728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

    Facebook thử nghiệm tính năng tự hủy bài đăng

    nino24 ) - Facebook thử nghiệm tính năng tự hủy bài đăng
    Tính năng được thử nghiệm với một số lượng nhỏ người dùng.

    Một số người dùng Facebook đã phát hiện ra các tùy chọn mới, cho phép họ thiết lập thời điểm một bài đăng biến mất khỏi trang cá nhân của họ.



    Các tùy chọn bao gồm một giờ, ba giờ, sáu giờ, 12 giờ, 24 giờ, hai ngày hoặc một tuần. Tại thời điểm này, tính năng mới chỉ có sẵn cho một số người dùng ứng dụng Facebook trên iOS.

    Trang tin PCMag đã liên hệ với Facebook bằng email để hỏi về vấn đề này và nhận được câu trả lời như sau: "Chúng tôi đang thử nghiệm một số tính năng nhỏ trên ứng dụng Facebook cho iOS, cho phép người dùng lên lịch xóa các bài viết của họ".

    Tuy nhiên, khác với Snapchat, các bài viết sẽ không bị gỡ bỏ khỏi máy chủ của Facebook khi tới thời điểm. Facebook xử lý các bài viết tới thời điểm được người dùng cài đặt tương tự như khi người dùng nhấn nút Xóa trên một bài viết. Có nghĩa là bài viết này sễ nay lập tức biến mất khỏi trang của nó nhưng bản sao lưu ngoại tuyến và các bản ghi của nó sẽ được xóa trong vòng 90 ngày tiếp theo.

    Facebook cũng vừa tung ra một tính năng mới cho phép người dùng theo dõi số lượng người xem video mà bạn đăng tải. Ngoài ra, mạng xã hội này cũng thử nghiệm một tính năng mới liên quan tới video trên các ứng dụng di động của họ, giúp người dùng khám phá thêm các chương trình tương tự như những gì mà họ đã từng xem.

    Tuần trước, Facebook cũng bổ sung thêm một công cụ cho phép bạn xem lại các thiết lập riêng tư để đảm bảo chúng đang được thiết lập theo cách mà bạn muốn.




    Nguồn : PCMag/vnreview
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Facebook thử nghiệm tính năng tự hủy bài đăng Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top