728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

    Học Internet miễn phí: Cơ hội mới cho công nhân và người lớn tuổi

    nino24 ) - Học Internet miễn phí: Cơ hội mới cho công nhân và người lớn tuổi
    Đến với lớp học Internet này, học viên sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí về máy tính thực hành, giáo trình và ăn trưa.

    Kể từ ngày 30/08/2014, Danh bạ Internet Bắc Đẩu (http://bacdau.vn) phối hợp với Thành đoàn Tp HCM tổ chức các lớp tin học miễn phí trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đây là một chương trình nhằm giúp đỡ các đối tượng điển hình là công nhân và người cao tuổi có cơ hội tiếp xúc, học hỏi và sử dụng những tiện ích của Internet nhằm phục vụ các nhu cầu giải trí, thông tin, liên lạc…

    Theo thống kê của NetCitizens Việt Nam, chỉ có dưới 7% trong tổng số 16% người cao tuổi (trên 50 tuổi) có sử dụng Internet. Cơ hội cho nhóm đối tượng này học hỏi về tin học, máy tính và Internet nói chung đều rất hạn chế ngay tại các thành phố lớn như Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.



    Tương tự, chỉ có 9% người dùng Internet tại Việt Nam là công nhân nhà máy, những người lao động chân tay, lao động nặng. Tại các khu công nghiệp lớn trong cả nước, rất ít nơi quan tâm xây dựng nhà văn hóa dành riêng cho công nhân. Khu chế xuất Tân Thuận ở thành phố Hồ Chí Minh là một trong số rất ít đơn vị có hỗ trợ phòng học Internet, phòng máy cho công nhân.

    Trước tình hình đó, Cẩm nang web Bacdau.vn (http://bacdau.vn) đã tiến hành tổ chức các lớp học Internet dành riêng cho khối công nhân viên và người cao tuổi tại nhiều quận huyện ở thành phố Hồ Chí Minh với mục tiêu giúp đỡ được nhiều người tiếp cận và tận dụng những lợi ích từ thế giới mạng hơn nữa. Đây là một chương trình được tổ chức quy củ, với sự hỗ trợ đắc lực từ phía Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ trực thuộc Thành đoàn Tp Hồ Chí Minh.

    Đến với lớp học Internet này, học viên sẽ được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí về máy tính thực hành, giáo trình và ăn trưa. Nội dung của lớp học sẽ bao gồm các kiến thức cơ bản về máy tính, tổng quan về Internet, cách sử dụng mạng để phục vụ những nhu cầu cơ bản: đọc báo, truy cập các websites, giải trí, nhận và gửi email… dưới sự hướng dẫn của các giáo viên giàu kinh nghiệm đến từ Danh bạ web Bacdau.vn.

    Để biết thêm thông tin và đăng ký tham gia lớp học Internet của Bắc Đẩu, học viên có thể truy cập trang web Bacdau.vn (http://bacdau.vn) hoặc fanpage (http://www.nino24.com/p/chuyen-trang.html?url=https://www.facebook.com/bacdauvn). Lớp học dự kiến được tổ chức từ ngày 30/08 đến hết tháng 9/2014.

    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Học Internet miễn phí: Cơ hội mới cho công nhân và người lớn tuổi Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top