nổi tiếng khác trên thế giới để công chúng cùng tham gia “du lịch ảo” như: hình ảnh 3 chiều, bản đồ 3 chiều, hình ảnh nhìn từ trên cao các thắng cảnh nổi tiếng thế giới và Việt Nam. Đây cũng là website du lịch giải trí đầu tiên ở Việt Nam có tính năng mở, tương tác cho phép người sử dụng, các đơn vị du lịch, giải trí tự tạo điểm cung cấp thông tin cho đơn vị mình trên bản đồ hoàn toàn miễn phí… Điểm đặc biệt là skydoor.net tự động tổ chức các thông tin, hình ảnh, video liên quan đến từng địa điểm du lịch từ các website nổi tiếng trên thế giới như từ điển mở Wikipedia (tiếng Việt), website video Youtube, dịch vụ hình ảnh Flickr hoặc các site tin tức, video phổ biến trong nước như baomoi.vn, clip.vn.

    Các tính năng du lịch ảo nổi bật như bản đồ vệ tinh và 3D cũng là điểm khác biệt của website này so với các website thông tin du lịch đã có, du khách có thể chiêm ngưỡng hình ảnh thật 3 chiều của các thắng cảnh nổi tiếng thế giới như Nhà hát Opera Sydney, Tháp Eiffel ở Paris, hay các đền đài nổi tiếng Angkor Wat…

    Điều thú vị nữa với các blogger mê du lịch hay chấm điểm GPS là họ có thể tương tác với website bằng cách tạo ra một điểm du lịch mới trên bản đồ để chia sẻ sự khám phá của họ với bạn bè. skydoor.net cho phép người dùng xác định tọa độ một điểm du lịch mới và tự động liên kết điểm này với nội dung ở các website video/hình ảnh/tin tức ở trên. Sau đó họ có thể chia sẻ hình ảnh/bài viết của mình về những địa điểm đó lên skydoor.net.

    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24

    Mô hình quảng cáo trực tuyến của 24h đã đến thời, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24

    nino24 ) - Mô hình quảng cáo trực tuyến của 24h đã đến thời, thủ thuật quảng bá trực tuyến,  nino24
    24h, một công ty kinh doanh quảng cáo trực tuyến đã lỗ liên tiếp trong nhiều năm, gần đây mới có lãi. Bước đầu thành công của 24h phải chăng dự báo thị trường quảng cáo trực tuyến đang trở mình hay công ty này đang cố "chín ép"?

     

    Tôi nhận ra một ngành kinh doanh có thể tồn tại hàng ngàn năm. Đó là kinh doanh theo nhu cầu cơ bản của con người. Trong xã hội hiện đại ngày nay, một nhu cầu cơ bản đang gia tăng là thông tin. Hôm nay, thông tin được truyền tải qua internet nhưng ngày mai nó có thể qua các phương tiện khác. Và dù với phương tiện nào, công cụ nào đi chăng nữa, nền tảng của chúng ta vẫn là thông tin. Vì thế, tôi chọn kinh doanh lĩnh vực này", ông Phan Minh Tâm, nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24h, chủ sở hữu trang thông tin trực tuyến 24h, lý giải về điều ông đang làm trước sự lên ngôi của thông tin và thị trường quảng cáo trực tuyến đang được xem là chiếc bánh màu mỡ.

    Quảng cáo trên các kênh marketing online hiệu quả, thủ thuật Marketing online, nino24

    nino24 ) - Quảng cáo trên các kênh marketing online hiệu quả, thủ thuật Marketing online,  nino24
    Không như truyền thanh hay truyền hình, internet dường như là một sân chơi mới cho các hãng quảng cáo.
     
    Với những khách hàng thông minh biết rõ phải làm thế nào để ngăn chặn quảng cáo, nhiều công ty ngày nay đang phải vật lộn tìm kiếm những cách thức mới để kinh doanh sản phẩm trực tuyến hiệu quả hơn.

    Sự tăng trưởng mạnh mẽ của quảng cáo trực tuyến, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24

    nino24 ) - Sự tăng trưởng mạnh mẽ của quảng cáo trực tuyến, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24
    Theo eMaketer, thị trường quảng cáo trực tuyến toàn cầu sẽ tăng trưởng với tốc độ cao trong những năm tới và sẽ trở thành động lực tăng trưởng chính của toàn ngành quảng

     

    Theo bản báo cáo mới nhất của Công ty eMarketer, chi phí của toàn thế giới cho quảng cáo trong năm nay sẽ vào khoảng 500 tỷ USD (~10.416.667 tỷ đồng), tăng 4,5% so với năm 2010. Trong đó, tổng chi cho quảng cáo trực tuyến trong năm 2011 sẽ là 80,2 tỷ USD (~1.670.833 tỷ đồng), các chuyên gia dự báo. Như vậy, chi quảng cáo trực tuyến năm 2011 của thế giới sẽ tăng 17,2% so với năm 2010 và thị phần của quảng cáo trực tuyến trên toàn thế giới sẽ là 16,1%.

    Quảng cáo trực tuyến , Bán hàng trực tuyến, Hai nhân tố không thể tách rời, nino24

    nino24 ) - Quảng cáo trực tuyến , Bán hàng trực tuyến, Hai nhân tố không thể tách rời, nino24
    Nhờ vào các cửa hàng, các trang web giới thiệu sản phẩm, các hệ thống phân phối rộng rãi, các nhà kinh doanh mới có thể làm cho sản phẩm của mình tiếp cận được với khách hàng một cách nhanh chóng và thúc đẩy doanh thu.
     
