728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 4 tháng 9, 2013

    Huyền thoại ROCK MAN/ MEGA MAN hồi sinh?

    nino24 ) - Huyền thoại ROCK MAN/ MEGA MAN hồi sinh?
    Nói đến một tuổi thơ dữ dội, khó ai có thể loại Rock Man (hay còn gọi là Mega Man) ra khỏi danh sách những gương mặt đục khoét tuổi thơ của mình. Nhưng buồn một điều rằng, đơn vị tiếp quản thương hiệu này là Capcom đã chẳng màn đến phiên bản tiếp theo và xếp xó trong nhiều năm, để lại cho fan hâm mộ trên toàn thế giới biết bao tiếc nuối.
    "Kẻ đục khoét tuổi thơ của mọi game thủ"

    Tuy rằng hình tượng Rock Man vẫn hiện diện như một tượng đài lớn, góp mặt trên danh nghĩa khách mời trong các tựa game song tại sao lại không có một phiên bản mới của dòng game này?

    Nhưng nếu nói rằng Rock Man đã chết thì hoàn toàn sai lầm. Ông trùm dòng game Rock Man trước đây - Keiji Inafune đã đưa ra một dự án mang tên The Mighty No.9... mang trong mình dáng dấp của huyền thoại Mega Men trước đây.

    Trailer giới thiệu về The Mighty No.9 bởi chính Keiji Inafune

    Được biết, với dự án The Mighty No.9 này không phải là phần tiếp theo của series Rock Man mà là một trò chơi hoàn toàn mới lấy cảm hứng và phong cách thiết kế của Rock Man mà thôi. Với một quỹ huy động sự đống góp của game thủ thế giới dự kiếm sẽ thu về 900,000 USD trong vòng 30 ngày mở chiến dịch sẽ là khoảng tài trợ cũng như chi phí cho việc phát triển The Mighty No.9!

    Mega Man hồi sinh trong hình hài The Mighty No.9

    Các bản phác thảo ban đầu của The Mighty No.9 dựa trên cảm hứng thiết kế của chính Rock Man. Các pha đấu súng, hành động vẫn giữ trên cớ chế súng-tay và có cả sự kết hợp của kiếm lazer. Game vẫn sẽ lấy lối chơi “chạy ngang” làm nền tảng bởi lối chơi platforming này như một cái gì đó đã gắn liền với Mega Man.


    Nhưng bên cạnh đó, The Mighty No.9 vẫn có những cải tiến nhất định so với người tiền nhiệm. Bạn sẽ có khả năng biến hình – transform thành những dạng chiến đấu mới, chân và tay sẽ có khả năng hút của nam châm hay móc và chụp đối thủ. Ngay cả việc bạn biến thành chiếc xe tank hạng nặng với khả năng tàn phá như Rambo cũng xuất hiện trong The Mighty No.9 bởi khả năng biến hình đa dạng này. Bên cạnh đó, khả năng cũng không chỉ dừng lại ở khả năng biến hình đa dạng mà còn cho phép gia tăng những kĩ năng hỗ trợ khác như chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn, sát thương khủng hơn… 1 điểm nhấn từ những siêu phẩm hành động gần đây. Tất cả những nâng cấp, thêm thắt trên đều do người chơi tùy biến theo sở thích và phong cách chơi của mình.


    Những phác thảo ban đầu về The Mighty No.9

    Đội ngũ phát triển The Mighty No.9 cũng tập hợp những cai tên "toàn sao" khi có sự góp mặt của cha đẻ dòng game, ông Keiji Inafune, cựu viên Nayoa Tomita và Manami Matsumae - nhà soạn nhạc và thiết kế game Mega Man trước đây, Shinsuke Komaki thiết kế nên phiên bản Man Legends Mega… cùng hàng tá những tên tuổi nổi tiếng khác.

    Game dự kiến sẽ được phát hành trên Xbox 360, Wii U, Playstation 3 khi quỹ đầu tư đạt 2,5 triệu USD, còn với 900 ngàn USD như dự định, game sẽ lên PC chạy Windows (Linux và Mac chỉ có khi nào đủ 1,4 triệu USD)…



    "Liệu với sự trở lại trong hình hài mới, The Mighty No.9 sẽ tiếp tục làm say mê hàng triệu trái tim đã từng thổn thức cùng tuổi thơ với tượng đài Rock Man/ Mega Man ???
    Hãy cùng chờ xem!"



    Nguồn : game4v.com
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !
    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Huyền thoại ROCK MAN/ MEGA MAN hồi sinh? Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top