728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Chủ Nhật, 14 tháng 10, 2012

    DENTSU VỚI Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO ĐỘC ĐÁO CHO DÒNG MÁY IN CANON PIXMA

    nino24 ) - DENTSU VỚI Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO ĐỘC ĐÁO CHO DÒNG MÁY IN CANON PIXMA

    Ngày nay việc chia sẻ ảnh trực tuyến đã trở nên thông dụng và dường như đã thay thế ảnh in trên giấy, việc tìm kiếm ý tưởng quảng cáo cho mặt hàng máy in với nhu cầu ngày một giảm là một thách thức lớn.
    Tuy nhiên hãng quảng cáo Dentsu (London) đã có một ý tưởng tuyệt vời nhằm “Mang sắc màu đến với cuộc sống” (Bring Colỏ to  Life) to  và chứng tỏ tiềm năng của việc tạo ra vẻ đẹp với mực in qua một quảng cáo có cùng tiêu đề.
    Hợp tác với nhà hóa học kiêm nhiếp ảnh gia Linden Gledhill, Dentsu đã tạo ra một loạt các hình ảnh động và tĩnh để chuyển tải ý tưởng này cho sản phẩm máy in ảnh màu Canon Pixma. Quảng cáo được đánh giá cao bởi người xem và đã thể hiện được hoàn toàn tiêu chí của sản phẩm: “Mang sắc màu đến với cuộc sống”.
    Để làm được điều này, người ta đã nhỏ sơn lên mặt loa khi phát bản nhạc “Anyone” của Keith Kenniff. Rung động từ màng loa sẽ làm sơn bắn lên phía trên. Toàn bộ quá trình được quay chậm và xử lý hình ảnh một cách rất công phu. Từng chi tiết, chuyển động của các hạt sơn được máy quay chậm ghi lại với tốc độ hàng nghìn khung ảnh/ giây.
    Đoạn quảng cáo, các hình ảnh chụp chậm cùng các hình ảnh thực hiện đoạn quảng cáo này đều được sử dụng và đăng trên internet.
    Chiến dịch này đối với Canon mang tính sáng tạo cao, cả về mặt nội dung và phương tiện truyền thông vì đây là lần đầu tiên các kênh như  YouTube, Vimeo and Flickr được sử dụng đồng thời với các đoạnh quảng cáo thương mại trên truyền hình.









    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: DENTSU VỚI Ý TƯỞNG QUẢNG CÁO ĐỘC ĐÁO CHO DÒNG MÁY IN CANON PIXMA Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top