728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

    Mời bạn gặp gỡ Trashpresso, cỗ máy tái chế nhựa di động vận hành bằng năng lượng Mặt Trời

    Nino24 ) - Bao giờ chúng ta có một đội Trashpresso tuần tiễu trên đường mỗi buổi chiều tà?


    Khi nghe đến cỗ máy xử lý rác Trashpresso, nhiều khả năng bạn sẽ tỏ ra đôi chút nghi ngờ bởi nó dường như quá … hoàn hảo để có thật: Trashpresso là một cỗ máy dài 12 mét, có thể được kéo từ nơi này qua nơi khác, biến rác thải nhựa thành những viên gạch “đúng mốt”, hệ thống chạy bằng năng lượng Mặt Trời và pin li-ion. Nó xử lý và tái chế được rác, lại còn tự vận hành bằng năng lượng Mặt Trời, không cần gắn vào lưới điện, thế có tuyệt vời không?

    “Thức ăn” của Trashpresso bao gồm chai nhựa, hộp nhựa và các đồ nhựa dùng một lần. Ngay cả nước dùng để gột rửa bụi bẩn bám trên các mảnh nhựa cũng là nước … được tái chế chính bởi Trashpresso, vậy nên cỗ máy có thể hoạt động độc lập, chẳng cần nguồn điện hay nguồn nước đầu vào.

    Đây là cách cỗ máy tái chế Trashpresso hoạt động.

    Trashpresso đã du ngoạn tại nhiều thành phố Trung Quốc và khắp Châu Âu. Theo lời nhà phát triển Trashpresso, nó đã xử lý được tổng cộng 12.600 chai nhựa (và tạo ra được 2.520 viên gạch tái chế) trong 5 buổi trình diễn khắp Châu Á và Châu Âu, trong hai năm 2017 và 2018.

    Ta đã có thể tưởng tượng ra khung cảnh của tương lai, nơi những thiết bị Trashpresso tự động đi quanh phố, nhận rác nhựa vào để tái chế ngay tại chỗ. Một tương lai tươi sáng, hiện đại nhưng không hề “hại điện”.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Mời bạn gặp gỡ Trashpresso, cỗ máy tái chế nhựa di động vận hành bằng năng lượng Mặt Trời Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top