728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

    Tổng hợp những case máy tính chất cho game thủ Việt

    nino24 ) - Tổng hợp những case máy tính chất cho game thủ Việt

    Những sản phẩm case máy tính đáng quan tâm nhất đối với game thủ Việt ở thời điểm hiện tại

    Cách đây 5 -7 năm khi xây dựng 1 dàn máy tính thì vỏ case máy tínhthường là thứ ít được quan tâm nhất, 1 phần cũng vì khi đó người dùng phổ thông chưa có nhiều sự lựa chọn, chủ yếu là các mẫu case giá rẻ với chất lượng chấp nhận được đến từ Trung Quốc.
    Nhưng vài năm gần đây thì số lượng mẫu mã và chủng loại case máy tínhxuất hiện càng ngày càng nhiều, từ những hãng không mấy tên tuổi đến hàng hiệu như Corsair với mức giá trải rộng từ thấp đến cao nhắm đến hầu hết các đối tượng khách hàng.
    Dưới đây là những sản phẩm đáng quan tâm nhất đối với game thủ Việt ở thời điểm hiện tại:
    Corsair SPEC series (SPEC 01/02/03)
    SPEC series là loạt case mới của Corsair, xếp trong dòng Carbide – dòng case có giá mềm nhất của Corsair. Giá khởi điểm cho mẫu SPEC 01 tại thị trường Việt Nam là từ 1.150 000đ.
    Picture 6

    Với thiết kế hầm hố, bắt mắt hướng đến đối tượng người dùng là game thủ. Cùng với đó là những tính năng tiêu chuẩn vốn đã thành chuẩn mực của case máy tính bây giờ như khay bắt HDD quay ngang không cần dùng ốc vít, 2 fan trước, 2 fan nóc, 1 fan dưới đáy và 1 fan phía sau tương thích với tất cả các tản nước dùng rad 120mm của corsair.
    Corsair cũng rất biết chiều lòng khách hàng khi gắn sẵn 2 fan led 120 ở phía trước và 1 fan 120 ở phía sau. Cả 3 mẫu của SPEC series đều mặc định được trang bị side window giúp dễ dàng show “hàng” bên trong case.
    Cooler Master Elite K380
    Rẻ hơn một chút so với series case đến từ Corsair kể trên là mẫu case Elite K380 đến từ Cooler Master. Hiện tại mẫu case máy tính này đang có mức giá bán tại thị trường Việt Nam trong khoảng 850.000 Đồng.
    Tổng hợp những case máy tính chất cho game thủ Việt
    Với việc nhắm đến thị trường người tiêu dùng tầm trung, đặc biệt là những game thủ, nên hàng loạt những chi tiết thảm mỹ cũng như tập trung tới chức năng tản nhiệt cũng được Elite K380 đưa vào. Như các bạn có thể thấy mức độ hầm hố của Elite K380 hầu như chẳng thua kém bất kỳ cái tên nào trên thị trường hiện nay.
    Zalman Z3 plus và Z5
    Nếu ai quan tâm đến phần cứng máy tính thì có lẽ hẳn không lạ gì với thương hiệu Zalman, có mặt rất sớm tại Việt Nam với các sản phẩm tản nhiệt với mẫu mã vô cùng bắt mắt.
    Picture 9

    Z3 plus và Z5 là 2 mẫu sản phẩm chiến lược của Zalman nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông, tuy cùng phân khúc với Corsair 200r/ SPEC series nhưng mức giá của Z3 plus và Z5 lại rẻ hơn kha khá. Chỉ từ 850.000đ cho Z3 Plus và 890.000đ cho Z5. Về tính năng thì không khác gì các sản phẩm của Corsair, thậm chí còn trội hơn khi Z5 có khay cắm nóng HDD trên nóc. Có chăng chỉ chênh nhau những chi tiết nhỏ nhặt và chất liệu cấu thành.
    Cougar Archon
    Tiếp tục hạ mức giá xuống 1 chút nữa ở mức 690.000đ chúng ta có mẫu Cougar Archon ngon bổ rẻ.
    Picture 11
    Đây là 1 mẫu case gaming giá rất tốt với thiết kế khá bắt mắt với nhiều góc cạnh và các đường vát dứt khoát. Kèm với đó là cũng đầy đủ các tính năng thời thượng như side window, usb 3.0, khay HDD quay ngang,… Nếu hầu bao quá hạn hẹp cho các sản phẩm hàng hiệu thì đây hoàn toàn là lựa chọn hợp lý với mức p/p rất cao, điểm trừ đáng nói có lẽ là chất lượng gia công chưa cao và vật liệu sử dụng chưa được “xịn” cho lắm.






    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tổng hợp những case máy tính chất cho game thủ Việt Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top