728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

    10 địa điểm du lịch đẹp nhất châu Âu

    Nino24 ) - Từ Anh, Pháp đến Ý, Đức, các nước châu Âu có rất nhiều thành phố sôi động, nổi tiếng với những bảo tàng, nhà hàng, cuộc sống về đêm và kiến ​​trúc độc đáo. Vì vậy, rất khó để quyết định nơi nào nên ghé thăm. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu với bạn đọc top 25 địa điểm du lịch đẹp nhất châu Âu.

    1. Roma



    Roma là một điểm đến không thể bỏ lỡ trong chuyến đi đến Châu Âu của bạn. Mùi thơm của những chiếc bánh vương vấn qua từng con ngõ nhỏ và các di tích lịch sử luôn có một sức hấp dẫn khó tả với du khách. Chuyến thăm quan tại thủ đô của Ý sẽ không trọn vẹn nếu bỏ qua đấu trường Colosseum, nhà thờ Thánh Peter, nhà nguyện Sistine và đài phun nước Trevi. Nếu bạn có thêm thời gian, hãy vượt ra khỏi các điểm tham quan chính để đến với quảng trường Roman Forum, khu phố Trastevere và bậc thang Tây Ban Nha.
    2. London



    Khám phá Bảo tàng Anh đẳng cấp thế giới, xem một vở nhạc kịch ở West End, tham quan tháp London, ăn cá và khoai tây chiên tại một quán rượu địa phương đều là một phần trong trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại London. Tuy nhiên, giá khách sạn cao của London có thể khiến khách du lịch phải chi thêm một khoản tiền khá lớn. Để tiết kiệm tiền, hãy đặt chỗ trước hoặc xem xét việc thuê một căn nhà nhỏ trong suốt kỳ nghỉ.
    3. Paris



    Paris sở hữu nhiều bảo tàng, di tích và nhà thờ được đánh giá cao. Bạn có thể dễ dàng dành toàn bộ kỳ nghỉ của mình để chiêm ngưỡng các điểm tham quan mang tính biểu tượng, như tháp Eiffel và lang thang qua các cuộc triển lãm tại Louvre. Bạn cũng nên dành chút thời gian để nhâm nhi một chiếc bánh sừng bò tươi tại các quán cà phê trên phố. Khi mặt trời lặn, hãy ngồi xuống và thưởng thức một bữa ăn hấp dẫn cùng với rượu vang tuyệt vời.
    4. Florence



    Hãy đến với Firenze để tận hưởng hương vị đích thực của Ý. Florence tự hào có các bảo tàng hàng đầu, khách sạn cổ kính, kiến ​​trúc tuyệt đẹp và ẩm thực hấp dẫn. Những điều bạn nên làm tại đây bao gồm chiêm ngưỡng tượng David của Michelangelo tại Galleria dell'Accademia, ngắm nhìn thành phố và dòng sông từ Ponte Vecchio và leo lên đỉnh Duomo - điểm tham quan dễ nhận biết nhất của Florence. Khi thấy đói bụng, hãy đến Mercato Centrale Firenze để thưởng thức các loại thịt và pho mát tươi hoặc ngồi xuống ăn pizza hay gelato.
    5. Barcelona



    Kiến trúc đa dạng của Barcelona khiến thành phố này khác biệt với các điểm đến khác ở châu Âu. Gaudí's Park Güell và La Sagrada Familia thực sự vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó còn có Catedral de Barcelona (còn được gọi là La Seu), lâu đài Montjuïc và nhiều tòa nhà thời trung cổ ở khu phố Gothic. Khi thấy mệt mỏi sau hành trình khám phá kiến ​​trúc tuyệt đẹp của thành phố, hãy thư giãn trên bãi biển La Barceloneta, thưởng thức đồ ăn địa phương hoặc nhâm nhi rượu Sangria dọc theo Las Ramblas.

