728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Tư, 8 tháng 1, 2020

    [CES 2020] Samsung ra mắt Chromebook siêu khủng: Màn hình 4K AMOLED, CPU Intel thế hệ 10, RAM 16GB, SSD 1TB, giá từ 999 USD

    Nino24 ) - Samsung Galaxy Chromebook là một trong những chiếc Chromebook cao cấp nhất mà người dùng có thể tìm thấy trên thị trường.

    Nhắc tới các thiết bị Chromebook, có lẽ chúng ta đều sẽ nhớ tới các mẫu Pixelbook tới từ Google. Thị trường dòng máy tính Chromebook có vẻ như quá nhỏ bé để các hãng có thể bước chân vào và kiếm lợi nhuận. Tuy nhiên mới đây, Samsung, "ông lớn" trong làng công nghệ di động đã công bố một chiếc Chromebook hoàn toàn mới có tên Galaxy Chromebook.
    Phần lớn các thiết bị Chromebook trên thị trường hiện nay đều sở hữu cấu hình thuộc phân khúc tầm trung và có mức giá rẻ hợp lý (Pixelbook và Pixelbook Go là một ví dụ), tuy nhiên với Galaxy Book, chiếc Chromebook này lại có cấu hình khá "khủng" với màn hình 4K cùng con chip Intel Core i5 thế hệ thứ 10 mới nhất, cũng như đi kèm một mức giá không hề rẻ chút nào.



    Cụ thể, Galaxy Chromebook là một chiếc máy tính thuộc dòng Galaxy Book laptop mới, bao gồm cả chiếc Galaxy Book Flex và Galaxy Book Ion cũng vừa mới được ra mắt tại CES 2020 hôm vừa rồi. Với Galaxy Chromebook, thiết bị này cũng sở hữu bản lề 360 độ tương tự như 2 "người anh em" của mình, cho phép người dùng có thể sử dụng ở cả chế độ laptop và chế độ máy tính bản. Galaxy Chromebook chỉ mỏng có 9.9mm, thậm chí còn mỏng hơn cả một số smartphone hiện nay có đi kèm ốp lưng.

    Về cấu hình chi tiết, như đã đề cập ở trên, Galaxy Chromebook được trang bị con chip Intel Core i5 thế hệ 10 mới nhất (chưa rõ tên mã), dung lượng RAM tùy chọn lên tới 16GB và SSD lên tới 1TB. Màn hình của máy là màn hình 4K AMOLED (3840 x 2160) có hỗ trợ cảm ứng. Mức giá khởi điểm cho Galaxy Chromebook là 999 USD, tương đương khoảng hơn 23 triệu đồng, nằm ở phân khúc cao cấp và đắt hơn phần lớn các thiết bị Chromebook hiện nay.

    Cấu hình chi tiết Galaxy Chromebook

    Galaxy Chromebook sẽ được Samsung bán ra ngay trong quý 1 của năm nay.





    Nguồn :
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: [CES 2020] Samsung ra mắt Chromebook siêu khủng: Màn hình 4K AMOLED, CPU Intel thế hệ 10, RAM 16GB, SSD 1TB, giá từ 999 USD Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top