728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

    [CES 2020] Loa thông minh của Royole có màn hình uốn cong đẹp mắt nhưng giá chát

    Nino24 ) - Có rất nhiều thứ hấp dẫn tại CES 2020, từ robot mang giấy vệ sinh, đến máy làm lạnh bia rượu trong chưa đầy 5 phút. Nhưng loa thông minh mới của Royole thì lại khá đặc biệt.

    Chiếc loa thông minh trông như một ống nghiệm khổng lồ, mang tên Mirage Smart Speaker, tương thích với Alexa, giống như Amazon Echo vậy. Tuy nhiên, thay vì được bọc bởi một lớp vải, nó lại có một màn hình cảm ứng lớn.

    Thông tin chi tiết về chiếc loa thông minh này hiện vẫn còn khá ít, nhưng chúng ta biết được rằng nó có một màn hình cảm ứng uốn dẻo, sử dụng tấm nền AMOLED kích thước 7.8-inch, độ phân giải 1920 x 1440 cuộn quanh thân loa. Màn hình này có thể hiển thị thời gian, và có thể là tin nhắn, ảnh, cùng nhiều thứ khác nữa. Loa có thiết kế đậm chất tương lai, với phần thân hình trụ màu đen bóng loáng như đang nổi lơ lửng giữa hai vòng trên dưới vậy. Tuy nhiên, nó thực ra không nổi lơ lửng - và điều này cũng chẳng thể khiến người xem mất đi sự hào hứng. Mirage Smart Speaker khác biệt so với các loa thông minh khác trên thị trường. Ngay cả những loa thông minh có chất lượng tốt nhất, như Google Home, cũng vẫn đi theo thiết kế hình trụ, xung quanh bọc vải hoặc hoàn toàn bằng nhựa.


    Cùng với màn hình khá lạ mắt, loa thông minh của Royole có 3 driver 48mm toàn dải và một Passive Bass Radiator nhằm làm âm thanh trở nên ấm và ngọt ngào hơn. Nó còn được trang bị một camera 5MP nữa - rất có thể camera này dành cho việc gọi điện video, cũng có thể dùng để phát hiện các câu lệnh cử chỉ bàn tay hoặc nhận diện khuôn mặt, từ đó tùy biến màn hình như chiếc Google Nest Hub Max siêu thông minh mới đây vậy. Những ai quan ngại về vấn đề bảo mật có lẽ sẽ muốn có thêm một nút gạt để có thể tắt camera này đi - và Mirage Smart Speaker có nút này thật. Trên đỉnh loa, bạn sẽ thấy các nút điều khiển âm lượng, giống như hầu hết các loa thông minh hiện nay.

    Royole cho biết chiếc loa thông minh (hay màn hình thông minh, tùy cách bạn nhìn nhận) sẽ được bán ra trong quý II/2020 với mức giá chóng mặt: 899 USD. Bởi chưa ai biết được chất lượng loa Mirage sẽ ra sao, nên rất khó để khẳng định liệu nó có xứng với mức giá đó hay không. Yếu tố "ngầu lòi" có thể thu hút được một số người tiêu dùng, nhưng thứ tạo nên sự thành công của một chiếc loa, dù là thông minh hay không, chính là chất lượng âm thanh, và chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian mới biết chắc được điều này.













    Nguồn : DigitalTrends
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: [CES 2020] Loa thông minh của Royole có màn hình uốn cong đẹp mắt nhưng giá chát Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top