728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

    Chia sẻ File trong Facebook với Filefly, nino24

    nino24 ) - Chia sẻ File trong Facebook với Filefly, nino24
    Bạn đã bao giờ chia sẻ files với bạn bè? Nếu có, cách bạn mong muốn nhất là gì ? Chắc chắc, câu trả lời sẽ là bất cứ cách nào đơn giản nhất. Nếu file bạn muốn chia sẻ là một tài liệu hoặc những file có dung lượng nhỏ, có thể bạn chỉ cần gửi chúng qua email, nếu lớn hơn một chút thì có thể gửi trực tiếp bằng một chương trình chat nào đó. Nhưng đối với những file có kích thước lớn lại là một chuyện khác, tuy nhiên vẫn có thể giải quyết với một số dịch vụ online.

    Các dịch vụ ấy khá hiệu quả, nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu chúng ta không phải là nhân tài công nghệ? Hơn nữa, nếu bạn muốn chia sẻ nhiều loại file khác nhau đến nhiều người khác nhau, bạn có thể sẽ mất rất nhiều thời gian để báo cho họ biết bạn để file ở đâu. Ngay cả Dropbox có thể tốn một ít thời gian vì bạn phải yêu cầu mọi người tạo tài khoản, rồi lại mất thời gian giải thích về cloud computing là gì...

    Nếu vậy có một giải pháp nào đó hiệu quả hơn không? Câu trả lời là có, và câu trả lời nằm ở: Facebook


    Filefly là gì?

    Filefly là một cách để chia sẻ mọi thứ một cách riêng tư trên Facebook.

    Điều tuyệt nhất ở Facebook ngoài những điều chúng ta đã biết là Facebook dựa trên nền tảng web, có nghĩa là không có trở ngại gì nếu bạn thích dùng Mac, PC hay các phiên bản Linux khác nhau, hoặc tạo ra chính hệ điều hành riêng của bạn thì bạn vẫn có thể dùng Facebook miễn là có trình duyệt web và internet. Nếu bạn có thể truy cập internet, chắc chắn bạn có thể truy cập Facebook. Trình duyệt bạn đang dùng không khác biệt mấy với các trình duyệt khác nếu bạn muốn dùng Facebook.

    Cách chia sẻ File với Filefly?

    Để bắt đầu việc chia sẽ, chỉ cần truy cập vào chương trình tại trang chủ của Facebook


    Click vào nút Use Filefly và cho phép Filefly có permission để tiếp tục.


    Một khi bạn đã vào được màn hình chính, bạn chỉ cần click New Folder để tạo folder, thêm files và mời bạn bè để chia sẻ.

    Khi bạn đã thêm vào folder mới, bạn có thể tạo tiêu đề theo ý muốn. Nếu bạn click Add Files, một hộp thoại sẽ mở ra để bạn chọn file từ máy tính của bạn.


    Sau đó click invite Friends để chọn những người bạn muốn chia sẽ file hay folder. Bạn có thể lựa chọn publish thông tin bạn share lên wall, hay tắt tính năng này đi bằng cách xoá chọn ở checkbox.


    Bạn của bạn sẽ nhận được thông báo rằng bạn đang chia sẻ file thông qua Filefly. Sau khi click vào thông báo họ sẽ được đưa đến cùng trang mà bạn đã dùng Filefly.


    Khi đã vào chương trình, họ sẽ thấy các folder hay file mà bạn vừa chia sẻ. Chỉ cần click vào file hay folder đó, nó sẽ được download về máy của họ. Khi bạn đã dùng quen Filefly, bạn có thể tìm kiếm folder và files bằng cách sử dụng công cụ tìm kiếm của app này.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Chia sẻ File trong Facebook với Filefly, nino24 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top