728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

    Quản lí chặt chẽ kết nối Internet với Windows Firewall Notifier

    nino24 ) - Quản lí chặt chẽ kết nối Internet với Windows Firewall Notifier
    Giới thiệu đến bạn đọc phần mềm Windows Firewall Notifier, tiện ích miễn phí giúp quản lí các ứng dụng có kết nối internet trên Windows.

    Windows Firewall là ứng dụng tường lửa mặc định của Windows, tuy trải qua các đợt nâng cấp qua từng phiên bản Windows nhưng các tính năng của Windows Firewall vẫn còn rất hạn chế và chưa thật sự tốt cho người dùng.

    Do đó người dùng cần bảo mật cao hơn thường dùng đến các công cụ của bên thử ba để trang bị cho Windows một tường lửa mạnh mẽ. Và trong bài viết này, Windows Firewall Notifier sẽ là gợi ý mà Genk gửi đến bạn đọc.







    Windows Firewall Notifier là ứng dụng tường lửa miễn phí nhưng khá mạnh mẽ dành cho Windows. Thông qua nó người dùng có thể dễ dàng quản lí các kết nối và thời gian kết nối của các dịch vụ hay ứng dụng đang chạy ngầm hoặc đang hoạt động trên Windows.



    Sau khi tải về, bạn tiến hảnh xả nén tập tin và khởi động Windows Firewall Notifier lên mà không cần cài đặt. Ở lần sử dụng đầu tiên, một hộp thoại xuất hiện yêu cầu bạn cho phép hoặc không cho phép ứng dụng hiện thông báo. Hãy chọn Enabling the notifications để cho phép việc theo dõi và cấp phép kết nối internet được thực hiện theo cách thủ công. Còn Do no enable the notifications chỉ đơn giản là theo dõi truy cập.



    Khi Windows Firewall Notifier hoạt động, nếu có ứng dụng hay dịch vụ nào muốn kết nối internet, Windows Firewall Notifier sẽ hiển thị thông báo để bạn biết. Kèm theo đó là các tùy chọn cho phép (Allow), không cho phép (Block) và bỏ qua (Skip).



    Người dùng có thể tùy chọn một số các thiết lập thêm cho kết nối cần cấp phép bằng cách nhấn vào Advanced.



    Nhìn chung thì Windows Firewall Notifier rất dễ sử dụng, và có thể nói đây là phần mềm khá hữu ích dành cho bạn đọc đang sử dụng kết nối 3G với mong muốn quản lí chặt chẽ tránh tiêu hao khi kết nối internet.

    Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm và tải về tại đây.


    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Quản lí chặt chẽ kết nối Internet với Windows Firewall Notifier Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top