    Ngày nay có một hệ thống bán lẻ còn khá mới mẻ, nhưng hiện tại đang thể hiện rất tốt vai trò của mình trước các doanh nghiệp, đó là phân phối sản phẩm qua hệ thống bán lẻ trên mạng. Tuy nhiên có một điều khó khăn cho các doanh nghiệp là: họ phải làm như thế nào để tất cả các bên như hệ thống cửa hàng, các kênh bán lẻ và những kênh trung gian khác có thể kết hợp chặt chẽ với các đơn vị bán lẻ trên mạng để đạt được một kết quả khả quan?

    8 phần của tiếp thị Internet Marketing, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24

    nino24 ) - 8 phần của tiếp thị Internet Marketing, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24
    Marketing online (Tiếp thị trực tuyến ) đóng vai trò quan trọng không kém gì công việc tiếp thị và quảng bá thương hiệu truyền thống. Với 28.5 triệu người dùng Internet năm 2010 thì Internet đã chiếm 30% dân số và 99% những người có thu nhập và dân trí cao nhất Việt nam.


    Marketing Online (Tiếp thị trực tuyến) là phần lớn nhất của Digital Marketing (Tiếp thị số). Trong Digital marketing có 9 cách tiếp thị thì học Marketing Online chiếm 8 phần và là 8 phần hay sử dụng nhất của Digital marketing.

    Các hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến hiện nay, nino24

    nino24 ) - Các hình thức quảng cáo trực tuyến phổ biến hiện nay, nino24
    Sai lầm trong quảng cáo có thể gây ra những thiệt hại đáng kể về tài chính, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp nhỏ. Chính vì lý do này mà một số doanh nghiệp tỏ ra rất dè dặt với quảng cáo.
    Thế nhưng nếu bạn biết quảng cáo đúng “kiểu”, dùng đúng thông điệp thích hợp, bạn có thể cắt giảm được khá nhiều chi phí trong khi vẫn duy trì tính hiệu quả cho quảng cáo của mình.
    Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2012

    hướng dẫn để máy tính ở chế độ ngủ đông hoặc trạng thái chờ win7, nino24

    nino24 ) - hướng dẫn để máy tính ở chế độ ngủ đông hoặc trạng thái chờ win7, nino24
    Trạng thái chờ ( Sleep ): Để tắt tạm thời máy tính ( máy tính giống như tắt hoàn toàn như chế độ ngủ đông ) để bật chế độ Sleep các bạn click vào nút window góc cuối bên trái màn hìn desktop -> click vào nút nhỏ cạnh nút Shut down -> Sleep .Trong vài giây máy tính sẽ chuyển sang chế độ Sleep .
     
    Với chế độ chờ (Sleep) nó đưa hệ thống trở về một trạng thái như-tắt và máy có thể hoạt động trở lại chỉ trong vài giây, nhanh hơn Hibernate hay quá trình khởi động máy. Tuy nhiên ở chế độ này, máy vãn tiếp tục tiêu hao năng lượng dù ở mức ít. Đó là năng tượng để duy trì dữ liệu trong RAM.

    cách để win XP,7 nhận đủ 4G RAM, nino24

    nino24 ) - cách để win XP,7 nhận đủ 4G RAM, nino24
    Thông thường khi bạn sử dụng Win XP thì khoảng 1GB Ram là cũng đã thấy chạy OK rồi, nhưng đối với các bạn chạy các tác vụ lớn như đồ họa, game thì muốn nâng cấp lên Ram 4GB nhưng khi kiểm tra thì không thấy được nhận đầy đủ. Vậy thì làm sao đây?

     
    - Win 32bit cũng chỉ nhận tối đa 3.5 GB Ram mà thôi, chỉ khi nào bạn nâng cấp lên phiên bản 64 bit thì mới nhận đủ Ram (64 bit hỗ trợ tới 128 GB Ram)
    Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2012

    Lựa chọn quảng cáo trực tiếp nào cho phù hợp với DN, nino24

    nino24 ) - Lựa chọn quảng cáo trực tiếp nào cho phù hợp với DN, nino24

    Có rất nhiều Website và các cách quảng cáo trên các Website đó.
     
    Một trong những yếu tố quang trọng trong việc tiếp cận khách hàng tiềm năng mà đạt mục tiêu đề ra là Chọn các website phù hợp với đối tượng khách hàng, Xếp thứ hạng cao trên thế giới, Lượng khách truy cập vào hàng ngày phải lớn và Vị trí đặt logo tốt nhất để tiến hành đăng quảng cáo. Chúng tôi đưa ra một số yếu tố bạn cần tham khảo khi chọn Website quảng cáo.

    Quảng cáo trên di động đi về đâu, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24

    nino24 ) - Quảng cáo trên di động đi về đâu, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24
    Theo một khảo sát gần đây, quảng cáo trên di động (QCDĐ) chiếm một giá trị rất ấn tượng, khoảng 7,942 tỷ USD.
     
    Các nhãn hàng đầu tư khá mạnh vào dịch vụ quảng cáo trên di động với sự tin tưởng nó sẽ giúp mình tìm đến được với một lượng khách hàng tiềm năng mới một cách trực tiếp hơn. Tuy nhiên,QCDĐ ở thị trường thế giới đang trên đà thăng hoa, thì tại Việt Nam lại đang đi vào bế tắc và bị xem như một tệ nạn.

    Thị trường Online cuối năm, nhộn nhịp khuyến mãi, nino24

    nino24 ) - Thị trường Online cuối năm, nhộn nhịp khuyến mãi, nino24
    Nhộn nhịp khuyến mãi
    Tại các trung tâm mua sắm như siêu thị Big C, Pico mall, Vincom các gian hàng dành riêng cho lễ hội này được trang hoàng vô cùng rực rỡ, bắt mắt thu hút nhiều bạn trẻ đến tham quan, mua sắm và chụp hình.
     
