728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012

    TÚI THÔNG MINH QUẢNG CÁO BỘT GIẶT

    nino24 ) - TÚI THÔNG MINH QUẢNG CÁO BỘT GIẶT
    Tại Dubai, P&G đã phát triển một loại túi thông minh nhằm quảng bá cho bột giặt Tide cũng như giải quyết vấn đề nhựa phế thải, một vấn đề đáng báo động tại các Tiểu Vương quốc Ả Rập. Túi thông minh là một kiểu túi mua hàng tái sử dụng được thiết kế bên ngoài giống như một cuốn sổ tay. Nó đi kèm với một chiếc bút đánh dấu để người tiêu dùng có thể ghi danh sách tạp hóa của họ trực tiếp trên túi. Túi có thể được rửa sạch và tái sử dụng đồng thời người mua hàng có thể ghi nội dung mới lên trên túi.
    PG-Tide-Smart-Bag
    Túi xách thông minh được công ty quảng cáo Leo Burnett sản xuất và trước mắt được phân phối cho người tiêu dùng, biên tập viên thời trang và các blogger có ảnh hưởng. Tuy nhiên, sau khi được phổ biến rộng rãi, Tide có kế hoạch sản xuất các túi này trên quy mô khu vực.

    Các Tiểu Vương quốc Ả Rập sử dụng hơn 20 tỷ túi nhựa mỗi năm. Điều này đã trở thành một vấn đề môi trường, Bộ trưởng Bộ Môi trường đã đặt mục tiêu cho quốc gia này không sử dụng túi nhựa vào năm 2013. Còn tại Việt Nam thì sao? Có công ty quảng cáo nào có ý tưởng tương tự đối với túi nylon chưa?








    Nguồn :  P&G
    Người viết :  P&G
    Biên soạn lại : Nino 24
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: TÚI THÔNG MINH QUẢNG CÁO BỘT GIẶT Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top