728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 23 tháng 10, 2012

    HÃNG KEM LỚN NHẤT THẾ GIỚI CỦA MỸ TRỞ LẠI VIỆT NAM

    nino24 ) - HÃNG KEM LỚN NHẤT THẾ GIỚI CỦA MỸ TRỞ LẠI VIỆT NAM
    Ngày 6/1/2012, Chuỗi nhà hàng kem lớn nhất thế giới Baskin – Robbins của Mỹ đánh dấu sự trở lại Việt Nam bằng việc khai trương ba cửa hàng kem tại TP.HCM tại các địa chỉ 424A Nguyễn Thị Minh Khai, số 1 Trương Định và 55 Nguyễn Trãi.
    baskin-robbins

    Tại chuỗi cửa hàng Baskin – Robbins, bên cạnh các loại kem còn phục vụ các sản phẩm khác như bánh kem, bánh nướng, các món tráng miệng lạnh và các loại thức uống.

    Đối tác nhượng quyền Baskin – Robbins tại Việt Nam là Blue Star Food Corporation sẽ quản lý chuỗi nhà hàng này. Ông Nguyễn Thanh Nam, tổng giám đốc Blue Star Food Corporation, cho biết dự kiến sẽ phát triển 50 cửa hàng Baskin – Robbins tại Việt Nam trong năm năm tới. Baskin – Robbins đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1994, nhưng việc kinh doanh không thuận lợi nên đã rút khỏi thị trường, theo ông Nam, nguyên nhân là do thị trường thời điểm đó chưa đủ lớn, mức thuế nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ lại lên đến 70%, hiện nay mức thuế còn 25% và thị trường tiêu thụ đã mở rộng hơn. Với việc khai trương các cửa hàng tại Việt Nam, Baskin – Robbins hiện có trên 6.600 cửa hàng tại 49 thị trường trên toàn cầu.










    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: HÃNG KEM LỚN NHẤT THẾ GIỚI CỦA MỸ TRỞ LẠI VIỆT NAM Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top