    Siêu thị Big C với chương trình “Vui đón giáng sinh” kéo dài từ nay đến 24.12, hơn 300 mặt hàng như cây thông, ông già Noel, quần áo, mũ, chuông, thiệp Noel, đồ chơi trẻ em, đồ gia dụng, điện tử,... sẽ được Big C áp dụng mức giảm giá đến 35% kèm nhiều quà tặng hấp dẫn. Siêu thị Co.opMart cũng triển khai khuyến mãi “Rộn ràng Giáng sinh về” với mức giảm giá 30% cho các sản phẩm trang trí phục vụ Giáng sinh.

    Vì sao quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam còn thấp, thủ thuật Marketing online, nino24

    nino24 ) - Vì sao quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam còn thấp,  thủ thuật Marketing online, nino24
    Internet ở Việt Nam đã tăng trưởng gấp 100 lần trong vòng 10 năm qua, là một trong những quốc gia có tỷ lệ tăng trưởng cao nhất thế giới.

     

    Tuy nhiên, quy mô thị trường quảng cáo trực tuyến của Việt Nam còn nhỏ với ước tính doanh số 278 tỉ đồng trong năm 2009, chỉ bằng 2% tổng chi tiêu quảng cáo của thị trường dù đã tăng 71% so với năm 2008.

    Nỗi khổ quảng cáo của Facebook, thủ thuật Marketing online, nino24

    nino24 ) - Nỗi khổ quảng cáo của Facebook, thủ thuật Marketing online, nino24
    Các thương hiệu lớn thích Facebook nhưng không có nghĩa là họ chịu chi tiền quảng cáo trên website này.
     
    Điểm nhấn trong chiến dịch online của hãng ôtô Mỹ Ford nhằm quảng bá cho chiếc Focus 2012 là trang Fan Page (trang người hâm mộ) miễn phí trên Facebook với hình ảnh chú rối ngộ nghĩnh Doug. Chú rối màu cam này đã thu hút hơn 43.000 người sử dụng Facebook click vào nút “Like” (biểu tượng miêu tả rằng mình thích một cái gì đó và mời bạn bè cùng vào xem), tham gia nói chuyện với Doug và xem những đoạn video quay cảnh Doug làm trò hề quanh chiếc Focus mới. Và hiệu quả quảng cáo đã vượt ngoài sự mong đợi khi Doug giành được sự quan tâm của một nhóm người mua mới, trẻ tuổi đối với chiếc Focus.Theo ông Scott Kelly, người đứng đầu bộ phận marketing kỹ thuật số của Ford, trong số những người hâm mộ Doug, có 61% nói rằng họ sẽ xem xét việc mua chiếc Focus. Ông cũng cho biết, doanh số bán chiếc Focus đã tăng mạnh trong năm nay so với năm ngoái và các nhà phân phối xe cũng không có thời gian để trữ hàng vì nhu cầu tăng cao.

    Google thống lĩnh thị trường quảng cáo trực tuyến như thế nào, nino24

    nino24 ) - Google thống lĩnh thị trường quảng cáo trực tuyến như thế nào, nino24
    Cứ mỗi một USD dành cho quảng cáo trực tuyến thì có 54 cent chi cho Google. Doanh thu từ hoạt động quảng cáo trực tuyến tại Mỹ đạt mức 7,3 tỷ USD trong quý 1 năm 2011, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái.


    Hiện nay, cả Facebook cũng đang cố gắng để cạnh tranh với Google.
    Thứ Năm, 23 tháng 8, 2012

    Dự báo kênh quảng cáo trực tuyến tăng mạnh, marketing, nino24

    nino24 ) - Dự báo kênh quảng cáo trực tuyến tăng mạnh, marketing, nino24
    Đồng chủ tịch của Hội nghị xuất bản châu Á 2010, ông Cyril Pereira đã đưa ra dự báo doanh thu quảng cáo qua kênh trực tuyến và điện thoại di động tại Việt Nam sẽ tăng mạnh trong các năm tới vì thị trường này sẽ còn phát triển rất nhanh.
     
    Ông Pereira đã đưa ra dự báo trên tại buổi họp báo vào ngày khai mạc của Hội nghị xuất bản châu Á thường niên lần thứ 4 diễn ra tại TPHCM. Hội nghị sẽ có các phiên thảo luận bàn cách cho các nhà xuất bản tạp chí tận dụng các công cụ kỹ thuật số để tăng thêm doanh thu trong thời đại hiện nay.

    Quảng cáo trực tuyến sẽ “vượt mặt” truyền hình, marketing, nino24

    nino24 ) - Quảng cáo trực tuyến sẽ “vượt mặt” truyền hình, marketing, nino24
    Theo báo cáo mới nhất từ Tập đoàn nghiên cứu và dự báo thị trường toàn cầu Forrester (Mỹ), doanh thu quảng cáo trực tuyến sẽ vượt mặt truyền hình trong vòng 5 năm tới, chiếm 35% tức khoảng 77 tỉ USD, số tiền các nhà đầu tư bỏ vào quảng cáo.
     
    Theo Forrester dự báo, năm 2016, quảng cáo trên truyền hình sẽ mất dần vị thế “quán quân” trên bảng xếp hạng doanh thu các loại hình quảng cáo, bởi tác động không mấy tích cực của nền kinh tế sụt giảm.

    Các phương tiện Marketing trực tuyến , thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24

    nino24 ) - Các phương tiện Marketing trực tuyến , thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24
    Các phương tiện marketing trực tuyến bao gồm nhiều phương thức khác nhau mà các công ty có thể sử dụng để giới thiệu về sản phẩm đến các doanh nghiệp và cá nhân tiêu dùng.
     
