728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2012

    BOEING 747 BIẾN THÀNH KHÁCH SẠN SANG TRỌNG TRÊN MẶT ĐẤT

    nino24 ) - BOEING 747 BIẾN THÀNH KHÁCH SẠN SANG TRỌNG TRÊN MẶT ĐẤT

    Do thực tế rất nhiều hành khách thường ngủ gật trên máy bay, hãng Jumbo Stay của Thụy Điển đã nảy ra ý tưởng biến chiếc máy bay Boeing 747 thành một khách sạn dưới mặt đất vô cùng độc đáo và sang trọng.
    Chiếc máy bay này được hoàn thiện năm 1976 và phục vụ cho hãng hàng không Mỹ Pan American World Airways cho đến tận năm 2008.  Sau đó, máy bay này được đưa về Thụy Điển và chuyển đổi thành khách sạn.

    Theo đó, tất cả những dãy ghế cứng nhắc thường thấy trên một chiếc máy bay thông thường đều được dỡ hết ra và thay vào đó là không gian thoáng đãng, tạo chỗ đi lại, giải trí tối đa cho du khách. Khách sạn có sức chứa cho 76 người với 27 phòng ngủ, một quán bar và một nhà hàng cực kỳ hiện đại. Hơn nữa, mỗi phòng ngủ được thiết kế rộng rãi, có sức chứa từ 1 đến 3 người, giống như một khách sạn thông thường vậy.
    Dù không “bay”, nhưng khách sạn máy bay này cho du khách có cảm giác như đang được trải nghiệm trên một hành trình bay thật sự vậy. Điển hình là các nhân viên của khách sạn này đều ăn mặc giống như đồng phục của những tiếp viên hành không.
    Hiện khách sạn máy bay này đang được đặt ở gần một sân bay tại Thụy Điển. Bạn có thể đặt chỗ thông qua website của khách sạn tại địa chỉ  www.jumbostay.com
    Một số hình ảnh khác của khách sạn này.





















    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: BOEING 747 BIẾN THÀNH KHÁCH SẠN SANG TRỌNG TRÊN MẶT ĐẤT Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top