728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

    QUÁN BAR CHUYÊN DÀNH CHO PHỤ NỮ… “TỰ SƯỚNG”

    nino24 ) - QUÁN BAR CHUYÊN DÀNH CHO PHỤ NỮ… “TỰ SƯỚNG”
    Đây lại là một ý tưởng kinh doanh đến từ Nhật Bản! Love Joule là quán bar rất sặc sỡ nằm tại quận Shibuya của Tokyo. Đây là quán bar nhấn mạnh “đặc sản” đồ chơi tình dục dành cho phụ nữ đầu tiên ở nước này.


    Theo chủ quán Megumi Nakagawa, hoạt động chủ đạo của quán là: “Khi khách hàng ngồi xuống ghế, họ sẽ được trải nghiệm một nơi vô cùng dễ chịu vì họ có thể thảo luận thoải mái về chuyện thủ dâm. Hầu hết mọi người coi việc thủ dâm của nữ giới là điều khó nói hoặc cấm kỵ, nên đây không phải chủ đề thường được nói đến ở những quán bar bình thường”.

    Thật khó nói về tính độc của quán. Đằng sau quầy bar, nơi thường được trưng bày những chai rượu ngoại đẹp mắt được thay thế bằng rất nhiều máy rung dành cho phụ nữ với đủ màu sắc, chủng loại.

    Theo trang Facebook của quán, điểm hẹn này đã thu hút được nhiều phụ nữ trong ngành công nghiệp phim người lớn, với khách hàng đáng chú ý là cựu ngôi sao phim người lớn Nayuka Mine và người mẫu Sayo Hayakawa.

    Akiko Teishi, phóng viên của một trang blog gần đây đã đến thăm quán và nói chuyện với một số người bảo trợ.

    “Tôi đến đó vì đó là nơi an toàn và tôi không phải lo lắng về chuyện đàn ông ngồi xung quanh,” một khách hàng xưng danh là Sayama nói. “Đó là nơi rất tuyệt để uống và nói chuyện về đề tài phụ nữ muốn đề cập tới, về tình dục và đàn ông”.

    Theo trang blog, bác sĩ Ikuko Ikeshita ở phòng khám phụ nữ Ikeshita, nói rằng trong vài năm qua “xuất hiện phong trào gạt bỏ quan niệm cổ hủ về thủ dâm ở nữ giới Nhật Bản. Ngày càng có nhiều trang web bàn chuyện tình dục phụ nữ và bán các mặt hàng tình dục cho phái đẹp”. Love Joule là một phần của xu hướng chung đó.

    Đàn ông không được phép ra vào quán này. Nhưng đàn ông được vào chỉ khi họ hộ tống một người phụ nữ, trang Rocket News cho biết.

    Chuyện thủ dâm của đàn ông ở Nhật Bản giờ đã trở thành vấn đề bình thường.




    Nguồn : Đất Việt
    Người viết :   Đất Việt
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: QUÁN BAR CHUYÊN DÀNH CHO PHỤ NỮ… “TỰ SƯỚNG” Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top