    Tuy nhiên, việc ứng dụng các phương tiện marketing trực tuyến thường khác so với việc sử dụng các phương tiện truyền thống. Một số phương thức thông dụng trong marketing trực tuyến như sau:

    Marketing trực tuyến – Nghề không chỉ dành riêng cho “dân Marketing”, nino24

    nino24 ) - Marketing trực tuyến – Nghề không chỉ dành riêng cho “dân Marketing”, nino24
    Sự phát triển của Internet đã làm thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Song song với các phương tiện truyền thông truyền thống như TV, radio, báo & tạp chí, thư từ…, các doanh nghiệp ngày nay đã nhanh chóng ứng dụng hình thức Marketing Trực Tuyến (TT) vào việc giới thiệu sản phẩm, xúc tiến bán hàng và PR công ty.
     
    Đã có rất nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp trẻ đạt được những thành công nhất định qua việc sử dụng hình thức này như VietnamWorks.com, Ford Việt Nam, tạp chí Sức Sống Mới, thegioididong, Zing.vn, ... Vậy Marketing TT là gì? Marketing TT gồm những hình thức nào mà có sức mạnh đến như vậy?

    Lật tẩy các chiêu lừa quảng cáo trên Google, thủ thuật Marketing online, nino24

    nino24 ) - Lật tẩy các chiêu lừa quảng cáo trên Google, thủ thuật Marketing online, nino24
    Mạng Internet gần đây xuất hiện những lời rao quảng cáo trên Google rất hấp dẫn: "quảng cáo Google 24/24 chỉ với 32 USD mỗi tháng" hay "quảng cáo Google xuất hiện trên top 1-3 hiển thị 24/7 không giới hạn số lần bấm chuột với giá trọn gói 900.000 đồng/tháng"…
     
    Những người am hiểu về quảng cáo trên Google cho rằng đó chỉ là chiêu lừa những khách hàng không hiểu biết.

    5 rào cản "đánh gục" clip quảng cáo trực tuyến, thủ thuật Marketing online, nino24

    nino24 ) - 5 rào cản "đánh gục" clip quảng cáo trực tuyến, thủ thuật Marketing online, nino24
    Điều này có vẻ không hợp lý lắm khi video trực tuyến tỏ ra có nhiều ưu thế: nhắm đối tượng tốt hơn, kết nối với khách hàng tốt hơn, đo lường lượng người xem chính xác hơn và mức đầu hấp dẫn hơn.
     
    Vậy tại sao quảng cáo video trên web không phát triển theo tốc độ nhanh hơn? Vẫn tồn tại những rào cản khiến loại hình quảng cáo video trực tuyến không thu hút được khách hàng.

    Marketing online không chỉ là giải pháp, marketing, nino24

    nino24 ) - Marketing online không chỉ là giải pháp, marketing, nino24
    Có thể bạn có rất nhiều giải pháp , nhiều công cụ cho marketing online của công ty. Thế nhưng markeing online (internet marketing ) là một chiến trường thật sự cam go trên thế giới internet.
     
    Thành công mà marketing online mang lại là vô cùng to lớn. Nhưng để đạt đến điều đó là một điều không dể. Đối với một số người có thể là khó xẩy ra.

    Quảng bá thương hiệu qua trò chơi điện tử, thủ thuật Marketing online, nino24

    nino24 ) - Quảng bá thương hiệu qua trò chơi điện tử, thủ thuật Marketing online, nino24
    Sự bùng nổ về đội ngũ các game thủ đã mở đường cho một thị trường rộng lớn mới mẻ và hầu như chưa được khai phá, đó là quảng cáo qua game.  Sự hiện diện của những sản phẩm hay thương hiệu trong các trò chơi điện tử chính là một cơ hội có một không hai để các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá thương hiệu của mình.

    Các game thủ ngày nay thuộc về một lớp người tiêu dùng trẻ tuổi rất thường xuyên tiếp xúc với quảng cáo và thường có cảm tình đối với những sản phẩm xuất hiện trong các trò chơi của mình. Ví dụ nếu logo của một nhà sản xuất nào đó xuất hiện trên một chướng ngại vật mà các game thủ phải vượt qua, không những tay chơi game này phải thường xuyên dán mắt vào logo mà khi vượt qua được chướng ngại vật này, anh ta còn có thể có được những sự liên tưởng dễ chịu về thương hiệu.

    Thời của truyền thông theo chiều dọc, nino24, marketing

    nino24 ) - Thời của truyền thông theo chiều dọc, nino24, marketing
    Thị trường truyền thông trực tuyến đang có một cuộc thanh lọc khốc liệt và phần thắng đang nghiêng về các trang web nhỏ.


    Những ngày qua quả là khó khăn đối với 2 hãng truyền thông lớn về thế giới web của Mỹ: Yahoo! vừa sa thải Tổng Giám đốc (CEO) Carol Bartz trong khi AOL lại đang mâu thuẫn nội bộ với TechCrunch, trang web có trụ sở tại Thung lũng Silicon mà hãng này vừa thâu tóm vào năm ngoái.
    Thứ Tư, 22 tháng 8, 2012

    30 ngày Marketing Online (phần I), thủ thuật quảng bá trực tuyến, , nino24

    nino24 ) - 30 ngày Marketing Online (phần I), thủ thuật quảng bá trực tuyến, , nino24
    Trong cuốn Relationship Marketing on the Internet (Marketing trên cơ sở tạo lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng qua mạng) của Adams Media, Roger Parker có nói “thông tin hình thành nên trái tim và linh hồn của trang web và tạo nên thành công cho marketing trực tuyến.
     
