728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

    Oculus ra mắt bộ điều khiển cầm tay Touch để chơi game thực tế ảo, cho thử game mà không cần mua

    nino24 ) - Oculus ra mắt bộ điều khiển cầm tay Touch để chơi game thực tế ảo, cho thử game mà không cần mua



    Oculus hôm nay vừa ra mắt Oculus Touch, một thiết bị cầm tay dùng để điều khiển trong không gianthực tế ảo (VR). Mỗi bên của Touch được trang bị một cần analog, một nút nhấn giống phím L/R trên console và một số nút cứng khác. Nhờ vào hàng loạt cảm biến tích hợp, thiết bị này sẽ biết được khi nào bạn cầm vào, cử động ngón tay của bạn là gì (ví dụ: giơ ngón cái lên, hay chỉ ngón trỏ về phía trước), khi nào thì bạn vẫy tay và hơn thế nữa. Tất cả các hành vi này sẽ được máy tính xử lý và chuyển hóa thành chuyển động tương ứng cho nhân vật trong game hoặc một thao tác nào đó tùy phần mềm thực tế ảo. Chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về cách hoạt động của Touch vào tuần sau khi hội nghị về game E3 diễn ra.

    Cũng trong dịp này, Oculus trình diễn những giao diện mà người dùng sẽ thấy khi sử dụng kínhOculus Rift, cả khi đeo và không đeo kính. Bộ giao diện này có tên là Oculus Home, nó cho phép người dùng xem bạn bè của mình đang làm gì, duyệt qua những thể loại game và phần mềm thực tế ảo khác nhau, và mua nội dung nào mà người dùng thích. Nếu bạn có đeo Oculus lên thì bạn thậm chí còn có thể chơi thử game VR mà không phải tải về hay mua (nghe có vẻ giống Steam).

    Thêm hình ảnh của Oculus Touch






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Oculus ra mắt bộ điều khiển cầm tay Touch để chơi game thực tế ảo, cho thử game mà không cần mua Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top