728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

    Tin được không? Năm sau Harley-Davidson sẽ bán naked bike đấu Ducati Monster 821!

    Nino24 ) - Có tên gọi Harley-Davidson Bronx, mẫu xe mới sẽ đánh dấu lần đầu tiên hãng xe Mỹ "so găng" với các đối thủ nổi tiếng từ châu Âu và Nhật trong phân khúc naked bike.

    Trên thực tế trước Harley-Davidson Bronx, nhà sản xuất mô tô mang tính biểu tượng của Mỹ đã từng tạo ra không ít dòng naked bike khác như XR1200, Roadster 1200 hay Street Rod 750. Nhưng dựa trên nền tảng của những dòng cruiser Harley-Davidson truyền thống, chúng chưa bao giờ có thể so được với các đối thủ cùng phân khúc về thiết kế, hiệu năng vận hành và công nghệ. Đương nhiên thiếu vắng những điều này, Harley-Davidson sẽ không thể lôi kéo các khách hàng trẻ.



    Chính vì vậy, Harley-Davidson đã buộc phải tìm cách thiết kế một chiếc naked bike "tử tế" từ đầu, và đặt dòng xe này làm một trong những tâm điểm của kế hoạch "lột xác" từ nay tới năm 2022. Khi bản kế hoạch mang tên "More Roads to Harley-Davidson" được công bố vào năm ngoái, phiên bản ý tưởng không tên của Bronx cũng đã được hãng xe Mỹ hé lộ. Tuy nhiên phải tới triển lãm EICMA 2019, khách hàng mới được diện kiến chiếc Bronx mà mình có thể mua được vào năm sau.

    Về kiểu dáng, có thể coi Bronx là cách Harley-Davidson đặt chiếc XR1200 trong quá khứ vào nền tảng một chiếc naked bike hiện đại. Nhưng với bình xăng cơ bắp đổ dốc về phía trước, đuôi vuốt cao và đèn pha choá tròn ngắn được đặt trong một mào chắn gió mini, chiếc xe có dáng cực "chiến" theo phong cách streetfighter đầy cá tính. Với ngoại hình khoẻ khoắn, Bronx trông "hút mắt" không kém các đối thủ khác trong phân khúc.


    Và tương xứng với kiểu dáng, Bronx cũng không còn sử dụng các nền tảng động cơ "cổ lỗ" nữa. Thay vào đó là nền tảng máy V-Twin 60 độ Revolution Max DOHC làm mát bằng nuớc mới, tương tự như đàn anh đột phá không kém Pan America nhưng được giảm dung tích xuống còn 975cc. Đây vẫn là một động cơ thuộc dạng "bự" trong phân khúc naked bike hạng trung, đem tới cho Bronx sức mạnh "cơ bắp" hơn 115 mã lực và mô-men xoắn hơn 94,9Nm.


    Ngoài động cơ, HD cũng đảm bảo cho Bronx có được cảm giác điều khiển thú vị như các đối thủ với phuộc USD trước và monoshock sau điều chỉnh được, đi kèm hệ thống phanh thể thao được hãng đặt riêng Brembo. Không thua kém những naked bike châu Âu, chiếc xe cũng có đầy đủ các hệ thống điện tử và tiện nghi hiện đại.


    Dù HD chưa công bố chính thức nhưng từ hình ảnh chụp tay lái, có thể thấy Bronx ít nhất sẽ có bảng đồng hồ màn hình màu tròn, hệ thống sưởi tay lái, điều khiển lực kéo và giữ ga tự động. Vào một thời điểm nào đó trong năm 2020, Bronx sẽ chính thức được bán ra để hướng tới các đối thủ đình đám như Ducati Monster 821, Triumph Street Triple R/RS, Kawasaki Z900, Yamaha MT-09 hay KTM 890 Duke R.



































    Nguồn :Quang Nam
    (Theo Nghe nhìn Việt Nam)
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tin được không? Năm sau Harley-Davidson sẽ bán naked bike đấu Ducati Monster 821! Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top