    Để thành công, bạn phải liên tục cung cấp các thông tin có ý nghĩa nhằm biến khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thực sự, khách hàng thực sự trở thành khách hàng nhiều lần và khách hàng nhiều lần trở thành các vị đại sứ,...”.

    10 bí quyết để marketing trực tuyến thành công, marketing, nino24

    nino24 ) - 10 bí quyết để marketing trực tuyến thành công, marketing, nino24
    Bạn vẫn chưa thực sự chắc chắn điều gì là hiệu quả để bắt đầu chiến dịch marketing trực tuyến? Sau đây là một vài hướng dẫn thiết thực nhất để giúp bạn sớm đến được với con đường thành công…

    13 chiêu thức marketing hiệu quả trên Facebook, nino24

    nino24 ) - 13 chiêu thức marketing hiệu quả trên Facebook, nino24
    Với lượng người sử dụng khổng lồ, Facebook là một kênh truyền thông xã hội đầy tiềm năng. 13 bí quyết nhỏ sau đây sẽ giúp tạo lập một trang Facebook hiệu quả để quảng bá cho việc kin doanh của doanh nghiệp.

    5 sai lầm phổ biến trong marketing online, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24

    nino24 ) - 5 sai lầm phổ biến trong marketing online, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24
    Có thể bạn đã nghe thấy ai đó phàn nàn rằng chiến lược marketing trên Internet của họ không hiệu quả. Rồi bạn hỏi tiếp xem chính xác chiến dịch marketing trên Internet của họ là những gì, họ sẽ kể một câu chuyện tương tự như nhau.

    5 quan niệm sai lầm “nguy hiểm” về phương thức marketing bằng E-mail, nino24

    nino24 ) - 5 quan niệm sai lầm “nguy hiểm” về phương thức marketing bằng E-mail, nino24
    Phương thức marketing bằng E-mail đã được đưa vào áp dụng trong chiến lược marketing của nhiều công ty khoảng 5 năm trở lại đây.
     
    Trong giai đoạn đầu, nó được xem như một công cụ marketing cơ bản – chi phí đầu tư hợp lý, kịp thời, và đảm bảo 100%. Tỷ lệ nhấn chuột chỉ được coi là những con số ước lệ, mọi người luôn mong muốn nhận được thư và đọc các bức thư mà họ nhận được. Tuy nhiên, thời gian đã làm thay đổi. Ngày nay, phần lớn chủ đề của các cuộc nói chuyện là spam - một hình thức quấy rối bằng e-mail. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có các công ty, bất chấp tất cả các khó khăn, vẫn kiếm được hàng triệu đô la lợi nhuận hàng năm bằng cách sử dụng marketing e-mail.
    Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

    SEO có phải là 1 nghề Marketing online ổn định, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24

    nino24 ) - SEO có phải là 1 nghề Marketing online ổn định, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24
    Dich vu seo có thể được coi là một nghề online marketing hiệu quả cho doanh nghiệp, đặc biệt là các ngành về du lịch và thương mại điện tử. Từ đó nhiều công ty làm về dịch vụ seo ra đời. Đặc biệt là ở việt nam trong những năm gần đây.
     
    SEO có thể được coi là một “nghề” Marketing online ổn định? Thật chất SEO cũng không hẳn là một nghề cố định vì hầu hết ai cũng đều có thể tự làm SEO cho website của mình, vì vậy quảng bá website (SEO) chỉ là một công việc bán thời gian chứ không phải là một nghề chính thức. Ở thời điểm hiện tại, SEO dường như ở giai đoạn bão hòa, không còn mới mẽ và phát triển ào ạt như trước kia. Thêm vào nữa, cạnh tranh giữa các công ty SEO ngày càng tăng, cũng như các công ty về dịch vụ hosting, thiết kế website,..cũng đang dần trở nên bão hòa.

    Marketing thế nào cho hiệu quả, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24

    nino24 ) - Marketing thế nào cho hiệu quả, thủ thuật quảng bá trực tuyến, nino24
    Mục đích cuối cùng của các hoạt động marketing là giúp doanh nghiệp tăng doanh thu và lợi nhuận. Dưới đây là 10 bí quyết giúp doanh nghiệp tăng hiệu quả của hoạt động này với chi phí thấp.


    1. Tìm một số biện pháp ít gây tốn kém chi phí nhằm làm tăng giá trị của sản phẩm hay dịch vụ của doanh nghiệp, sau đó hãy thử tăng giá bán. Thông thường, cả doanh số và lợi nhuận của doanh nghiệp đều tăng.

    10 thách thức đối với người làm marketing trực tuyến, nino24

    nino24 ) - 10 thách thức đối với người làm marketing trực tuyến, nino24
    Có rất nhiều công ty chưa xây dựng website riêng. Bạn nên xác định rằng làm website là để marketing, không nên quá cân nhắc đến vấn đề tài chính để rồi xây dựng một website marketing không hiệu quả.
     
    Marketing trực tuyến là một trong những phương pháp marketing hiện đại hiệu quả nhất hiện nay.10 thách thức dưới đây cũng chính là những yêu cầu cần có đối với người làm marketing trực tuyến.

    Google thống trị mảng quảng cáo trực tuyến, marketing, nino24

    nino24 ) - Google thống trị mảng quảng cáo trực tuyến, marketing, nino24
    95% các công ty tại Mỹ và Canada đang trả tiền cho quảng cáo Google (Google Adwords), trong khi đó tỷ lệ này ở các nước khác còn lên tới 96%.