    6. Amsterdam



    Có nhiều thứ hấp dẫn ở Amsterdam ngoài những cửa hàng cà phê và khu phố đèn đỏ. Hãy dành cả ngày đạp xe qua những con đường đầy phong cách của thành phố trước khi khám phá những bảo tàng nổi tiếng, như bảo tàng Van Gogh, Verzetsmuseum hay Anne Frank House. Bạn có thể lên kế hoạch dã ngoại ở Vondelpark cho bữa trưa, hoặc chọn tham gia tour đi thuyền dọc theo nhiều kênh rạch của thành phố khi muốn nghỉ ngơi. Người dân địa phương thân thiện và khách sạn giá cả phải chăng là những điểm thu hút khiến nhiều du khách muốn quay trở lại nơi đây, đặc biệt là trong những tháng ấm hơn.
    7. Prague



    Một kỳ nghỉ ở Prague sẽ khiến bạn cảm thấy như đang bước vào một câu chuyện cổ tích. Tận hưởng kiến ​​trúc Gothic và bầu không khí sôi động của quảng trường Old Town, hay tham quan lâu đài Prague (và các điểm tham quan khác trong khuôn viên của nó, bao gồm nhà thờ St. Vitus và cung điện Hoàng gia) chắc chắn sẽ là những trải nghiệm khó quên. Giá cả các dịch vụ tại Prague khá phải chăng so với các điểm đến khác ở châu Âu, làm cho nó trở thành một nơi tuyệt vời cho khách du lịch với ngân sách hạn chế.
    8. Santorini



    Hãy ghé thăm hòn đảo Hy Lạp này và khám phá những bãi biển phong phú. Bạn sẽ tìm thấy cát đỏ ở Red Beach và cát đen ở Kamari Beach. Bạn cũng nên dành một ngày để đến các điểm tham quan khảo cổ, như Ancient Thira và Ancient Akrotiri, nơi bạn sẽ khám phá những tàn tích và khu vực bị bỏ hoang từ thế kỷ thứ 9 và 17 trước Công Nguyên. Bất kể bạn đi đâu, bạn cũng sẽ có cơ hội khám phá những cảnh quan tuyệt đẹp, từ biển xanh đến những tòa nhà được quét vôi nổi tiếng ở Santorini.
    9. Bờ biển Amalfi


    Hãy đến khu vực ven biển ở Ý này để ngắm nhìn biển Địa Trung Hải một lần từ những thị trấn tuyệt đẹp. Dành cả ngày để đi bộ trên con đường mòn Il Vallone delle Ferriere dài gần 4 dặm, lang thang trên những con đường thơ mộng của Positano hoặc đến những nơi hẻo lánh hơn như bãi biển Furore Fiordo cũng là những trải nghiệm thú vị. Bạn cũng có thể xem xét một tour du thuyền trên bờ biển Amalfi và dừng lại ở các địa điểm nổi tiếng như Emerald Grotto và thác nước Marmorata.
    10. Venice



    Venice có thể gợi lên hình ảnh những chiếc thuyền Gondola lãng mạn trên kênh đào Grand, nhưng điểm đến ở châu Âu này không chỉ dành cho những đôi tình nhân lãng mạn. Với vô số nhà hát, nhà thờ, thắng cảnh lịch sử và quán ăn, thành phố trên bờ biển phía đông bắc của Ý này sẽ mê hoặc tất cả khách du lịch. Tham quan kiến ​​trúc sang trọng tại nhà thờ Thánh Mark, đi dạo qua cầu Rialto nổi tiếng hoặc chụp một bức ảnh trước cầu Than Thở (Bridge of Sighs) mang tính biểu tượng, tất cả sẽ để lại trong tâm trí bạn một ấn tượng khó phai.

    Bên cạnh 10 điểm đến nổi tiếng ở trên, bạn cũng có thể ghé thăm Athens, Alpes Thụy Sĩ, Vienna, Nice, Dublin, quần đảo Azores, hồ Como, Budapest, Berlin, Munich, Lisbon, Istanbul, Edinburgh, Crete hay Madrid.

    Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị!





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: 10 địa điểm du lịch đẹp nhất châu Âu Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top