728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 10 tháng 10, 2012

    THẺ TIỆN ÍCH SMILE

    nino24 ) - THẺ TIỆN ÍCH SMILE
    Trong một cộng đồng mà khách hàng không ngừng nhận được thẻ khách hàng thân thiết đối với từng nhãn hàng, từng thương hiệu, từng cửa hàng thì một chiếc ví sẽ không đủ để có thể chứa tất cả các loại thẻ.

    Nhận thấy nhu cầu cần thiết phải tập hợp các chuỗi cửa hàng và đồng bộ hóa các hệ thống thẻ khác nhau vào cùng một loại thẻ chung duy nhất, Công ty Cổ phần Nụ Cười Khách Hàng đã cho ra đời sản phẩm thẻ Smiles Card. Thẻ Smiles Card được áp dụng cho tất cả các cửa hàng đối tác trong cộng đồng Smiles Card của Công ty Cổ phần nụ cười khách hàng, như: Viễn Thông A, Guardian, Passio, Bách Khoa Computer, Givral, Bánh Xèo Ăn Là Ghiền, Cơm Tấm Ghiền, YES’s Fashion, bYSI, Curves Center, Kingclub Karaoke, Lam Hồng Tickets, Ninh Vân Bay. L’Opera Cosmetics, Venus Spa, Furla, Geox, Vera,…

    Chương trình được thiết kế nhằm mang lại giá trị đích thực cho tất cả những khách hàng tham gia. Dùng thẻ chi tiêu hằng ngày giúp chủ thẻ có thể tiết kiệm được tiền, quyên góp cho từ thiện và thắng những giải thưởng có giá trị. Rất đơn giản, khi bạn mua sắm hay sử dụng dịch vụ tại bất kỳ nhà bán lẻ nào trong hệ thống Smiles, chỉ cần quét thẻ khi thanh toán là bạn đã hoàn thành phần giao dịch của mình. Phần còn lại hãy để Smiles Card làm giúp bạn.

    Chức năng hoạt động của thẻ Smiles vô cùng đơn giản, khách hàng mua sắm hoặc sử dụng một dịch vụ bất kỳ cửa hàng nào của nhà bán lẻ có hợp tác với Công ty Cổ phần nụ cười khách hàng, chỉ cần quét thẻ Smile khi thanh toán. Các nhà bán lẻ khác nhau sẽ có cách tính điểm tích lũy Smile khác nhau, mức tích lũy cao nhất lên đến 50% giá trị thanh toán.

    Việc đổi điểm cũng đơn giản tương tự: khách hàng có thể sử dụng một phần hay toàn bộ quỹ điểm tích lũy để thanh toán hóa đơn mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ tại bất kỳ điểm bán lẻ nào chấp nhận thẻ Smiles. Hiện nay, thẻ Smiles phát triển cho các ngành hàng, dịch vụ như: ăn uống; thời trang; giải trí; chăm sóc cá nhân; điện tử; nội thất; tạp hóa; du lịch,…

    Ưu thế vượt trội của thẻ Smiles là khi sử dụng thẻ, bạn sẽ không phải đóng bất kì một khoản phí nào. Thay vào đó, phí thường niên được VNĐ/năm. Ngoài ra, 10% của tổng điểm tích lũy trên thẻ Smiles sẽ được giữ lại nhằm mục đích đóng góp cho từ thiện. Thẻ Smiles tự hào hỗ trợ chính thức cho các quỹ từ thiện tên tuổi như trích từ số điểm tích lũy được trên thẻ đến tối đa là 500.000: Operation Smile Việt Nam (Phẫu Thuật Nụ Cười) và nhiều tổ chức từ thiện tên tuổi khác.


    Nguồn : www.smilescard.vn
    Người viết : www.smilescard.vn
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: THẺ TIỆN ÍCH SMILE Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top