     

    Theo nghiên cứu mới nhất về tình hình quảng cáo tìm kiếm và mạng xã hội năm 2011 của Tổ chức Chuyên gia Marketing tìm kiếm toàn cầu SEMPO, 95% các công ty tại Mỹ và Canada đang trả tiền cho quảng cáo qua Google (Google Adwords), trong khi đó tỷ lệ này ở các nước còn lên tới 96%. Trong khi đó, tỷ lệ quảng cáo trên Yahoo search là 30% và Bing là 28%. Doanh thu của Google tính tới tháng 9/2011 đã lên tới 27,3 tỷ USD .

    Quảng cáo du lịch trực tuyến vẫn đang bị bỏ ngỏ, marketing, nino24

    nino24 ) - Quảng cáo du lịch trực tuyến vẫn đang bị bỏ ngỏ, marketing, nino24
    Ngành du lịch Việt Nam đang được xem là chưa phát huy hết tiềm năng của loại hình quảng cáo trên Internet. Cách đây không lâu, One Show – một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp quảng cáo toàn cầu – đã tôn vinh một cách làm quảng cáo đầy thông minh bằng phương thức trực tuyến, tại lần trao giải lần thứ 34 diễn ra ở New York (Mỹ).


    Với chi phí chỉ 1 triệu USD, hiệu quả quảng cáo toàn cầu của nó được đánh giá lên tới 150 triệu USD. Thành công vang dội của chương trình quảng bá trực tuyến này trở thành bài học đáng giá cho nhiều Quốc Gia (có lẽ có cả Việt Nam) trong việc thay đổi tư duy sáng tạo trong ngành du lịch bằng online marketing.

    Đó là ý tưởng quảng bá du lịch bằng cách tìm ứng viên vào vị trí "Công việc tốt nhất thế giới" đầy sáng tạo ở Queensland, Australia. Chiến dịch này do ngành du lịch Queensland "đặt hàng" CumminsNitro, một công ty quảng cáo của Australia, thực hiện.

    Bằng cách khai thác triệt để sức mạnh của Internet và các phương tiện truyền thông, chiến dịch đã thu về tổng cộng 7 triệu lượt người quan tâm, 34.000 video dài 1 phút từ 200 quốc gia, 200.000 blog và khoảng 43.000 bài viết – một tỉ suất rất cao trong ngành quảng cáo.

    Ngành du lịch Việt Nam cũng đã có nhiều chương trình giới thiệu trong và ngoài nước trên nhiều phương tiện truyền thống. Tuy nhiên, việc tiếp thị du lịch Việt Nam trên Internet hiện được đánh giá là vẫn chưa phát huy được tiềm năng của loại hình quảng cáo hết sức hiệu quả này.


    Ben Southall , người giành được "công việc tốt nhất thế giới" tại Queensland, với mức lương lên tới 150.000 USD.

    Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp, tổ chức ở các quốc gia trong khu vực như Singapore, hay Malaysia, Indonesia hay Đài Loan thậm chí đang dùng các kênh quảng cáo trực tuyến tại thị trường Việt Nam để tiếp cận với khách hàng nội địa.

    Theo số liệu thống kê từ tổ chức Web In Travel (WIT), đến năm 2013 tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, doanh thu từ đặt phòng khách sạn, mua tour du lịch, vé máy bay trực tuyến sẽ chiếm khoảng 50% trên tổng doanh thu. Nhiều chuyên gia trong lĩnh vực du lịch cho rằng, quảng bá trực tuyến là một kênh mà ngành du lịch Việt Nam không thể bỏ qua.

    Trong một lần trả lời phỏng vấn báo giới, ông Chandler Nguyễn, giám đốc điều hành của IDM Việt Nam – đơn vị chuyên tư vấn giải pháp trực tuyến và cũng là một trong những đối tác ủy nhiệm của Google tại Việt Nam – cho biết, trong 5 năm trở lại đây, nhu cầu tìm kiếm các thông tin về du lịch trên mạng tại Việt Nam tăng hơn 32 lần.

    Trong đó, mỗi tháng có hơn 5 triệu lượt tìm kiếm bằng tiếng Việt về các sản phẩm du lịch như du lịch trong nước, tour nước ngoài, đặt phòng khách sạn, các loại hình du lịch… Những tháng cao điểm, con số có thể lên đến 8 triệu lượt.

    Ngày 25/3 tới, hội thảo "Google – trải nghiệm mới cùng du lịch Việt" do IDM Việt Nam tổ chức sẽ diễn ra tại Tp.HCM. Đây là một cơ hội để các doanh nghiệp du lịch Việt tìm được những số liệu thống kê khá chính xác về thực trạng việc ứng dụng trực tuyến trong ngành du lịch.



    Nguồn : Vneconomy
    Người viết : Vneconomy
    Biên soạn lại : Nino 24

    Triển vọng với xu hướng marketing trực tuyến, marketing, nino24

    nino24 ) - Triển vọng với xu hướng marketing trực tuyến, marketing, nino24
    Cuộc cạnh tranh quyết liệt trên thị trường quảng cáo không ngăn được các doanh nghiệp trên bước đường xây dựng thương hiệu trong lòng khách hàng. Với sự phát triển mạnh mẽ của Internet, Online marketing trở thành công cụ quảng bá thương hiệu không thể thiếu .

