728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

    Người dùng nói gì về Kim Cương Đen ở buổi offline

    nino24 ) - Người dùng nói gì về Kim Cương Đen ở buổi offline
    PRIME 508 hiện đang nhận được những lời chia sẻ, tưởng thưởng từ phía cộng đồng.

    Vài năm trước, không ai nghĩ rằng linh kiện camera bé xíu trên chiếc smartphone lại làm khó cả thị trường camera như vậy! Hơn 10 năm trước, khi lần đầu tiên Ericsson giới thiệu phụ kiện camera rời gắn vào chiếc điện thoại T61, nhiều người “ồ” lên nhưng điều chắc chắn lúc đó không ai nghĩ rằng, camera trên điện thoại có thể thay thế một chiếc camera độc lập, không chỉ về độ sáng, độ nét mà cả những kỹ thuật vốn chỉ dành riêng cho những dòng máy ảnh từ tầm bán chuyên trở lên!

    Cuối tuần qua, lần đầu tiên Mobiistar, hãng điện thoại Việt đã tổ chức buổi offline về Kim Cương Đen PRIME 508 với những chủ đề khác nhau: đánh giá về cấu hình, camera và những cảm xúc khi trải nghiệm với dòng sản phẩm này… Nhưng cuộc chơi “giữa buổi” với chủ đề: chọn những góc ảnh đẹp với PRIME 508 đã thu hút sự quan tâm của gần 100 khách hàng với nhiều độ tuổi khác nhau. Ai cũng tỏ vẻ hào hứng với cuộc chơi này. Có những người lần đầu được trải nghiệm chuyện chụp ảnh với smartphone nhưng không chỉ… giơ máy lên và bấm mà đã có nhiều chiêu kỹ thuật cao (được các chuyên gia chia sẻ trước đó vài chục phút) với những ý tưởng thú vị!


    Các bạn trẻ hào hứng tham gia trải nghiệm với camera của Kim Cương Đen – PRIME 508

    Trước khi cuộc chơi ảnh bắt đầu, Aton Đạt và Behind Eyes, nick name của hai tay máy có mhiều kinh nghiệm chụp ảnh thiên nhiên, từ máy ảnh số cho đến smartphone, đã giới thiệu về một trong những điểm mạnh của PRIME 508, đó là “năng lực” chụp hình.

    Theo kinh nghiệm chụp ảnh của Behind Eyes, khi chụp cảnh mặt trời lặn hoặc bình minh (6g), người chụp không nên lấy nét vào mặt trời vì sẽ bị dư sáng, chỉ nên lấy nét gần đó để mặt trời vừa đủ sáng, những vùng xung quanh cũng không bị thiếu sáng.

    Aton Đạt truyền những bí quyết chụp ảnh theo chế độ macro trên smartphone nói chung và trên PRIME 508 nói riêng. “khi chụp chế độ macro, người chụp phải kiên nhẫn, gần sát với vật được chụp, chụp nhiều tấm để chọn tấm ảnh đẹp nhất. “quan trọng nhất của chụp macro là phải vững tay trước chủ thể. Chỉ cần xê dịch góc máy vài mm, nội dung bức ảnh đã khác so với nội dung ảnh đã được xác định trước đó”, Đạt chia sẻ.




    Thái Dương, Mod diễn đàn của Mobiistar tư vấn với nhiều vị khách tham dự buổi offline về cách tinh chỉnh những thông số quan trọng khi chụp ảnh cùng PRIME 508: chỉnh độ sáng bằng tay tùy thuộc vào độ sáng thực bên ngoài, nên để ISO ở mức 100 để chống nhiễu (noise). Dù đã ngoại “lục tuần” nhưng ông Bảo Bình có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn những phụ kiện hỗ trợ cho việc chụp ảnh bằng smartphone như các loại đầu kính, từ tele, wide cho đến macro. Ông Bình nói: “Khi chụp ảnh có hỗ trợ của những ống kính ngoài, hạn chế chụp những đường thẳng vì sau khi hình ảnh hiển thị, những đường thẳng sẽ bị biến thành những đường cong!”.




    Góp gió thành bão! Nhiều kinh nghiệm từ những người yêu thích chụp ảnh, nay đã chuyển sang chụp bằng smartphone đã giúp khách tham dự tự tin hơn, có nhiều kiến thức hơn khi chụp hình bằng smartphone, thay thế cho một chiếc máy ảnh số truyền thống


    Bình minh ở biển Phan Thiết được chụp với tính năng HĐR – chụp ngược sáng nhưng vẫn cho những bức ảnh sắc nét.



    Chú cào cào xanh đang đậu trên lá được chụp tới ống kính và tính năng marco của PRIME 508.
    Kết quả cuộc chơi “giữa buổi” đã thể hiện, những gì làm được trên một chiếc máy ảnh số lâu nay, hoàn toàn thực hiện được trên Kim Cương Đen - PRIME 508 như kỹ thuật xóa nền để nổi bật chủ thể, màu sắc trung thực, rõ nét. Ông Ngô Nguyên Kha, tổng giám đốc Mobiistar nói: “Nhu cầu giải trí trên smartphone hiện đang giữ vị trí chủ lực của smartphone. Trước đây, chất lượng ảnh trên những dòng smartphone giá thấp chưa tốt nhưng nay, với Prime 508, Mobiistar đã cải tiến rất nhiều để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng”. Không quá lời nhưng Mobiistar là hãng điện thoại đầu tiên tại thị trường Việt Nam đã tích hợp bộ cảm biến Exmor R của Sony vào camera của nhóm smartphone thuộc phân khúc giá thấp.


    Nhạc sĩ Huy Tuấn – người dùng tiên phong quay lại video chia sẻ những trải nghiệm của anh khi không sắp xếp được thời gian tham gia offline.

    Không chỉ có những cải tiến về camera, Prime 508 còn được người dùng đánh giá cao về thiết kế và cấu hình. Nhạc sĩ Huy Tuấn, người dùng tiên phong của dòng máy này khi vừa xuất hiện trên thị trường đã nhận xét: “Tôi bất ngờ trước vẻ đẹp tinh tế, giản dị nhưng sang trọng của Prime 508. Không nghĩ rằng đây là một sản phẩm của một hãng sản xuất made in Vietnam” ( xem thêm clip chia sẻ)



    Đoàn Ngọc Phú (Gò Vấp, TP.HCM) vừa mua Prime 508 10 ngày trước đánh giá: “Cảm biến tốt, có kính cường lực nên không ngại trầy xước, thiết kế sang trọng”. Bà Trương Thị Kim Mỹ, dù đã lớn tuổi nhưng tỏ vẻ yêu thích Prime 508. Với bà, Prime 508 dùng để đọc báo vì có màn hình rõ nét, chạy mượt mà… “Còn bây giờ, nghe mấy em chỉ cách chụp hình trên chiếc máy này, tôi thích hơn, sẽ dùng để chụp ảnh những đứa con ở nhà”, bà Mỹ cười tươi. Đỗ Nam Dương, sinh viên năm thứ 3 (ĐH Sư phạm TP.HCM) chia sẻ thêm: “Đặc biệt là giá rẻ nên Prime 508 phù hợp với giới trẻ, nhất là giới sinh viên và học sinh. Em thích nhất chức năng vẽ chữ để mở ứng dụng”.

    PRIME 508 hiện đang nhận được những lời chia sẻ, tưởng thưởng từ phía cộng đồng.


    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino 24



    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )



    Nếu thấy hay thì click vào nút follow (G+) bên dưới nhé ! Thanks !

    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Người dùng nói gì về Kim Cương Đen ở buổi offline Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top