728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

    Ưu đãi khủng 1/11: đầu tháng đã giúp bạn… “hoàn lương” Ví MoMo

    Nino24 ) - Đầu tháng mua xăng dầu để bắt đầu … “hoàn lương”

    Xăng dầu luôn là một khoản chi phí tốn kha khá hầu bao những ai di chuyển bằng phương tiện cơ giới như xe máy, ô tô hằng tháng. Thật không gì bằng khi vào những ngày nhận lương đầu tháng, người dùng đã có thể tiết kiệm một chi phí phát sinh cho một bình xe đầy xăng mà còn tiết kiệm được đến 50%.

    Nói về sự kiện hoàn tiền 50% của Ví MoMo mà xăng dầu đặc biệt là một trong những nhóm được hoàn tiền, anh Ngọc Hiển (tài xế, quận Thủ Đức) chia sẻ: “Cánh tài xế chúng tôi khi nghe sắp có chương trình hoàn tiền 50% của MoMo thì hào hứng lắm. Chương trình diễn ra ngay đầu tháng đúng dịp lãnh lương nên anh em còn hay đùa nhau là sắp được ‘hoàn lương’ tiền xăng xe.”



    Trong Ngày hội MoMo – Siêu hoàn tiền tiết kiệm 50% chỉ trong ngày 1.11, xăng dầu là một trong các nhóm hoàn tiền hấp dẫn từ ví điện tử​

    Chương trình được áp dụng rộng rãi khắp 63 tỉnh thành tại hơn 600 cây xăng thuộc đơn vị PVOIL và COMECO. Để được hưởng ưu đãi đặc biệt này, bạn chỉ cần chọn Mã Thanh Toán và đưa nhân viên cây xăng tiến hành quét mã QR Code trên MoMo.

    Bên cạnh đó, với tiêu chí luôn đặt sự an toàn của khách hàng sử dụng lên trên hết, khu vực thanh toán chi phí được đảm bảo an toàn khi bố trí khoảng cách là 2 mét tính từ vị trí thanh toán để trụ bơm xăng, dầu nhằm đảo bảo tối đa các quy trình về an toàn phòng chống cháy nổ. An toàn, tiện lợi, nhanh chóng mà còn được “hoàn lương” thì còn ngần ngại gì mà không đến trạm xăng PVoil hoặc Comeco gần nhất để thanh toán bằng vì MoMo.

    Một ngày dùng ví, cả năm đổ xăng miễn phí

    Trong Ngày hội MoMo siêu hoàn tiền 50% duy nhất1/11, bạn sẽ nhận được ưu đãi hoàn tiền 50% nhiều lần giúp không chỉ giảm gánh nặng chi phí xăng dầu mà còn sẽ được tận hưởng trải nghiệm mua sắm thả ga tại nhóm siêu thị, chuỗi cửa hàng tiện lợi lớn như CoopMart, LotteMart, Citimart, Circle K, Ministop, GS25 và ăn uống thỏa thích tại The Pizza Company, KFC, Lotteria, Passio, Bobapop, Trung Nguyên Coffee, The Coffee House, Phuc Long,…, rạp chiếu phim CGV.


    Ngoài ưu đãi hoàn tiền 50%, ví MoMo còn áp dụng chương trình thanh toán giờ vàng để nhận ngàn ưu đãi ​


    Thêm một tin vui đặc biệt nữa cho “tín đồ mua sắm”, trong ngày 1.11 khi thanh toán thành công và sớm nhất bằng ví MoMo vào khung giờ vàng 7 – 9 giờ tại Circle K Hà Nội ( 27 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm) và Circle K TP. HCM (43 Nguyễn Huệ, Quận 1); 12 – 13 giờ tại quán cà phê Passio Hồ Tùng Mậu (43 – 45 Hồ Tùng Mậu, P. Bến Nghé, Quận 1) người dùng sẽ có cơ hội nhận được:

    20 giải đặc biệt: 1 năm đổ xăng miễn phí; 1 năm đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí. Kết quả sẽ được công bố ngay trong ngày 1/11. Giải đặc biệt sẽ được xét theo mức độ ưu tiên giảm dần như sau: cấp heo hoàn tiền cao nhất, thời gian thanh toán sớm nhất, giá trị hoá đơn cao nhất
    180 giải nhất (số lượng chia đều cho các địa điểm): 6 tháng đổ xăng miễn phí; 6 tháng đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí dành cho 60 người đầu tiên tại mỗi địa điểm.
    600 giải nhì (số lượng chia đều cho các địa điểm): 3 tháng đổ xăng miễn phí; 3 tháng đi cửa hàng tiện lợi hoặc cà phê, trà sữa miễn phí dành cho 200 người tiếp theo sau khi giải nhất được trao hết tại mỗi địa điểm.

    Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng về “dế yêu” để càng quẹt – càng lời cùng MoMo. Khuyến mãi "siêu to khổng lồ" như vậy nên số lượng sẽ có hạn, chương trình có thể kết thúc sớm hơn dự kiến và không được áp dụng cộng gộp với các ưu đãi khác. Vì thế để sẵn sàng cho 24h siêu tiết kiệm, vui hết mức , bạn hãy sẵn sàng tham gia Ngày hội MoMo vào 1/11 sắp tới nhé!

    Mọi thông tin chi tiết về Ngày hội MoMo bạn có thêm xem thêm tại đây.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Ưu đãi khủng 1/11: đầu tháng đã giúp bạn… “hoàn lương” Ví MoMo Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top