    Các hình thức quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phát triển và đa dạng hóa không ngừng. Năm 2011 có thể coi là năm khởi sắc của Online Marketing với những xu hướng được đánh giá nổi bật dưới đây:

    1. Quảng cáo trên mạng xã hội lên ngôi

    Đối với một số doanh nghiệp, website đôi khi quá phức tạp để tạo dựng, cũng như thay đổi giao diện, nội dung khi cần. Bên cạnh đó, việc thiết kế cũng như quản trị, duy trì web cũng mất chi phí lớn và tốn nhiều thời gian. Giải pháp cho những phức tạp này chính là sự xuất hiện của mạng xã hội. Đây là hình thức tiếp thị quảng cáo hiệu quả mà phần lớn doanh nghiệp chưa “để mắt” tới. Với số người tham gia ngày càng tăng, tốc độ lan truyền nhanh chóng, mạng xã hội giúp thông điệp quảng cáo dễ dàng tiếp cận với người dùng. Facebook và Twitter đã được sử dụng như giao diện trực tuyến của nhiều doanh nghiệp. Thị trường thương mại xã hội phát triển, việc kinh doanh các shop trực tuyến trở nên sôi động hơn và 2011 trở thành năm thành công của các thương hiệu không có website.

    2. Người người mua chung, nhà nhà mua chung

    Không chỉ doanh nghiệp thích thú và cộng tác với các trang group coupon mà người tiêu dùng cũng rất thích sử dụng loại hình này cho việc mua sắm trực tuyến. Phổ biến có thể kể đến Nhommua.com, Muachung.vn… Doanh nghiệp có thể giới thiệu, quảng bá sản phẩm, dịch vụ hướng tới chính xác đối tượng tiêu dùng. Khách hàng có thể lựa chọn những hình thức khuyến mãi, dịch vụ sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu với mức giá ưu đãi, tiết kiệm chi phí tối đa. Những lợi ích đó khiến các trang group coupon trở thành trợ thủ đắc lực cho việc giới thiệu sản phẩm & đáp ứng mục tiêu gây dựng uy tín trong lòng người tiêu dùng.


    3. Bước tiến mới cho marketing trên di động

    Xu hướng marketing trên di động đang bùng nổ theo sát sự thành công của thế hệ điện thoại cao cấp thông minh: Iphone và Ipad của Apple cũng như hệ điều hành Android của Google. Thế hệ điện thoại này thu hút nhiều người dùng, do đó marketing trên di động bắt đầu có những bước phát triển nhanh hơn. Ứng dụng chat, check mail, web, chơi game, nghe nhạc trực tuyến và định vị toàn cầu được xem như cầu nối thực thi nhiệm vụ marketing đưa quảng cáo đến tận tay người tiêu dùng ở bất kỳ đâu, bất kỳ thời điểm nào. Trong tương lại, lượng người sử dụng điện thoại cao cấp ngày càng tăng sẽ kéo theo sự phát triển như vũ bão của hình thức marketing trên di động.

    4. Các video trên mạng xã hội trở thành công cụ thu hút sự chú ý hiệu quả

    Những bài viết quá nhiều chữ từ website, blog sẽ không thể giữ chân được người truy cập lâu bằng những video phục vụ cho mục đích giải trí, tìm kiếm thông tin & sản phẩm. Chính vì thế các đoạn video, đặc biệt trên Youtube ngày càng thu hút được người dùng và truyền tải thông điệp hiệu quả hơn với hình ảnh và âm thanh chân thực sống động. Hiện nay việc sử dụng video giới thiệu sản phẩm trên mạng xã hội ngày càng phổ biến, hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng mới của doanh nghiệp. Quảng cáo trên Youtube và các mạng xã hội giúp video thu được lượng views lớn và tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với quảng cáo trên các phương tiện truyền thống khác.

    Tiếp thị trực tuyến tại Việt Nam – mảnh đất tiềm năng

    Trong vài năm trở lại đây tình hình kinh tế thế giới khủng hoảng, Việt Nam cũng không nằm trong ngoại lệ, song ngành kinh doanh quảng cáo trực tuyến đã cố gắng khắc phục khó khăn và ngày càng thu hút sự quan tâm chú ý của đa số người dùng lẫn doanh nghiệp. Những thành công của quảng cáo trên Google search hay hiệu quả tiếp thị trên các trang Fanpage, Youtube chính là minh chứng rõ nét cho sự thành công của tiếp thị trực tuyến, khuyến khích nhiều hơn nữa doanh nghiệp tham gia vào hình thức này. Trong tương lai, quảng cáo trực tuyến trên thế giới nói chung và ở Việt Nam nói riêng sẽ trở thành xu hướng tất yếu thay vì chỉ là những giải pháp ngắn hạn trong thời kỳ khủng hoảng.


    Nguồn : vinamarketing.vn
    Người viết : vinamarketing.vn
    Biên soạn lại : Nino 24
    Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2012

    Bảo trì sữa chữa web, nino24

    nino24 ) - Website của bạn là một website thuộc hàng những website ra đời và hoạt động khá lâu trên Internet? Tuy nhiên giao diện, tính năng không còn phù hợp với nhu cầu của người dùng Internet hiện tại?


    Website của bạn đã rất thành công trong giai đoạn đầu hoạt động nhưng lượng người dùng và khách truy cập ngày một giảm dần?

    DỊCH VỤ QUẢN TRỊ NỘI DUNG WEBSITE – WEBMASTER, nino24

    nino24 ) - Công đoạn sau khi website được hình thành, nội dung thể hiện trên website là phần quan trọng nhất đến chất lượng và hiệu quả của website mang lại. Một thuật ngữ được nhiều người biết đến là “Content is King – Nội dung là Vua” như một khẩu hiệu nói lên tầm quan trọng của nội dung thể hiện trên website.

    Phần nhiều khách truy cập website của bạn, chú trọng và quan tâm nhiều đến nội dung website như sản phẩm, dịch vụ, giới thiệu,… hơn là quan tâm đến website của bạn được xây dựng và thiết kế như thế nào. Bên cạnh đó nội dung thể hiện trên website được trình bày rỏ ràng, cụ thể sẽ rất thân thiện với các công cụ tìm kiếm như Google, Bing, Yahoo,… website của bạn dễ dàng được đánh giá cao và thường xuất hiện trên những công cụ tìm kiếm thông dụng.

