728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

    [CES 2020] ASUS ra mắt loạt laptop gaming mới, từ ROG Zephyrus cao cấp cho đến TUF giá rẻ

    Nino24 ) - Bên cạnh bộ đôi ROG Zephyrus G14 và G15, ASUS cũng giới thiệu thêm 4 mẫu laptop chơi game giá rẻ mới mang thương hiệu TUF tại sự kiện CES 2020.

    Hôm nay (7/1), ASUS vừa ra mắt một vài mẫu laptop chơi game mới trong khuôn khổ sự kiện CES 2020 được tổ chức tại Las Vegas (Mỹ). Ngoài thương hiệu ROG (Republic of Gamers), nhà sản xuất Đài Loan cũng giới thiệu thêm một vài sản phẩm đến từ thương hiệu gaming mới là TUF với giá cả phải chăng hơn.

    ASUS TUF A15 và A17



    Giống như tên gọi, bộ đôi laptop TUF A15 và A17 của ASUS sẽ có kích thước màn hình lần lượt là 15.6 inch và 17.3 inch. Ở bên trong, cả hai thiết bị này đều mang sức mạnh phần cứng đến từ vi xử lý AMD Ryzen 4000 series, kết hợp với tối đa 32GB RAM và 1TB bộ nhớ SSD. Được biết, A15 sẽ sử dụng GPU NVIDIA GeForce RTX 2060, trong khi A17 được trang bị GPU GeForce GTX 1660 Ti.

    Theo dự kiến, TUF A15 và A17 sẽ chính thức lên kệ trong quý đầu tiên của năm 2020, mặc dù mức giá bán của chúng vẫn chưa được tiết lộ. Bên cạnh đó, ASUS cũng cho biết họ sẽ bán ra hai mẫu laptop chơi game khác là TUF F15 và F17 vào cuối năm nay, sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 sắp ra mắt.

    ASUS ROG Zephyrus G14 và Zephyrus G15


    Đối với ROG Zephyrus G14 và Zephyrus G15, cả hai model đều sở hữu thiết kế mỏng với khung máy chỉ dày khoảng 17.9mm. Mặc dù vậy, chúng lại có cấu hình phần cứng khá mạnh mẽ. Thậm chí, Zephyrus G14 còn được trang bị một CPU đặc biệt, sản xuất bởi AMD và có khả năng tạo ra ít nhiệt hơn so với các vi xử lý được sử dụng trên những mẫu laptop chơi game thông thường.

    Bộ đôi laptop mới mang thương hiệu ROG cũng có bản lề ErgoLift cực kì nhỏ gọn, nhờ đó người dùng có thể mở nắp laptop với góc rộng hơn, thậm chí đến mức cạnh dưới màn hình còn có thể chạm vào mặt lưng của máy. Ngoài ra, chúng ta cũng sẽ có một màn hình LED nhỏ ở góc phía trên của nắp máy, sử dụng để hiển thị thời gian và một vài thông tin khác.

    Zephyrus G15 được trang bị vi xử lý AMD Ryzen 7 4800HS, màn hình tần số quét 240Hz để mang đến trải nghiệm chơi game mượt mà nhất cho người sử dụng. Cả hai model đều có tùy chọn cấu hình cao cấp nhất là 32GB RAM và 1TB bộ nhớ SSD, dự kiến lên kệ vào nửa đầu năm 2020 mặc dù giá bán cụ thể vẫn chưa được tiết lộ.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: [CES 2020] ASUS ra mắt loạt laptop gaming mới, từ ROG Zephyrus cao cấp cho đến TUF giá rẻ Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top