728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

    Nhà phát triển TikTok trình làng smartphone

    Nino24 ) - Smartisan Nut Pro 3 ra đời có thể nói là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho mạng xã hội TikTok nhờ có sự hậu thuẫn từ ByteDance - công ty mẹ của TikTok. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng xem có gì bên trong chiếc điện thoại đầu tay của tiktok này.


    Nut Pro 3 sản phẩm điện thoại đầu tiên của Tiktok


    Nut Pro 3 là sự hợp tác giữa ByteDance và công ty Công nghệ Smartisan, điện thoại sẽ chạy chip Snapdragon 855+ của Qualcomm và được trang bị màn hình AMOLED FHD+ 6,39 inch với đầu đọc vân tay nằm trong màn hình. Khung viền sẽ có một phần giống như Iphone5 của Apple, sẽ có 3 màu lựa chọn là: đen, trắng và xanh lá cây. Logo của Smartisan cũng được đặt ở góc trái mặt sau điện thoại.

    Smartisan Nut Pro 3 mang hơi hướng và nhiều nét tương đồng của IPhone 5


    Camera trên Nut Pro3 được trang bị 4 camera gồm: Camera chính 48MP (với cảm biến IMX 586 của Sony), camera góc siêu rộng 13MP cho góc rộng 123 độ, Camera zoom quang kép 8MP và Camera tele 5MP. Nut Pro 3 cũng được trang bị camera selfie 20MP ở mặt trước.

    Về thông số kỹ thuật, Nut Pro 3 sẽ có dung lượng RAM 8GB và tối đa là 12GB, bộ nhớ trong dừng ở mức 256GB. Pin 4.000mAh có hỗ trợ sạc nhanh USB-C lên đến 18W, nhưng thiếu kết nối 5G.

    Viền được bo bằng chất liệu kim loại khá chắc chắn


    Bên cạnh đó, để cải thiện chức năng chụp ảnh trên Nut Pro 3, nhà sản xuất cũng thêm một số bộ lọc, cùng các công cụ mới thuận tiện cho việc chỉnh sửa ảnh hoặc video. Nut Pro 3 sẽ có giá từ 412 USD Máy sẽ sử dụng hệ điều hành Smartisan OS 7 của chính Smartisan, và được bổ sung một loạt các cử chỉ trên toàn màn hình. Không chỉ vậy nó cũng có một chế độ trò chơi riêng, wi-fi kép…

    Màn hình hiển thị sắc nét của Nut Pro 3















    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Nhà phát triển TikTok trình làng smartphone Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top