728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

    Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư

    nino24 ) - Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư
    Bạn có thể rất mê YouTube nhưng chưa chắc đã biết cách đảm bảo sự riêng tư cho mình.

    YouTube là mạng chia sẻ video phổ biến với người dùng trên toàn thế giới nhưng cũng không thiếu những nội dung nhạy cảm. Vì thế nếu như một số người sẵn sàng chia sẻ mọi hoạt động trên YouTube đưa lên Facebook cho bạn bè thì ngược lại, bạn có thể sẽ phải học cách bảo đảm rằng người ta không thể theo dõi những gì mình làm trên YouTube. Đơn giản vì ngay cả khi không có chủ đích, những thao tác tìm kiếm, xem hay bấm thích vô tình đều có thể trở thành nguyên nhân dẫn đến hiểu lầm.

    Hãy ôn lại 3 cách đảm bảo sự riêng tư trên YouTube sau:

    Giữ riêng tư thao tác “like”

    Nếu không để ý, rất có thể bạn sẽ tiết lộ cho bất kỳ ai vào thăm hồ sơ YouTube của bạn rằng bạn vừa bấm thích video nào. Để giữ sự riêng tư cho mình, bạn phải:

    Bước 1: Từ giao diện chính tài khoản YouTube của bạn, hãy bấm vào chỗ ảnh đại diện rồi chọn biểu tượng tùy chỉnh.



    Xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo riêng tư: Từ giao diện chính tài khoản YouTube của bạn, hãy bấm vào chỗ ảnh đại diện (khoanh đỏ) rồi chọn biểu tượng tùy chỉnh (mũi tên).



    Bước 2: Trong trang ACCOUNT SETTINGS, hãy vào mục Privacy. Ở đây bạn có thể tích 2 tùy chọn, Keep all my liked videos and saved playlists private để không cập nhật việc thích và lưu playlist của mình cho những người ghé thăm, và Keep all my subcriptions private để không cập nhật danh sách kênh YouTube bạn theo dõi. Cuối cùng hãy bấm Save để lưu.



    Xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo riêng tư: Trong trang ACCOUNT SETTINGS, hãy vào mục Privacy (mũi tên). Ở đây hãy tích cả 2 tùy chọn, “Keep all my liked videos and saved playlists private” (số 1) và “Keep all my subcriptions private” (số 2). Cuối cùng hãy bấm Save (khoanh) để lưu.



    Xóa lịch sử tìm kiếm YouTube

    Lịch sử tìm kiếm trên YouTube của bạn thực ra chỉ để cho riêng bạn xem lại mình đã tìm cái gì, nhưng những thông tin này có thể dễ dàng bị lọt ra ngoài với những người hay dùng chung máy tính hoặc điện thoại. Để cẩn thận, hãy xóa hết và dừng cập nhật.

    Bước 1: Từ giao diện chính tài khoản YouTube của bạn, hãy bấm vào chỗ ảnh đại diện rồi chọn nút Creator Studio.



    Xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo riêng tư: Từ giao diện chính tài khoản YouTube của bạn, hãy bấm vào chỗ ảnh đại diện (khoanh đỏ) rồi chọn nút Creator Studio (mũi tên).



    Bước 2: Vào mục VIDEO MANAGER rồi vào mục con Search History. Tại đây bạn có thể bấm Clear all search history để xóa toàn bộ những từ khóa mình từng tìm kiếm trên YouTube và bấm Pause search history để ngừng việc cập nhật lịch sử tìm kiếm.



    Xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo riêng tư: Vào mục VIDEO MANAGER rồi vào mục con Search History. Tại đây bạn có thể bấm “Clear all search history” (số 1) để xóa toàn bộ những từ khóa mình từng tìm kiếm trên YouTube và bấm “Pause search history” (số 2) để ngừng việc cập nhật lịch sử tìm kiếm.



    Xóa lịch sử xem video YouTube

    Tương tự như xóa lịch sử tìm kiếm, xóa lịch sử xem video YouTube có thể giúp bạn tránh được nhiều rắc rối, hiểu lầm khi chia sẻ máy với người khác.

    Để làm vậy, từ giao diện chính tài khoản YouTube của bạn, hãy vào mục History. Bấm Clear all watch history để xóa toàn bộ thông tin về những đoạn video bạn từng mở ra và bấm Pause watch history để ngừng cập nhật lịch sử.



    Xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo riêng tư: Từ giao diện chính tài khoản YouTube của bạn, hãy vào mục History. Bấm “Clear all watch history” (số 1) để xóa toàn bộ thông tin về những đoạn video bạn từng mở ra và bấm “Pause watch history” (số 2) để ngừng cập nhật lịch sử.


    Nguồn : ictnews
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm YouTube và đảm bảo sự riêng tư Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top