728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

    MSI trình làng loạt camera mới tại Computex 2015


    Bên cạnh những mẫu camera nhỏ gọn có thể ‘nhìn’ xuyên màn đêm, MSI còn giới thiệu cả những camera độ phân giải cao hỗ trợ cả 2 nền tảng Android và iOS.

    MSI Panocam với khả năng kết nối Internet, hỗ trợ nền tảng Android và iOS.

    Trong số những mẫu camera mà MSI vừa chính thức trình làng tại Computex 2015 đang diễn ra tại Đài Loan, Cubecam đúng như tên gọi của mình có thiết kế dạng khối lập phương nhỏ nhắn tựa như những chiếc camera hành động Polaroid Cube.

    Tuy nhiên, đáng chú ý là mẫu camera Cubecam của MSI còn có khả năng “nhìn” xuyên màn đêm tựa như các camera hồng ngoại đang có mặt trên thị trường. Cubecam còn có góc nhìn lên đến 120 độ, độ phân giải 1.280x720 pixel và khả năng ghi hình tua nhanh thời gian (time-lapse). Theo MSI, mẫu camera nhỏ nhắn Cubecam cũng có tính năng weatherproof và có đến 5 tùy chọn màu sắc trẻ trung để người dùng thoải mái lựa chọn.

    Riêng mẫu IP camera MSI Panocam không chỉ hỗ trợ độ phân giải cao hơn, 1.600x1.600 pixel, mà còn có góc nhìn lên đến 360 độ và cũng hỗ trợ tính năng ghi hình tua nhanh thời gian (time-lapse), cho phép người dùng smartphone iOS hay Android truy xuất và điều khiển camera từ xa một cách dễ dàng.

    Bên cạnh đó, MSI cũng cung cấp thêm lựa chọn camera IP Panocam Pro ngoài những tính năng tương tự như mẫu camera IP MSI Panocam nói trên còn hỗ trợ một số chức năng khác như đèn hồng ngoại (6 bóng) hỗ trợ ghi hình ban đêm nên có thể dùng như những hệ thống camera an ninh cho gia đình hay người dùng doanh nghiệp.

    Chỉ tiếc là MSI chưa công bố giá bán cũng như thời điểm mở bán những mẫu camera mới này.



    MSI Camcube nhỏ gọn với 5 tùy chọn màu sắc.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : longhuong



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: MSI trình làng loạt camera mới tại Computex 2015 Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top