728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

    Tranh cãi về sự "trở mặt" của Sasuke trong truyện tranh Naruto mới

    nino24 ) - Tranh cãi về sự "trở mặt" của Sasuke trong truyện tranh Naruto mới
    Chương mới nhất của bộ truyện tranh Naruto với sự thay đổi của nhân vật Sasuke đã gây nên một làn sóng tranh cãi khá lớn trong cộng đồng fan hâm mộ của bộ manga này.

    Tưởng chừng như đã chuẩn bị kết thúc khi mà "bà trùm" Kaguya bị bộ đôi Naruto - Sasuke hạ gục và phong ấn lại thì nay khán giả trên toàn thế giới lại nhận được thêm một sự bất ngờ khác khi mà anh chàng Sasuke vốn đã phục thiện nay lại thay đổi và đối đầu với Naruto.


    Tình tiết mới này của truyện đã khiến cộng đồng fan hâm mộ Naruto có nhiều ý kiến khác nhau. Người thì cho rằng truyện đã gần kết thúc thì nên kết thúc hẳn chứ tự nhiên lại để Sasuke "trở mặt" thành thù với Naruto ngay lập tức như vậy sẽ lại khiến cho cuộc chiến trở nên quá dài và nhàm chán.


    Một số ý kiến khác thì lại cho rằng tình tiết này là hoàn toàn hợp lý bởi ngay từ đầu, chúng ta đã biết rằng Sasuke là một nhân vật có tâm lý vô cùng phức tạp và đã dứt áo ra đi khỏi làng Lá. Do đó việc anh chàng dễ dàng quay trở lại phục thiện là điều quá vô lý. Chắc chắn việc quay lại hợp sức với Naruto trước đây của Sasuke cũng chỉ nhằm một mục đích bí ẩn nào đó. Như vậy bước chuyển hướng của truyện lần này đã giải thích khá hợp lý cho tình tiết Sasuke phục thiện đã từng bị các fan "ném đá" trước đây.


    Không những thế, sự "trở mặt" lần này của Sasuke cũng sẽ giúp cho lời tiên đoán trước đó Tiên Nhân Cóc về sự đối đầu của Naruto và Sasuke trong tương lai trở thành sự thật và cũng phần nào cho chúng ta thấy được sự khác nhau giữa lý tưởng của Naruto và Sasuke.

    Ở Naruto, chúng ta thấy được một kiểu anh hùng truyền thống, một nhân vật luôn lo lắng cho mọi người, chỉ muốn đem lại hòa bình cho thế giới nhưng lại không được làm hại một sinh linh nào cả.


    Còn Sasuke, sau khi tiêu diệt "bà trùm" Kaguya, để thực hiện lý tưởng về sự cải cách thế giới Ninja, Sasuke đã quyết định phải tiêu diệt hết cả 5 Kage. Hành động lần này được lý giải là không mang động cơ báo thù như trước mà mang một ý nghĩa cao cả hơn, đó là thống nhất cả thế giới Ninja.


    Xét về mục tiêu thì có lẽ chúng ta sẽ thấy được rằng cả Naruto và Sasuke đều mong muốn đem lại cuộc sống tốt hơn cho giới Nhẫn Giả, thế nhưng cách thực hiện của họ lại khác nhau. Do đó việc đối đầu giữa hai nhân vật này là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi.

    theo dỏi chap mới nhất tại đây



    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Tranh cãi về sự "trở mặt" của Sasuke trong truyện tranh Naruto mới Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top