728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

    [CES 2020] Panasonic tự tin khoe hai mẫu tai nghe không dây mới là “ngôi vương” về khả năng khử tiếng ồn

    Nino24 ) - Hai mẫu tai nghe không dây mới của Panasonic vừa ra mắt tại CES 2020 và theo khẳng định của Panasonic, đây là những mẫu tai nghe không dây có khả năng khử tiếng ồn tốt nhất trên thị trường hiện nay.

    Tại triển lãm CES 2020 đang diễn ra, hãng điện tử Nhật Bản Panasonic đã cho ra mắt cặp tai nghe true wireless mới có tên RZ-S500W và RZ-S300W. Cả hai đều có khả năng khử tiếng ồn khá ấn tượng.



    Trong đó mẫu tai nghe cao cấp RZ-S500W thậm chí còn tích hợp công nghệ khử tiếng ồn Dual Hybrid, tính năng FeedForward Noise Cancelling (FF-NC) và Feedback Noise Cancelling (FB-NC) với khả năng xử lý các tín hiệu kỹ thuật số lẫn analog.

    Panasonic tự tin khẳng định, RZ-S500W có khả năng khử tiếng ồn tốt nhất hiện nay trong dòng tai nghe true wireless. Đây rõ ràng là một tuyên bố táo bạo từ Panasonic, một công ty không chuyên về các thiết bị âm thanh.

    Cả hai bộ tai nghe đều hỗ trợ duy trì kết nối ổn định bằng cách sử dụng hệ thống tiếp nhận trái và phải độc lập. Chất âm của tai nghe cũng được cân bằng một cách phù hợp. Ngoài ra bên trong tai nghe còn có một micro MEMS kết hợp với cấu trúc độc đáo, giúp triệt tiêu tiếng ồn của gió và các âm thanh không mong muốn.


    Panasonic RZ-S500W








    Panasonic RZ-S300W

    Để điều khiển tai nghe, người dùng có thể nhấn để chuyển đổi giữa chế độ khử tiếng ồn im lặng và Ambient Sound để nghe âm thanh xung quanh khi cần thiết. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải xuống ứng dụng Panasonic Audio Connect, cho phép bạn điều chỉnh mức khử tiếng ồn, tùy chỉnh các chế độ âm thanh và thậm chí tìm tai nghe nếu chúng không may bị mất.

    Cả hai mẫu tai nghe true wireless mới nhất của Panasonic đều hỗ trợ tính năng chống nước IPX4, đủ để chống lại được mồ hôi trong lúc bạn đang tập thể dục. Đáng tiếc Panasonic không tiết lộ các thông số về driver và các công nghệ âm thanh áp dụng trên hai mẫu tai nghe này.

    Panasonic hiện chưa công bố giá bán nhưng tiết lộ hai model này sẽ lên kệ vào tháng 6 tới.

    Cùng với bộ đôi tai nghe true wireless mới, Panasonic cũng giới thiệu dòng tai nghe không dây siêu âm trầm RB-M700B, RB-M500B và RB-M300B. Hãng cho biết, nhờ áp dụng công nghệ XBS DEEP của hãng và một số điều chỉnh tối ưu, ba mẫu tai nghe này có thể mang tới một âm trầm chất lượng.





    Nguồn : AndroidCentral
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: [CES 2020] Panasonic tự tin khoe hai mẫu tai nghe không dây mới là “ngôi vương” về khả năng khử tiếng ồn Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top