728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

    Logitech ra mắt MX Anywhere 2 - chuột không dây lướt trên mọi bề mặt


    Anywhere vẫn sử dụng cảm biến laser Darkfield cao cấp như trên phiên bản tiền nhiệm có khả năng di chuyển trên bất kì bề mặt nào, kể cả là mặt kính

    Đầu năm 2015, Logitech đã giới thiệu dòng sản phẩm chuột không dây mới có tên gọi MX Master với thiết kế vô cùng ấn tượng, hầm hố và từng chi tiết được trau chuốt tỉ mỉ để mang lại cảm giác sử dụng thoải mái nhất cho người dùng. MX Master đã được bán ra trên toàn thế giới trong tháng 4 vừa qua với giá 99 USD và được người dùng rất ưa chuộng.

    Tiếp nối sự thành công của dòng chuột bluetooth, Logitech tiếp tục thực hiện một số thay đổi một số thay đổi trong thiết kế của dòng sản phẩm này và ra mắt MX Anywhere 2 cùng với thời điểm sự kiện Copmputex 2015 đang diễn ra tại Đài Bắc, Đài Loan.



    MX Anywhere 2

    So với phiên bản ​đầu tiên, MX Anywhere 2 sở hữu thiết kế có phần mềm mại và cân đối hơn. Tuy nhiên, về phần cứng Anywhere vẫn sử dụng cảm biến laser Darkfield cao cấp như trên phiên bản tiền nhiệm có khả năng di chuyển trên bất kì bề mặt nào, kể cả là mặt kính. Bên cạnh đó MX Anywhere 2 cũng tương thích với cả hệ điều hành Windows hay Mac thông qua kết nối Bluetooth hoặc thiết bị Bluetooth Dongles của Logitech.



    MX Anywhere 2



    Đáng chú ý, ở dưới đáy chuột vẫn là sự hiện hữu của nút chuyển đổi chế độ bluetooth như anh bạn MX Master. Bên cạnh đó, Any Where sở hữu khả năng kết nối với 3 thiết bị cùng một lúc thông qua Bluetooth và người dùng chỉ việc nhấn nút chuyển đổi chức năng này để sử dụng chuột trên các thiết bị khác một cách nhanh chóng.



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Logitech ra mắt MX Anywhere 2 - chuột không dây lướt trên mọi bề mặt Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top