728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

    [CES 2020] Không chịu kém cạnh, Intel công bố laptop màn hình gập của riêng mình

    Nino24 ) - Nguyên mẫu laptop màn hình gập mà Intel mang tới sự kiện CES 2020 sẽ là nguồn cảm hứng cho một dòng sản phẩm hoàn toàn mới trong tương lai.

    Tại triển lãm CES 2020 ngày hôm qua, Lenovo đã công bố chiếc ThinkPad X1 Fold, một chiếc laptop 13 inch có màn hình gập khá độc đáo sử dụng chip Intel. Mặc dù vậy, có vẻ như Intel không muốn trở thành nhà cung cấp vi xử lý mãi nên mới đây, tại CES 2020, nhà sản xuất này đã mang tới sự kiện một nguyên mẫu máy tính màn hình gập có tên Horseshoe Bend, nhằm mục đích mang tới một nguồn cảm hứng cho một dòng sản phẩm hoàn toàn mới trong tương lai.




    Horseshoe Bend - nguyên mẫu laptop màn hình gập mới của Intel

    Điểm khác biệt lớn nhất giữa chiếc Horseshoe Bend với ThinkPad X1 Fold tới từ kích cỡ. Tổng thể kích cỡ của chiếc máy tính tới từ Intel to hơn nhiều lần so với X1 Fold. Ở chế độ mở hoàn toàn, màn hình của máy có kích thước 17.3 inch và có tỷ lệ 4:3. Có nghĩa là với kích thước này, khi người dùng gập 1 nửa lại để sử dụng thì thiết bị trông sẽ không lớn hơn những chiếc laptop truyền thống là bao nhiêu. Ngoài ra, thiết bị cũng đi kèm một chân đế ở mặt lưng để người dùng có thể dựng toàn bộ máy và sử dụng toàn màn hình với bàn phím rời.




    Bản lề của Intel Horseshoe Bend



    Chân đế rời đi kèm máy để người dùng sử dụng ở chế độ toàn màn hình

    Với việc sử dụng màn hình gập lại cùng các thao tác cảm ứng, người dùng sẽ có những trải nghiệm khá thú vị khi tương tác với màn hình này. Các nội dung và giao diện được hiển thị ngay bên dưới đầu ngón tay và cực kỳ đầy đủ. Người dùng muốn đọc tiếp các nội dung bên dưới có thể di chuyển ngón tay một cách nhẹ nhàng với hiệu ứng cực kỳ mượt mà.



    Intel cũng trình diễn khả năng chỉnh sửa video trên thiết bị màn hình gập này. Người dùng hoàn toàn có thể tương tác với dòng thời gian ở ngay phía nửa dưới của màn hình, nơi mà trước đây từng là bàn phím trên các mẫu laptop truyền thống, không gian hiển thị cũng sẽ được mở rộng hơn nhiều. Màn hình này cũng được ứng dụng để xem video fullscreen, người dùng chỉ việc dùng chân đế và dựng máy lên, toàn bộ thiết bị sẽ hoạt động như một chiếc màn hình độc lập.



    Horseshoe Bend là một nguyên mẫu được trang bị con chip Intel với kiến trúc Tiger Lake 10nm mới nhất, cho phép các thiết bị laptop có độ mỏng chỉ 7mm cùng với công suất thoát nhiệt TDP chỉ 9W, từ đó không cần dùng tới quạt tản nhiệt. Thiết bị mới của Intel chạy trên hệ điều hành Windows 10, tuy nhiên với việc Microsoft đang phát triển Windows 10X thì Windows 10X sẽ trở thành một nền tảng phù hợp với kiểu laptop này trong tương lai.

    Là một nguyên mẫu được Intel mang tới CES nhằm truyền cảm hứng cho các nhà sản xuất, tất nhiên Horseshoe Bend sẽ không được thương mại hóa giống như chiếc ThinkPad X1 Fold. Trong tương lai gần, rất có thể thiết kế này sẽ trở nên phổ biến trên hầu hết các dòng laptop mới.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: [CES 2020] Không chịu kém cạnh, Intel công bố laptop màn hình gập của riêng mình Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top