728x90 AdSpace

  • Latest News

    Được tạo bởi Blogger.
    Thứ Ba, 7 tháng 1, 2020

    [CES 2020] Điện thoại màn hình gập của TCL có lẽ là chiếc smartphone quan trọng nhất tại CES năm nay

    Nino24 ) - Dù chỉ là một concept, nhưng nó sẽ gây áp lực buộc mọi nhà sản xuất khác phải tạo ra những mẫu điện thoại màn hình gập với mức giá rẻ hơn.

    Điện thoại màn hình gập của TCL chắc chắn vẫn chưa sẵn sàng để ra mắt, nhưng đây nhiều khả năng sẽ là concept smartphone quan trọng nhất tại CES 2020 bởi nó thể hiện rõ nét phong cách của công ty.

    "Đây là TCL" - Stefan Streit, Tổng giám đốc tiếp thị toàn cầu của TCL tự hào nói khi giới thiệu 3 mẫu smartphone truyền thống với thiết kế đẹp mắt, nhưng giá chỉ dưới 500 USD của hãng. Streit nhắc thêm rằng, trong 3 mẫu máy có mức giá hấp dẫn này, có một mẫu hỗ trợ kết nối 5G.

    TCL 10 5G, chiếc điện thoại 5G có giá dưới 500 USD, nghe có vẻ thật đáng ngạc nhiên, nhưng không phải vậy - nó đi theo chiến lược mà TCL đang áp dụng cho các sản phẩm TV của mình. Chiếc TV TCL Roku 6 Series rất được lòng người tiêu dùng hiện nay là một mẫu TV 4K cao cấp, cạnh tranh tốt với các TV giá cao hơn nhiều đến từ Samsung, LG và Sony. TCL đã buộc các đối thủ phải hạ giá sản phẩm, hoặc tạo ra những mẫu TV rẻ hơn để đối phó.

    Và đó chính xác là những gì chiếc điện thoại màn hình gập của TCL có thể làm: mang lại sự cạnh tranh trên thị trường. Sản phẩm của TCL có thể đem đến cho người tiêu dùng một sự lựa chọn mới bên cạnh Samsung Galaxy Fold, Huawei Mate X, và Moto Razr, nhưng nó còn có thể khiến Samsung và các đối thủ khác bị đè nặng dưới áp lực cạnh tranh về giá.

    TCL sẽ mất khá nhiều thời gian trước khi thực sự bước chân vào cuộc chơi điện thoại màn hình gập

    Đúng vậy, concept điện thoại màn hình gập của TCL (mà bạn có thể xem hình ảnh dưới đây) vẫn chưa sẵn sàng để sớm được tung ra thị trường. Bản lề và nếp gấp trên màn hình gập của nó có cảm giác chưa thực sự hoàn hảo, phần mềm đầy lỗi, và thậm chí máy còn chẳng có camera trước nữa (và cũng không có "tai thỏ" hay bất kỳ phần đục khoét nào trên màn hình). Có một điều ai cũng thích, đó là họa tiết kim cương ở mặt lưng máy.












    Phần cứng mà bạn đang thấy ở trên, được TCL giới thiệu tại CES 2020, sử dụng chipset tầm trung Snapdragon 660 và chạy Android 9 Pie, tức không mạnh mẽ như series TCL 10 đã nói ở trên, vốn dùng chip Snapdragon 700. Nó cũng không mảnh dẻ như Mate X bởi viền màn hình khá dày, và bản thân màn hình này lại có kích cỡ nhỏ hơn Galaxy Fold. Nhưng, đừng quên rằng đây chỉ là một bản concept, cấu hình và thiết kế của nó có thể thay đổi, được tinh chỉnh dần - mọi mẫu smartphone khi xuất hiện dưới dạng concept đều chưa hoàn chỉnh.

    Sự hiện diện của thiết bị này tại CES 2020 có ý nghĩa khác: nó sẽ thúc đẩy cả ngành công nghiệp di động bước vào thời đại của những chiếc điện thoại màn hình gập giá tốt sớm hơn nhiều so với mọi sự mong đợi. Concept của TCL giải quyết được một trong những phàn nàn lớn nhất của người tiêu dùng đối với những mẫu điện thoại màn hình gập trước đó: giá quá cao.

    Ngay cả khi bạn không muốn chiếc điện thoại màn hình gập của TCLl khi nó chính thức xuất hiện trên thị trường, nó vẫn sẽ khiến bạn phải háo hức. Nó sẽ buộc toàn bộ thị trường phải cạnh tranh, và đó là điều mà mọi người tiêu dùng đều muốn khi mà chiếc Galaxy Fold hiện tại có mức giá ngất ngưởng đến 1.980 USD.






    Nguồn : TechRadar
    Người viết :
    Biên soạn lại : Nino24



    longhuong, Hosting Viet Khuyen mai, Tool Rut Gon Link, Tool tang nhanh traffic, Tool check IP PC online, Hang Xach Tay My, Tin nhan SMS mien phi, The gioi da phuong tien mobile, Dich vu sua chua may tap the duc, Lap dat Camera


    Nhập địa chỉ email vào form bên dưới để nhận được tin từ đề tài này sớm nhất
    ( Vui lòng kích hoạt email khi nhận được link kích hoạt nhé )


    Nếu thấy hay thì click vào nút thích (Like) bên dưới nhé ! Thanks !
    • Nino24 Comments
    • Facebook Comments
    Item Reviewed: [CES 2020] Điện thoại màn hình gập của TCL có lẽ là chiếc smartphone quan trọng nhất tại CES năm nay Rating: 5 Reviewed By: Poster
    Scroll to Top