728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 1 tháng 1, 2020

    Xiaomi ra mắt loa thông minh kiêm đồng hồ báo thức, tích hợp trợ lý ảo

    Nino24 ) - Xiaomi hiện vẫn chưa công bố giá bán cụ thể của sản phẩm này, tuy nhiên nó dự kiến sẽ lên kệ vào ngày 15/1 sắp tới.

    Hôm qua (31/12), ZMI - công ty con trong chuỗi hệ sinh thái của Xiaomi, vừa ra mắt một mẫu loa thông minh kiêm đồng hồ báo thức mới tại Trung Quốc. Đây là sản phẩm mới nhất của ZMI, tích hợp nhiều chức năng và được hỗ trợ công nghệ bởi Xiaomi.

    Thiết kế

    Loa thông minh kiêm đồng hồ báo thức ZMI có thiết kế hình bán cầu tròn, với mặt trước được vát phẳng để hiển thị thông tin. Màn hình của thiết bị có nền là màu đen, trong khi chữ và các biểu tượng được hiển thị trên màn hình có màu trắng trông khá đơn giản.


    Thông số kỹ thuật và tính năng

    Theo công bố của nhà sản xuất, loa thông minh kiêm đồng hồ báo thức ZMI được trang bị công nghệ Bluetooth 5.0 để kết nối. Nó có loa sử dụng nam châm NdFeB với từ tính cực cao, thời lượng pin được đánh giá là có thể kéo dài lên tới 72 giờ sau mỗi lần sạc đầy. Sản phẩm hỗ trợ tối đa 30 báo thức khác nhau, tích hợp trợ lý ảo XiaoAI để nâng cao trải nghiệm cho người sử dụng.

    Giá bán và thời điểm lên kệ

    Theo dự kiến, loa thông minh kiêm đồng hồ báo thức ZMI sẽ chính thức lên kệ từ ngày 15/1 trên website chính thức của Xiaomi. Hiện tại, công ty vẫn chưa công bố giá bán cụ thể cho sản phẩm này. Mặc dù vậy, nó dự kiến sẽ đi kèm mức giá khoảng 100 NDT (tương đương 333.000 đồng).





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: Xiaomi ra mắt loa thông minh kiêm đồng hồ báo thức, tích hợp trợ lý ảo Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top