728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 17 tháng 6, 2015

    AMD tiết lộ dự án máy tính nhỏ gọn dùng 2 GPU R9 Fury X, có thể chơi game 4K và thực tế ảo





    Tại hội nghị E3 2015 đang diễn ra, AMD đã công bố dự án PC nhỏ nhưng mạnh mẽ với tên gọiProject Quantum. Chiếc máy tính này không chỉ sử dụng một mà đến 2 GPU R9 Fury X mới kết hợp vRAM 8GB High-Bandwidth Memory (HBM), nhờ đó có khả năng xuất hình ảnh 4K@60fps ra màn hình ngoài hoặc đưa hình ảnh đến hai mắt trái phải khi dùng với kính thực tế ảo. Được biết cả hai card đồ họa nói trên cộng với CPU AMD 64-bit đều được làm mát bằng chất lỏng, với CPU nằm ở nửa dưới của khối hộp có kính, còn GPU thì nằm rời ở khối chữ nhật bên ngoài. Phần lưới nằm ở nửa trên của chiếc hộp kính thì chứa hệ thống làm mát bằng không khí để giảm nhiệt độ chất lỏng được bơm lên sau khi dòng chất lỏng này đã đi ngang qua các linh kiện.

    Hiện chưa có thời gian và giá bạn cụ thể cho Project Quantum. Cũng cần nói thêm rằng thiết bị bạn thấy ở trên chỉ là một nguyên mẫu, tuy nhiên AMD vẫn rất muốn mang Quantum ra thị trường. Hiện tại hãng đang sử dụng mainboard mini-ITX và không có kết nối độc quyền nào cho thiết bị của mình, chỉ có bộ vỏ là được làm riêng, mọi thứ khác đều dùng linh kiện chuẩn đang được phân phối rộng rãi.





    Nguồn : SlashGear
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: AMD tiết lộ dự án máy tính nhỏ gọn dùng 2 GPU R9 Fury X, có thể chơi game 4K và thực tế ảo Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top