728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

    AMAZON KHAI TRƯƠNG WEBSITE CHUYÊN BÁN CÁC SẢN PHẨM “XANH”

    nino24 ) - AMAZON KHAI TRƯƠNG WEBSITE CHUYÊN BÁN CÁC SẢN PHẨM “XANH”
    Amazon vừa đưa vào hoạt động website chuyên bán các “sản phẩm xanh” có tên Vine.com – tập trung vào các mặt hàng sản phẩm như có nguồn gốc thực vât và các sản phẩm có chất liệu tự nhiên. Cũng như trang chủ Amazon.com, Amazon cũng cho phép người dùng được bán các sản phẩm của mình trên Vine.com. Tuy nhiên, những vật phẩm được bán ở trang phải có ít nhất 50% thành phần làm từ vật liệu bền vững, tái sử dụng. Bên cạnh đó, những sản phẩm phải được cấp chứng chỉ USDA của Mỹ về vật liệu tự nhiên và tiết kiệm năng lượng.


    Có thể người dùng sẽ có phần nhầm lẫn với dịch vụ khách hàng Amazon Vine. Với sự ra đời của website thương mại điện tử mới, Vine.com trở thành một dịch vụ trong nhóm website thương mại điện tử Quidisi mà Amazon đã mua lại vào năm 2010.

    Quidisi cũng đồng thời sở hữu nhóm các trang web như diapers.com( tã giấy) và soap.com( xà phòng). Amazon hi vọng sẽ tạo được một khu vực cho những sản phẩm riêng biệt. Qua đó, mở rộng thêm thị trường cho những khách hàng đặc thù, giúp họ dễ dàng hơn trong việc tìm mua các sản phẩm xanh.





    Nguồn : Genk.vn 
    Người viết : Genk.vn
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: AMAZON KHAI TRƯƠNG WEBSITE CHUYÊN BÁN CÁC SẢN PHẨM “XANH” Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top