728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

    Alienware bi quan về lợi nhuận mà máy chơi game Steam Machine mang lại

    nino24 ) - Alienware bi quan về lợi nhuận mà máy chơi game Steam Machine mang lại
    Tuy nhiên Alienware vẫn cam kết ủng hộ Valve trong việc phát triển Steam Machine.

    Nếu như nói về một thiết bị được giới game thủ mong chờ nhất trong 2014 này, thì có lẽ đó chính là dòng máy chơi game Steam Machine mà Valve khởi xướng từ hồi năm ngoái. Hồi tháng 1/2014 tại Hội chợ CES, hàng loạt chiếc Steam Machine từ các đối tác của Valve đã được đưa đến trình diễn để chuẩn bị ra mắt. Tuy nhiên, có vẻ như điều đó không có nghĩa là các nhà sản xuất tỏ ra lạc quan về tương lai của sản phẩm này - ít nhất là với Alienware (thương hiệu thuộc về hãng máy tính Mỹ Dell).


    Trong một cuộc phỏng vấn mới đây với trang WSJ, Chủ tịch của Alienware là Frank Azor cho biết việc kinh doanh dòng máy Steam Machine sẽ không hề dễ dàng. Ông còn nói rằng nó sẽ là sản phẩm mang lại ít lợi nhuận nhất mà Alienware từng bán. Lý do là bởi việc bán Steam Machine không giống như bán máy console, nơi mà nhà sản xuất như Sony và Microsoft có thể chịu lỗ phần cứng và bù lại bằng doanh số game. Ở đây, Valve sẽ là hãng "ẵm" hết lợi nhuận thu về từ game chứ không có bất kì sự "chia sẻ" nào cho các đối tác của họ.

    Tuy nhiên, Alienware cam kết vẫn sẽ ủng hộ Valve trong việc phát triển Steam Machine. Lý do là bởi hãng muốn có được sự liên kết với Valve - hãng dịch vụ download game video được cho là lớn nhất thế giới hiện nay. Bên cạnh đó, lãnh đạo Alienware cũng nói rằng họ lạc quan về tương lai của game PC, và cho rằng Steam Machine sẽ là một cơ hội để mở rộng, đưa PC game ra phòng khách người dùng.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Alienware bi quan về lợi nhuận mà máy chơi game Steam Machine mang lại Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top