    Quảng cáo online ở đâu hiệu quả nhất, thủ thuật Marketing online, nino24

    nino24 ) - Mặc dù các mạng xã hội và cổng thông tin điện tử đang bành trướng thế giới mạng nhưng người dùng vẫn tin vào báo điện tử hơn.


    Số người dùng mua sắm các sản phẩm được quảng cáo trên các báo điện tử họ thường truy cập nhiều hơn sản phẩm quảng cáo trên mạng xã hội hay một cổng thông tin web, theo khảo sát của Hiệp hội các nhà xuất bản trực tuyến (OPA) và hãng truyền thông Harris Interactive vừa công bố hôm 15/6.

    Minh bạch đo lường,tăng niềm tin cho thị trường quảng cáo, nino24

    nino24 ) -Thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt nam được đánh giá phát triển mạnh trong những năm trở lại đây, tuy nhiên doanh thu từ thị trường này vẫn còn tương đối thấp.
     
    Thống kê cho thấy có rất nhiều website đang hoạt động tại Việt Nam, nhưng có rất ít các website có thể kiếm được lợi nhuận từ quảng cáo.

    Ưu thế vượt trội của quảng cáo, tiếp thị trực tuyến, nino24

    nino24 ) - So với với các loại hình quảng cáo truyền thống, quảng cáo tiếp thị trực tuyến có những ưu điểm vượt trội. Hiện tại, quảng cáo trực tuyến đang được nhiều doanh nghiệp quan tâm và trong tương lai không xa nó sẽ thay thế các loại hình quảng cáo truyền thống.

     
    Tổng Giám đốc Digimarketing Lê Thúy Hạnh nhận định Internet hiện đã trở thành công cụ phố biến nhất trên thế giới và đóng góp lớn vào phát triển kinh tế, trong đó có truyền thông số hay là tiếp thị trực tuyến. Mặc dù không tham gia trực tiếp quá trình sản xuất (trừ các ngành sản xuất ra các sản phẩm phần mềm và công nghệ thông tin), nhưng Internet lại trở thành một môi trường năng động nhất. Nó tham gia vào quá trình nghiên cứu, tiếp thị, bán hàng và quá trình chăm sóc khách hàng.

    Quảng cáo trực tuyến, miền đất hứa, thủ thuật Marketing online, nino24

    nino24 ) - Với những ưu thế vượt trội so với các loại hình quảng cáo truyền thống (báo in và truyền hình), quảng cáo trực tuyến hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu đối với rất nhiều doanh nghiệp trong tương lai không xa.


    Nhờ khả năng tương tác và định hướng rất cao, quảng cáo trực tuyến đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường. Theo một con số thống kê, doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam năm 2009 đạt 278 tỷ đồng, tương đương 15,5 USD, tăng 71% so với năm trước đó.

    Quảng bá phim qua website, Cách làm cũ, tư duy mới, marketing

    nino24 ) -Trong vài ba năm trở lại đây, máy tính và Internet đang trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của nhiều gia đình và giới trẻ VN.  Nắm bắt được thực tế này, một số nhà làm phim đã nhanh nhạy sử dụng công cụ hữu hiệu này để đưa các tác phẩm điện ảnh đến gần hơn với công chúng yêu nghệ thuật.Đó là quảng bá phim qua website - một cách làm rất mới mẻ tại VN nhưng bất ngờ từ những hiệu quả thu được.

     

    Click chuột vào địa chỉ www.chiendichtraitimbenphai.com, những nhà sản xuất bộ phim "Chiến dịch trái tim bên phải" đến từ Hãng phim truyện VN đã mang lại khá nhiều thông tin lý thú để công chúng biết được nhiều hơn về đoàn phim.

    Cách chọn từ khoá để đứng đầu các kết quả tìm kiếm, marketing, SEO, nino24

    nino24 ) -Chọn từ khóa nào để cạnh tranh thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm là một quyết định quan trọng . Nếu quyết định không chính xác, cả một chương trình cạnh tranh hàng chục ngày, chi phí hàng chục triệu đồng sẽ chỉ có ý nghĩa như một bài học để rút kinh nghiệm.


    Qua thực tế làm việc với khách hàng, Vietwebpro nhận thấy những khách hàng chọn đúng từ khóa hay chí ít ra gần đúng luôn hào hứng tiếp tục triển khai, mở rộng khai thác. Còn hầu hết khách hàng chọn chưa đúng từ khóa thường ngay lập tức từ bỏ.
    Thứ Bảy, 18 tháng 8, 2012

    Khắc phục lỗi yêu cầu Format thiết bị USB trong Windows 7, nino24

    nino24 ) - Có bao giờ bạn gặp phải trường hợp đã kết nối thành công một ổ đĩa USB, máy nghe nhạc hay đơn giản là một thẻ nhớ SD vào máy tính nhưng lại cứ gặp thông báo “Disk is not formatter. Do you want to format it now?” hoặc “You need to format the disk in drive X: before you can use it” khi kích hoạt nó.

     

    Đây thật sự là vấn đề phiền phức nếu bạn không sử dụng thiết bị đúng cách. Tuy nhiên khi đem các thiết bị này sang một máy tính khác thì vẫn hoạt động bình thường. Nếu như không tìm hiểu rõ nguyên nhân mà nhấn chọn Yes để format thì coi như toàn bộ dữ liệu sẽ bị mất.
    Scroll to Top