728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

    Mũ bảo hiểm tích hợp cả camera, điện thoại cho người đi xe máy

    nino24 ) - Mũ bảo hiểm tích hợp cả camera, điện thoại cho người đi xe máy
    Skully P1 là chiếc mũ bảo hiểm độc đáo được trang bị camera, bộ định vị...giúp mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người đi xe máy.

    Bộ định vị GPS, hệ thống âm thanh số, hệ thống điện thoại không cần phải điều khiển bằng tay...Đó là những công nghệ rất phổ biến dành cho những người sử dụng xe hơi. Rất ít khi chúng ta thấy những người đi xe máy được trang bị những công nghệ này. Có chăng, xe máy thường chỉ có một thiết bị điều hướng làm công cụ định vị được đặt ở tay lái, tuy nhiên người lái vẫn phải mất công nhìn xuống.

    Để mang lại những trải nghiệm mới cho người đi xe máy, hãng Skully vừa giới thiệu một sản phẩm mới là một loại mũ bảo hiểm Skully P1 được tích hợp những công nghệ giống như trên ôtô. Skully P1 không chỉ được trang bị hệ thống định vị GPS, mà còn có camera sau, hệ thống điện thoại tự động, hệ thống ra lệnh bằng giọng nói.


    Theo Skully, màn hình mà họ trang bị trên Skully P1 sẽ không làm vướng tầm nhìn; mà chỉ xuất hiện như thể đang ở cách xa tầm mắt người lái tới 6 mét. Chiếc mũ này chạy một phiên bản HĐH Android đã được chỉnh sửa lại, cung cấp các kết nối Bluetooth và hệ thống điều hướng. Khi người dùng kết nối Skully P1 với smartphone của mình qua Bluetooth, người lái có thể sử dụng công cụ ra lệnh bằng giọng nói để gọi điện cũng như mở nhạc lưu trên điện thoại của mình.

    Màn hình trên mũ bảo hiểm cũng có thể hiển thị hình ảnh được chụp từ camera sau của mũ. Skully cho biết camera này cho góc nhìn 180 độ, giúp người dùng biết được thời điểm an toàn cho việc chuyển làn xe. Nhà sản xuất này cũng thông báo rằng họ sẽ giới thiệu chi tiết hơn về sản phẩm tại Hội nghị Demo 2013 diễn ra ở Santa Clara, California diễn ra trong tuần. Hiện giá bán cũng như thời điểm bán ra chưa được Skully tiết lộ.


    Màn hình heads-up của Skully P1 giúp người lái có thể điều hướng turn-by-turn, hoặc hiển thị hình ảnh từ camera tích hợp trên mũ.










    Nguồn : Cnet.com
    Người viết : Cnet.com
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Mũ bảo hiểm tích hợp cả camera, điện thoại cho người đi xe máy Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top