728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

    Lần đầu tiên có smartphone Việt được người Việt tìm mua nhiều đến độ cháy hàng

    Nino24 ) - Sau thông báo giảm giá, lượng người mua Vsmart Live đã tăng đột biến lên đến 115%. Đây là lần đầu tiên ghi nhận một chiếc smartphone Việt bán chạy đến vậy.

    Vsmart Live được người Việt săn lùng

    Hồi tháng 8, thương hiệu smartphone Việt Vsmart (trực thuộc tập đoàn Vingroup) cho ra mắt mẫu máy Live. Chiếc máy này được trang bị chip Snapdragon 675, màn hình AMOLED, cảm biến vân tay dưới màn hình, 3 camera, pin 4000mAh và chế độ bảo hành 18 tháng. Vsmart đặt Live ở phân khúc tầm trung với giá bán dao động trong khoảng từ 6 đến 7 triệu đồng.





    Một ưu điểm của Vsmart Live so với các sản phẩm cùng phân khúc là màn hình không "khiếm khuyết"



    Vào thời điểm mới ra mắt, sức quan tâm của người dùng dành cho Vsmart Live ở mức trung bình. Bởi lẽ, niềm tin của người Việt dành cho smartphone Việt vẫn chưa còn chưa vững vàng, đặc biệt là trước sự cạnh tranh của các thương hiệu lớn như Samsung, Oppo hay Xiaomi.

    Tuy nhiên, tình thế đã thay đổi hoàn toàn khi Vsmart công bố giảm giá bán Live hồi ngày 4/11 vừa qua. Mức giá mới của Live chỉ còn một nửa so với giá cũ, còn 3.49/3.79 triệu đồng cho phiên bản RAM 4/6GB.

    Sau giảm giá, sự quan tâm của người dùng dành cho Vsmart Live đã tăng lên đáng kể. Thậm chí, tình trạng cháy hàng còn xảy ra ở một số hệ thống.



    Hàng trăm người đăng ký nhận thông tin về hàng trên website của Thế Giới Di Động







    Vsmart Live gặp tình trạng cháy hàng tại hệ thống CellphoneS








    Thiếu hàng tại các chi nhánh, người dùng liên tục đưa ra thắc mắc về thời điểm về hàng và chi nhánh còn hàng

    Theo chia sẻ từ ông Nguyễn Huy Tân - đại diện hệ thống bán lẻ CellphoneS, kể từ khi Vsmart áp dụng chính sách giá bán mới cho mẫu Live, lượng khách hàng hỏi mua máy tăng cao đột biến. Trung bình một ngày hệ thống CellphoneS bán được khoảng 150 chiếc Vsmart Live. Đặc biệt phiên bản 6GB RAM của Vsmart Live gặp tình trạng thiếu hàng liên tục. Ông Tân tin rằng nếu như lượng hàng hoá dồi dào hơn, lượng máy bán ra sẽ còn cao hơn nữa.

    Phía Vsmart cũng xác nhận lượng máy Vsmart Live bán ra trong những ngày qua đã tăng đến 115%. Trước đó, Vsmart cho biết lý do giảm giá chiếc máy này là để phục vụ mùa mua sắm cuối năm và đẩy nhanh vòng đời sản phẩm hiện tại.

    Có thể nói, đây là lần đầu tiên một smartphone Việt được người Việt đón nhận nồng nhiệt đến vậy. Trong quá khứ, dù cả hai thương hiệu smartphone Việt là Bphone (BKAV) và Vsmart đều đã tung ra những sản phẩm với chất lượng tốt, nhưng chưa một lần nào thị trường lại phản hồi tích cực như với Vsmart Live hiện tại.

    Vsmart Live bán chạy: "Ủng hộ hàng Việt" chỉ là lý do phụ

    Trong nhiều năm qua, Nhà nước đã liên tục tuyên truyền, khuyến khích người dân nêu cao tinh thần "Người Việt dùng hàng Việt" nhằm ủng hộ doanh nghiệp trong nước và thúc đẩy nền công nghiệp chung. Đối với smartphone, nhiều người cũng mang tâm lý tương tự, cho rằng sản phẩm Việt Nam tuy vẫn còn kém cạnh so với nước ngoài, nhưng người Việt vẫn nên ủng hộ.

    Thế nhưng với trường hợp của Vsmart Live, người Việt nô nức mua chiếc máy này không phải vì muốn ủng hộ hàng Việt - đó chỉ là lý do phụ. Như đã so sánh trong một bài viết trước, Vsmart Live vượt trội hoàn toàn về cấu hình và tính năng so với các đối thủ cùng phân khúc, trong đó bao gồm cả smartphone đến từ Trung Quốc. Cộng thêm mức giá không-thể-rẻ-hơn, giá trị mà chiếc máy này đem lại cho người dùng so với số tiền bỏ ra khiến cho họ hoàn toàn bị thuyết phục. Người dùng lựa chọn Vsmart Live đơn giản là vì nó là một sản phẩm tuyệt vời.





    Vsmart Live vượt trội hoàn toàn so với các sản phẩm khác trong cùng phân khúc









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Lần đầu tiên có smartphone Việt được người Việt tìm mua nhiều đến độ cháy hàng Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top